รีวิวบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ 4 ใบ เหมาะกับใบไหนก็สมัครได้เลย

10 พ.ค. 2564 | 03:50 น.

ข่าวเศรษฐกิจ อัพเดทข่าววันนี้ ราคาทอง น้ำมัน ข่าวตลาดหุ้น การเงิน ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ การตลาด เจาะลึกแบบตรงประเด็น | ฐานเศรษฐกิจ

รีวิวบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ 4 ใบ เหมาะกับใบไหนก็สมัครได้เลย ที่จริงแล้วบัตรเครดิตซิตี้แบงก์มีให้เลือกมากมาย แต่ฐานเศรษฐกิจขอคัดมาก่อน 4 ใบที่น่าสนใจ บัตรเครดิตใบไหนเหมาะกับคุณไปดูกัน

1. บัตรเครดิต สำหรับสายสะสมแต้ม รับเงินคืน

หากคุณเป็นสายสะสมแต้ม รับเงินคืน เราขอแนะนำบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด (Citi Reward)

บัตรเครดิตที่เหมาะสมสำหรับคนรักการสะสมแต้มมากที่สุด และคุ้มมากๆ ก็คือ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด บัตรใบนี้บอกเลยว่านักสะสมแต้มต้องรักมาก ๆ  รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ  รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อช้อปผ่านบัตร ที่ Lazada, Shopee และ Rabbit LINE Pay นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรซิตี้ รีวอร์ด ยังได้สิทธิพิเศษในเดือนเกิด รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่า สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ในหมวดหมู่ร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ สูงสุด 20,000 บาทต่อรอบบัญชี และ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่า สำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Lazada, Shopee และการใช้จ่ายที่ Rabbit LINE Pay สูงสุด 5,000 บาท/รอบบัญชี เรียกได้ว่าถ้าใช้บัตรในเดือนเกิดนี่รับแต้มกันหนัก ๆ จุก ๆ ไปเลยยย

สำหรับคนที่อยากสมัคร บัตรซิตี้รีวอร์ด คุณสมบัติคือมีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป มีรายได้ต่อเดือน 15,000 บาทขึ้นไป เอกสารที่ใช้สมัครประกอบด้วย สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือนล่าสุด เท่านี้ก็สมัครได้แล้วววววว

 

2. บัตรเครดิต สำหรับสายช้อปออนไลน์

ต่อกันด้วยที่สายช้อปออนไลน์ หากคุณเป็นสายนักช้อปออนไลน์ เราขอแนะนำบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า Citi Lazada ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

ขาช้อปออนไลน์ต้องถูกใจสิ่งนี้ สำหรับบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า ผู้ที่อยากสมัครบัตรใบนี้ ควรต้องเป็นคนที่ซื้อของใน LAZADA บ่อย ๆ เพราะจะมีสิทธิประโยชน์จากการซื้อของ โดยจะได้ Citi Rewards เพิ่ม ซึ่งสามารถเก็บไว้ใช้แลกของสมมนาคุณได้ หรือ แลกเป็นเครดิตเงินคืนได้ด้วย นอกจากนี้

ความพิเศษของบัตรใบนี้คือคนที่ชอบใช้ชีวิตให้สุดกับทุกไลฟ์สไตล์ เพราะในแต่ละเดือนจะได้รับตั๋วหนังฟรี 1 ที่นั่ง ทุกเดือน มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 20 บาท ถ้าไปที่ พารากอน เมก้า พรอมมานาด เอสพลานาด ซีเนคอนิค จำกัดที่ 500 ที่นั่งต่อเดือน

สำหรับสาย Healthy ที่ชอบออกกำลังกาย จ่ายค่าสมาชิกผ่านบัตร ที่ Jetts 24 Hours และ WE Fitness บอกเลยว่าบัตรใบนี้เหมาะกับคนทุกไลฟ์สไตล์จริง ๆ แล้วยิ่งช่วงนี้บอกเลยว่าคุ้มยิ่งขึ้นไปอีก เพราะสมัครวันนี้ รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท (เงื่อนไขและข้อกำหนด สำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีบัตรเครดิตซิตี้เท่านั้น)

บัตรซิตี้ ลาซาด้า ผู้สัมครต้องมีคุณสมบัติคือมีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป มีรายได้ต่อเดือน 15,000 บาทขึ้นไป เอกสารที่ใช้สมัครประกอบด้วย สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือนเดือนล่าสุด เท่านี้ก็สมัครได้แล้วววว

3. บัตรเครดิต สำหรับคนชอบสิทธิพิเศษ ช้อปตามห้าง

บัตรใบที่ 3 เราขอแนะนำบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ (Citi Premiere)  บัตรเครดิต Citi Premier นี้เหมาะกับนักช้อปในห้างสรรพสินค้าอย่างมาก เพราะคุณจะได้คะแนนพิเศษในการไปช้อปที่ห้างได้ทุกค่าย ทุกห้าง ไม่ต้องพกบัตรเครดิตหลายใบ แล้วยังมีสิทธิ์จอดรถให้ในห้างดัง ๆ (Reserved Parking) โดยเตรียมไว้ให้ทั้งค่ายเดอะมอลล์และค่ายเซ็นทรัล นอกจากนี้ความคุ้มของนักช้อปคือให้คะแนนสะสมเยอะมาก ๆ เหมาะกับสายสะสมแต้มที่สุด ส่วนใครที่ใช้รถบ่อย ก็ได้เครดิตเงินคืนเมื่อเติมน้ำมันที่ปั้มน้ำมันเชลล์อีก 3% นอกจากนี้ยังใช้ Lounge สายการบินฟรี ถึงปีละ 2 ครั้งด้วย นับว่าเอกสิทธิ์ของสมาชิกบัตรนี้ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ และยังรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท ต่อเซลล์สลิป

เรียกได้ว่าพรีเมียมมาก ๆ สำหรับบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ นั้นจะมีสิทธิประโยชน์หลักที่เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก โดยได้รับคะแนนสะสมแบ่งตามประเภทการใช้งาน ยิ่งถ้าช้อปใน Duty Free จะยิ่งได้คะแนนสะสุดถึง 4 เท่าเมื่อเทียบกับการช้อปปกติ ซึ่งจะเหมาะมากสำหรับผู้ที่ชอบเดินทางไปต่างประเทศและซื้อของในร้านค้าปลอดภาษี

  • ได้รับคะแนนสะสม Citi Rewards 4 เท่า
  • ได้รับคะแนนสะสม Citi Rewards เป็น 2 เท่ากรณีที่ใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าทั่วไป (ทั้งในประเทศและต่างประเทศ) โดยคะแนนจะไม่มีวันหมดอายุ
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ณ ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด ณ ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ เป็นต้น

สำหรับผู้ที่อยากสมัคร บัตรซิตี้ พรีเมียร์ ต้องมีคุณสมบัติคือมีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป มีรายได้ต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป เอกสารที่ใช้สมัครประกอบด้วย สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือนเดือนล่าสุด

4. บัตรเครดิต สำหรับสายพรีเมียม

บัตรใบที่ 4 บัตรเครดิต ซิตี้ เพรสทีจ (Citi Prestige) รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด 2 คะแนน เมื่อใช้ครบทุก 25 บาท สำหรับการใช้จ่ายในประเทศ รับ 3 คะแนน เมื่อใช้ครบทุก 25 บาท สำหรับยอดการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ และรับคะแนนสะสมพิเศษประจำปีสูงสุด 5% โดยคะแนนสะสมพิเศษประจำปีจะเพิ่มมูลค่าไปพร้อมกับความไว้วางใจของท่านในบริการของทางธนาคารฯ คนที่เติมน้ำมันบ่อย ต้องห้ามพลาด กับบัตรเครดิตระดับพรีเมียมจากซิตี้แบงก์อย่าง บัตรเครดิต ซิตี้ เพรสทีจ รับสิทธิประโยชน์สูงสุด เครดิตเงินคืน 3% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ ครบทุก 800 บาท/เซลส์สลิป นอกจากได้เครดิตเงินคืนเมื่อเติมน้ำมันแล้ว บัตรใบนี้ยังมอบความพิเศษอื่นๆ ให้กับเจ้าของบัตรด้วย ไม่ว่าจะเป็น สิทธิพิเศษด้านการจองโรงแรม-ห้องพัก, บริการรถลีมูซีน รับ-ส่งสนามบิน บริการช่องทางพิเศษ Meet & Assist ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง, บริการห้องรับรองพิเศษ (Lounge) ที่สนามบินกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก

ผู้ที่สนใจอยากสมัคร บัตรซิตี้ เพรสทีจ ต้องมีคุณสมบัติคือมีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป มีรายได้ต่อเดือน 50,000 บาทขึ้นไป ส่วนเอกสารที่ใช้สมัครประกอบด้วย สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือนเดือนล่าสุด

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ : ซิตี้แบงก์

 

และนี่ก็เป็นการ รีวิวบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ทั้ง 4 ใบที่น่าสนใจและสามารถสมัครได้ง่าย ๆ ใครชอบใบไหนสมัครได้เลย ถ้าถามว่าเลือกบัตรเครดิตแบบไหนดี ก็ต้องตอบว่าเลือกบัตรเครดิตให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ให้มากที่สุด จะทำให้การจับจ่ายใช้สอยคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เนื่องจากแต่ละธนาคารก็ออกบัตรครดิตออกมามากมายหลายประเภทให้เลือกใช้กันอยู่แล้ว ใครที่ยังไม่มีบัตรเครดิตเราขอแนะนำให้ท่านมีไว้สักใบ แต่ก่อนตัดสินใจเลือกใบไหนควรหาข้อมูลเพื่อค้นหาบัตรเครดิตที่ใช่สำหรับคุณ