www.เราชนะ.com เช็คสิทธิ์ลงทะเบียน "เราชนะ" ไม่ผ่านทบทวนสิทธิ์ได้อีกรอบตรวจสอบที่นี่

05 ก.พ. 2564 | 08:35 น.

www.เราชนะ.com เช็คสิทธิ์ลงทะเบียน "เราชนะ" ไม่ผ่านอย่าเพิ่มหมดหวัง เหตุ คลัง ยังเปิดให้อุทรธ์ขอทบทวนสิทธิ์ได้ รายละเอียดเป็นอย่างไรสรุปที่นี่

วันนี้ 5 ก.พ. เป็นวันแรกที่คิกออฟจ่ายเงินเยียวยา "เราชนะ" 7,000 บาท สำหรับกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จำนวน 13.8 ล้านคน โดยกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ กลุ่มนี้ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนบน www.เราชนะ.com เนื่องจาก กระทรวงการคลัง โอนเงินเข้าบัตรวันแรกจำนวน 675-700 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคให้กับร้านค้าที่ร่วมธงฟ้า คนละครึ่ง และ เราชนะ

ในวันเดียวกันนี้ กระทรวงการคลัง ได้เปิดให้กลุ่มผู้มีแอป"เป๋าตัง"ที่ได้รับความยินยอมไว้ให้นำข้อมูลไปประมวลผลหรือเปิดเผยเพื่อดำเนินมาตรการอื่นๆ ของรัฐได้ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ใช้สิทธิ์คนละครึ่ง และ เราเที่ยวด้วยกันตรวจสอบสถานะ

เปิดปุ่มสีน้ำเงินเราชนะตรวจสอบสิทธิ์

โดย www.เราชนะ.com ได้เปิดปุ่มสีน้ำเงินเพื่อให้กลุ่มที่มีแอป "เป๋าตัง" ตรวจสอบสถานะการได้รับสิทธิ์ผ่าน www.เราชนะ.com  เมื่อคลิกเข้าไปแล้ว สามารถกรอกรายละเอียดดังนี้

-หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก

- ชื่อ และ นามสกุล

- วัน-เดือน-ปีเกิด

- คลิกตรวจสอบสถานะ

ล่าสุดมีความคืบหน้า กลุ่มคนละครึ่ง - เราเที่ยวด้วยกัน ตรวจสอบสิทธิ์เราชนะ  ผ่านเกณฑ์การคัดกรอง 8.4 ล้านราย


นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่า ขณะนี้ กระทรวงการคลัง พบปัญหากรอกข้อมูลไม่ผ่าน ขณะที่พนักงานรัฐวิสาหกิจบางคน ได้สิทธิ์ ทั้งๆที่เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ นอกจากนี้ ยังมีหลายคนที่ขึ้นข้อความ มีรายได้มากกว่า 300,000 บาท ซึ่งกระทรวงการคลังจะนำข้อมูลไปคัดกรองใหม่อีกครั้ง
 


คลัง เปิดทบทวนสิทธิ์อีกรอบ 8 ก.พ.เป็นต้นไป


นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง กล่าวว่า สำหรับกลุ่มประชาชนที่อยู่ในระบบฐานข้อมูลฯ ที่ตรวจสอบสถานะแล้วพบว่า “ไม่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติ” สามารถแสดงความประสงค์ขอทบทวนสิทธิ์ได้ทาง www.เราชนะ.com เท่านั้น โดยสามารถแสดงความประสงค์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ – 8 มีนาคม 2564 และ สามารถตรวจสอบผลการทบทวนสิทธิ์ได้ทางเว็บไซต์ดังกล่าวเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ กระทรวงการคลังจะนำข้อมูลของท่านไปคัดกรองใหม่อีกครั้งตามคุณสมบัติที่คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2564 และกระทรวงการคลังจะถือว่าผลการพิจารณาทบทวนสิทธิ์เป็นอันสิ้นสุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

www.เราชนะ.com สรุปม้วนเดียวจบเงินเยียวยาเราชนะ ใช้สิทธิ์ได้ที่ไหนบ้าง

www.เราชนะ.com เปิดไทม์ไลน์รับเงินเยียวยา"เราชนะ" ตรวจสอบสิทธิ์ทุกกลุ่ม เช็กที่นี่

ไทม์ไลน์ ประกันสังคมมาตรา 33 เรารักกัน

ย้ำ "ตรวจสอบสิทธิ์เราชนะ" ไม่ผ่าน ยื่นทบทวนสิทธิ์ ผ่าน www.เราชนะ.com เท่านั้น

เช็กด่วน www.เราชนะ.com เพิ่มเมนูใหม่ "ตรวจสอบสถานะผู้ได้รับสิทธิ" เช็กสิทธิ์เงินเยียวยาเราชนะ