พนักงานติดโควิด-19 "การประปานครหลวง" แจ้งปิดสาขาสุวรรณภูมิชั่วคราว

15 มิ.ย. 2564 | 21:00 น.

การประปานครหลวง พบพนักงานติดเชื้อโควิด-19 แจ้งปิดสาขาสุวรรณภูมิชั่วคราว ระหว่างวันที่ 16-18 มิ.ย. 64 นี้ เพื่อดำเนินการฆ่าเชื้อ-ตรวจเชิงรุกตามมาตรการควบคุมและแนวทางป้องกันของสาธารณสุข

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประปานครหลวง ประกาศ ณ วันที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 18.30 น. ระบุว่า กรณีพบพนักงานติดเชื้อโควิด-19 (COVID-19) โดยเป็นผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ สำนักงานประปาสาขาสุวรรณภูมิ จำนวน 1 ราย ซึ่งผู้ติดเชื้อไม่มีหน้าที่ในการให้บริการลูกค้าหรือผลิตน้ำประปาแต่อย่างใด และปัจจุบันผู้ติดเชื้อได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาล และดำเนินการตามขั้นตอนของกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อยแล้ว 

กปน.ได้จัดให้พนักงานที่ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อเข้ารับการตรวจหาเชื้อและหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันทีเพื่อเฝ้าระวังที่พักอาศัยเป็นเวลา 14 วันแล้ว โดยปิดให้บริการชั่วคราว ณ สำนักงานประปาสาขาสุวรรณภูมิ ระหว่างวันที่ 16-18 มิถุนายน 2564 เพื่อดำเนินการฆ่าเชื้อและตรวจเชิงรุกตามมาตรการควบคุมและแนวทางป้องกันของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อเป็นการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดภายในกลุ่มพนักงานและประชาชนผู้เข้ามาติดต่อ กปน.อย่างเคร่งครัดต่อไป

ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกของลูกค้าที่ประสงค์จะชำระค่าน้ำ ณ สำนักงานประปาสุวรรณภูมิสามารถเข้ารับบริการได้ที่สำนักงานประปาอีก 17 แห่ง นอกจากนี้เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว กปน.ขอแนะนำให้ลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ Application MWA on Mobile ได้ตลอด 24 ชม.

 

พนักงานติดโควิด-19 "การประปานครหลวง" แจ้งปิดสาขาสุวรรณภูมิชั่วคราว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง