เอพี ชูงานศิลป์ เติมพลังชีวิตสานสัมพันธ์ลูกบ้าน

19 พ.ค. 2564 | 03:30 น.

สำหรับ เอพี ไทยแลนด์ แล้ว งาน “Fine Art Tote Bags” 30 งานศิลป์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย 30 ศิลปินดัง ที่จัดทำขึ้นในโอกาสครบรอบ 30 ปีของบริษัท ถือเป็นงานซีอาร์เอ็มที่น่าสนใจงานหนึ่งเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะสานสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้แล้ว ยังเป็นการตอกย้ำแบรนด์เอพีที่มีความละเมียดใส่ใจกับลูกบ้านได้อีกทางหนึ่งด้วย

“สรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง” ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บมจ. เอพี ไทยแลนด์บอกว่า กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ HOME IS EMPOWERING YOU ซึ่งเอพีเน้นย้ำว่า “บ้าน” สำหรับเอพี ไม่ใช่แค่สถานที่ แต่ “บ้าน” คือศูนย์รวมความรู้สึกของทุกเรื่องราวชีวิต เอพีได้แปลงความรู้สึกของคนในบ้านชีวิตของลูกบ้าน และพื้นที่บ้าน ถอดรหัสออกมาเป็นงานศิลป์ และใช้งานศิลป์นี้ ช่วย Empower เติมพลังชีวิตให้กันและกัน

 

เอพี ชูงานศิลป์ เติมพลังชีวิตสานสัมพันธ์ลูกบ้าน

เอพี ชูงานศิลป์ เติมพลังชีวิตสานสัมพันธ์ลูกบ้าน

เอพี ชูงานศิลป์ เติมพลังชีวิตสานสัมพันธ์ลูกบ้าน

เอพี ได้ร่วมมือกับ 30 ศิลปินรุ่นใหม่ ในการสื่อความหมายที่ซ่อนอยู่ในแต่ละพื้นที่ของบ้าน ทั้งเรื่องราวความประทับใจ และความสัมพันธ์ มาสร้างสรรค์เป็น ‘Fine Art Tote Bags’ กระเป๋าลิมิเต็ดคอลเลกชันพิเศษ ‘YOU ARE MY HOME’ ที่ไม่ได้ทำมาเพื่อขาย แต่ทำมาสำหรับผู้ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม AP 30 x 30 YOU ARE MY HOME ทาง apthai30.com ตั้งแต่วันนี้-19 พฤษภาคม 2564 และยังได้นำ 30 งานศิลป์ส่งมอบให้สำหรับทุกคน ที่สามารถดาวน์โหลดฟรี สำหรับนำไปติดตั้งเป็นวอลล์เปเปอร์บนจอมือถือ หรือคอมพิวเตอร์แบบไม่จำกัดอีกด้วย

กิจกรรม ‘AP 30 x 30 YOU ARE MY HOME - เพราะทุกคนในบ้านคือพลังที่เติมเต็มชีวิต’ เป็นการต่อยอดจากกระแสความสำเร็จของนิทรรศการ AP 30 x 30 HOME IS EMPOWERING YOU ที่จัดไปก่อนหน้านี้เองเอพี ไทยแลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นสพ.ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 41 หน้า 24 ฉบับที่ 3,679 วันที่ 16 - 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2564