สมรักษ์ คำสิงห์” ตรวจรอบ 3 ผลติดเชื้อโควิดเป็นลบ หมอขอโทษให้กลับบ้านได้

06 ก.ค. 2564 | 09:23 น.

“สมรักษ์ คำสิงห์” ตรวจรอบที่ 3 ไม่ติดเชื้อโควิด ผลออกมาเป็นลบ หมอแจงที่ผ่านมาผลแล็บผิดพลาด-หมอขอโทษแล้ว และ อนุญาตให้กลับบ้านได้ รวมไปถึงคนที่ได้พบเจอสมรักษ์ก่อนหน้านี้ที่กักตัวอยู่ ก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนเดิม

จากกรณีที่ “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเอง ติดเชื้อโควิด 19 ซึ่งเจ้าตัวได้ข้องใจเรื่องนี้ จึงได้ไปตรวจครั้งที่ 2 ซึ่งผลการตรวจหาเชื้อโควิดรอบที่ 2 โดยระบุว่าแพทย์ผู้รักษายืนยันว่าผลออกมา “เป็นลบ” สวนทางกับครั้งแรกที่ผลออกมาเป็นบวก จนสร้างความรู้สึกงงว่าสรุปแล้วเจ้าตัวติดเชื้อโควิดจริงหรือไม่

 

ล่าสุดวันนี้ 6 ก.ค. “สมรักษ์ คำสิงห์”  ได้ไปตรวจรอบที่ 3  ซึ่งสรุปออกมาแล้วว่าสมรักษ์ คำสิงห์ ไม่ได้ติดเชื้อโควิดแต่อย่างใด หมอจึงอนุญาตให้กลับบ้าน  รวมไปถึงคนที่ได้พบเจอสมรักษ์ก่อนหน้านี้ที่กักตัวอยู่ ก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนเดิม โดยแพทย์แจงว่าอาจจะเป็นการผิดพลาดของแล็บ ซึ่งก็ได้มีการขอโทษกันไปแล้ว เจ้าตัวก็ไม่ได้ติดใจอะไร

นอกจากนี้ “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้อัดคลิป ผ่าน TikTok ระบุว่า ประกาศๆ ผมคุยกับหมอ ผลการตรวจครั้งที่ 1 มีเชื้อริบรี่มาก มันเหลือเชื่อ (หัวเราะ) มันไม่น่าเป็นไปได้ แทบจะไม่มีเลย เป็นความผิดพลาดของห้องแล็บ พอดีผมมาโรงพยาบาลแล้วก็ตรวจใหม่ ก็เลยสวนทางกับครั้งแรกมาก ตรวจกันหลายรอบ และมีการตรวจครั้งที่ 3  ก็หายขาดเลย ไม่มีเชื้อ

 

สรุปว่า ผมไม่ได้ติดเชื้อโควิด และ หมอบอกว่าให้ไปใช้ชีวิตปกติได้ และคนที่พบปะผมไม่จำเป็นต้องกักตัว ให้ใช้ชีวิตปกติได้เลย ทางทีมหมอก็ได้ขอโทษผมมาแล้ว และตอนนี้ผมก็กำลังกลับบ้าน ก็ไม่เป็นไรครับ ก็ผิดพลาดกันได้ เราอย่าไปโทษหมอ เขาก็ทำงานหนักของเขาเช่นกัน และอาการที่บอกว่าเราติด ก็เป็นผลดีครับ เราและครอบครัวก็ได้ไปตรวจหาเชื้อกันอย่างละเอียด มีการป้องกันตัวกันมากขึ้น ก็สบายใจ

 

ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง ขอบคุณคุณหมอ อย่าโทษกัน ทุกอย่างผิดพลาดได้ แต่ถ้าเรามั่นใจแล้ว เช็กให้มันชัวร์ อันนี้ชัวร์นะครับ ว่าผมไม่ติดเชื้อโควิด เรื่องจริงไม่ได้โม้ครับ