“สมรักษ์ คำสิงห์” นักชกเหรียญทองโอลิมปิก ติดเชื้อโควิดพร้อมแจงไทม์ไลน์

03 ก.ค. 2564 | 14:34 น.

“สมรักษ์ คำสิงห์” นักชกเหรียญทองโอมลิมปิก โพสต์ในอินสตราแกรมส่วนตัว ติดเชื้อโควิด 19 พร้อมเผยไทม์ไลน์ ไม่ค่อยเดินทางออก ไปนอกบ้าน ขณะที่คนในครอบครัวไม่พบติดเชื้อโควิด

สมรักษ์ คำสิงห์ นักชกเหรียญทองโอลิมปิค ติดเชื้อโควิด 19  โดยในอินสตราแรกkamsing_family ได้โพสต์ข้อความในวันนี้ ว่า เนื่องจากเมื่อเช้านี้ 3 ก.ค. 64 ทางครอบครัวคำสิงห์ (พ่อบาส,เบส,โบ๊ทและพี่ตง) ได้ไปตรวจหาเชื้อ โควิด-19 เพื่อ ถ่ายรายการรายการหนึ่ง ทราบผลเมื่อเย็น ปรากฏว่าพ่อบาส (สมรักษ์ คำสิงห์) ติดเชื้อ โควิด-19 แต่เบสโบ๊ท พี่ตงผลออกมา คือไม่พบเชื้อ ณ ตอนนี้ทางครอบครัวได้แยกกันอยู่กับพ่อบาส ในส่วนของวันพรุ่งนี้ แม่,ยายและทีม งานจะไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยทางครอบครัวคำสิงห์รวมถึงทีมงาน มีความเสี่ยงสูง จึงต้องทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วันแล้วจึงไปตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ใหม่อีกครั้งและนี่คือทามไลน์ของพ่อบาสค่ะขอบคุณสำหรับความห่วงใยและกำลังใจที่มีให้ทางครอบครัวนะคะ

สำหรับไทม์ไลน์ของ "สมรักษ์ คำสิงห์"  มีดังนี้

 

“สมรักษ์ คำสิงห์” นักชกเหรียญทองโอลิมปิก ติดเชื้อโควิดพร้อมแจงไทม์ไลน์

 

 

 

 

 

“สมรักษ์ คำสิงห์” นักชกเหรียญทองโอลิมปิก ติดเชื้อโควิดพร้อมแจงไทม์ไลน์

สมรักษ์ คำสิงห์ มีชื่อเสียงโด่งดังเมื่อปี 2539 เมื่อ "เขา" สามารถคว้าเหรียญทองจากโอลิมปิกมาได้ ภายหลังจากได้เหรียญทองแล้ว สมรักษ์  คำสิงห์ กลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปในทันที กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ในเวลาไม่นาน ด้วยความเป็นคนมีบุคคลิกเฮฮา มีสีสัน น่าสนใจ ภายหลังจากกลับมาจากโอลิมปิกที่แอตแลนต้าแล้ว สมรักษ์ก็มีงานในวงการบันเทิงเข้ามา เริ่มจาก ละครเรื่อง "นายขนมต้ม" ทางช่อง 7 ที่รับบทเป็นนายขนมต้มพระเอก โดยประกบคู่กับ กุลณัฐ ปรียะวัฒน์ นางเอก และเพื่อน ๆ นักมวยรุ่นพี่อีกหลายคน ด้วยความเฮฮาและคำพูดติดปากว่า “ไม่ได้โม้” ทำให้เป็นที่คุ้นหูเมื่อกล่าวถึงสมรักษ์ จนเป็นฉายาเวลาพูดถึงสมรักษ์ว่า “ไม่ได้โม้”