เซ็นทรัล พร้อมเปิด “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์”  รับนักท่องเที่ยว 1 ก.ค. นี้

18 มิ.ย. 2564 | 09:25 น.

เซ็นทรัล ภูเก็ต เดินหน้าหนุน “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ฉีดวัคซีนพนักงานเกิน 85% พร้อมรับนักท่องเที่ยว 1 ก.ค.นี้

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น เปิดเผยว่า เซ็นทรัล ภูเก็ต ถือเป็นศูนย์การค้าแห่งแรกของประเทศที่นำร่องการเป็น The First Vaccinated Shopping Center in Thailand มีพนักงานบริษัทและร้านค้าได้รับการฉีดวัคซีนโควิดครบ 2 เข็มแล้ว 85% รวมกว่า 3,800 คน ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

โดยกิจกรรม “I’M VACCINATED ฉีดแหล่ว” จะมอบเข็มกลัดดีไซน์พิเศษ พร้อมระบบ Number Tracking ของพนักงานที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วครบ 2 เข็ม ตามกำหนดของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและ เตรียมพร้อมการเปิด“ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” (Phuket Sandbox)’ กระตุ้นความเชื่อมั่น รับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้าจังหวัดภูเก็ตโดยไม่ต้องกักตัวตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้

เซ็นทรัล ภูเก็ต พร้อมเปิดรับ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์”

อีกทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย โดยทำการรวบรวมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ จากร้านค้าภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ให้เป็นแพ็กเกจเดียวกัน ในรูปแบบ Phuket’s Welcome Pack มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาทอาทิเช่น ส่วนลดสูงสุด 70% ,โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 และรับฟรีของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ซึ่งมีอายุแพ็กเกจ ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 31 ธ.ค. 2564 (184 วัน)

นอกจากนี้ เพื่อเดินหน้ากระตุ้นให้คนไทยได้รับการฉีดวัคซีนให้มากที่สุด จึงจับมือกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำในศูนย์จัดแคมเปญ WE’RE VACCINATED สำหรับลูกค้าที่เดินทางมาฉีดวัคซีน จะได้รับส่วนลดหรือรับเมนูพิเศษฟรี จากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ ZEN RESTAURANT, AKA, ON THE TABLE, SUKISHI, SIZZLER, PEPER LUNCH, S&P, MC DONALD’S, DAILY QUEEN, ลาวญวน และ ห้างทองบางกอกโกลด์ล เป็นต้น

โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ได้สนับสนุนพื้นที่บริเวณชั้น 1 ฟลอเรสต้า เปิดหน่วยบริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชน ร่วมกับภาครัฐในจังหวัดภูเก็ต นำโดยสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต, องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตและโรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์ ภูเก็ต ตั้งเป้าฉีดวัคซีน 1,500-2,000 คนต่อวัน

เซ็นทรัล ภูเก็ต พร้อมเปิดรับ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์”

เซ็นทรัล ภูเก็ตยังร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  หอการค้าไทย  สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว สมาคมโรงแรมไทย สมาคมภัตตาคารไทย และสมาคมสายการบินแห่งประเทศไทย เตรียมเปิดตัวโครงการ “ฮักไทย ฮักภูเก็ต” (Hug Thais Hug Phuket)  ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายจากนักท่องเที่ยวคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งคาดว่ารายได้ที่จะมาจากนักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มแรก จะมีกว่า 12,000 ล้านบาทภายใน 3 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :