ซีคอนสแควร์ดึง 100 ร้านค้า เปิดลานช้อป “คนละครึ่งเฟส 2 ”

19 ม.ค. 2564 | 21:49 น.

“ซีคอนสแควร์ - ซีคอน บางแค” ดึง 100 ร้านค้า อาหาร-แฟชั่น เอาใจสาวก “คนละครึ่ง”

ลงทะเบียน “คนละครึ่งเฟส 2” อีก 1.34 ล้านสิทธิ์ ในวันที่ 20 ม.ค. นี้ เชื่อว่าจะมีผู้เข้ามาลงทะเบียนอย่างคึกคัก  ซีคอนสแควร์จึงเตรียมออกแคมเปญ “ชีวิตติด...คนละครึ่ง” โดยดึงผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยที่เข้าร่วมโครงการ “ คนละครึ่ง ” กว่า 100 ร้านค้ามาจำหน่ายสินค้าทั้งอาหารคาวหวาน และสินค้าแฟชั่นมาให้ช็อปแบบที่เดียวจบ ครบทั้งกิน ช็อป ชิล

 

นายจรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการสำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ และศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนภาครัฐที่จัดโครงการ “คนละครึ่ง” และเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการช่วยผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อย ให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้นในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ จากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ Covid19

คนละครึ่ง

โดยชักชวนร้านค้าที่ร่วมโครงการคนละครึ่ง มาร่วมจำหน่ายสินค้า โดยคิดราคาค่าเช่าพื้นที่เพียงครึ่งหนึ่งของค่าเช่าปกติ ทำให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินการค้าขายได้ในต้นทุนที่ลดลง ภายในงานลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้าราคาประหยัดกว่า 100 ร้านค้าในรูปแบบซื้อกลับบ้าน ทั้งเมนูอาหารว่าง อาทิ ขนมจีบ ซูชิ ลูกชิ้นปิ้ง  เฟรนช์ฟรายส์ชีส ฯลฯ เมนูอาหารหวาน อาทิ ขนมไทย ขนมเค้ก ชานมไข่มุก น้ำผลไม้ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมี เสื้อผ้า กระเป๋า ต้นไม้ เครื่องประดับ และสินค้าแฟชั่น ฯลฯ

 

ภายในงานยังมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ Covid19 อย่างเคร่งครัดทั่วพื้นที่ เริ่มจาก ตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิลูกค้าและผู้ค้าทุกคนก่อนเข้างานทุกวัน, จัดให้มี Booth Shield ทุกคูหาจำหน่ายสินค้า, ติดตั้งจุดบริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์ทุกทางเข้าออก และกระจายทั่วบริเวณงาน, รักษาระยะห่าง 1-2 เมตร โดยจำกัดจำนวนคนในบริเวณงานอย่างเหมาะสม, จัดให้มีการเข้าคิวในการซื้อสินค้าและ มีเจ้าหน้าที่คอยตรวจเช็คให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

 

สำหรับงาน “ชีวิตติด...คนละครึ่ง” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 - 31 มกราคม 2564  ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ และ ลานกลม ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลงทะเบียน"คนละครึ่งเฟส2" รอบเก็บตก คลัง เปิดลงทะเบียน 20 ม.ค. ชิงสิทธิ์ 3,500 บาท

ฉลุย ครม.เคาะลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส2 เปิดทางคนถูกตัดสิทธิลงทะเบียนใหม่ได้

อีก 1.34 ล้านสิทธิ์"คนละครึ่งเฟส 2"รอบเก็บตกรับ 3,500 บาท ลงทะเบียน 20 ม.ค.นี้ 

ซีคอน ปรับแผนจัดอีเวนต์ออนไลน์

“ซีคอนสแควร์” เมินไวรัส ทุ่มพันล้าน รีโนเวตรับสายสีเหลือง