"กระบี่"แทคทีม"ภูเก็ต"ชวนเที่ยวอันดามัน

06 ก.ย. 2563 | 08:10 น.

    บุกขายถึงภูเก็ต ททท.กระบี่ชูแคมเปญ "Wow Krabi : เที่ยวหนุก เติมสุขที่กระบี่" นำผู้ประกอบการเสนอโปรมแกรมการท่องเที่ยวเชื่อมโยงจังหวัดชายฝั่งอันดามัน 

ททท.สำนักงานกระบี่ชูแคมเปญ "Wow Krabi : เที่ยวหนุก เติมสุขที่กระบี่"  นำผู้ประกอบบุกภูเก็ต เปิดบูธเสนอขายโปรมแกรมการท่องเที่ยวเชื่อมโยงจังหวัดชายฝั่งอันดามัน 

    

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ ร่วมกับ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและการตลาด ภายใต้แคมเปญ “ @ Central Phuket Floresta” เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวกระบี่ ในการสร้างรายได้หลังสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ผ่อนคลาย พร้อมประชาสัมพันธ์และกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวชาวไทย ได้เดินทางเชื่อมโยงระหว่างจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดกระบี่มากยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขายและการตลาดท่องเที่ยวรูปแบบ Consumer Fair 
"กระบี่"แทคทีม"ภูเก็ต"ชวนเที่ยวอันดามัน     

ในงานได้นำผู้ประกอบการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่จำนวน 10 ราย ออกบูธเสนอขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ร่วมกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตอีก 30 ราย ระหว่างวันที่ 28-30 สิงหาคม 2563 และ ระหว่างวันที่ 4-6 กันยายน 2563 ทั้งนี้ เพื่อร่วมสร้างบรรยากาศการจัดงานข้างต้นให้มีสีสัน มีความหลากหลาย น่าสนใจ สามารถกระตุ้นให้คนทั่วไปเดินทางเข้ามาร่วมกิจกรรม ซื้อสินค้าทางการท่องเที่ยวช่วงการจัดงานได้เป็นอย่างดี 
  "กระบี่"แทคทีม"ภูเก็ต"ชวนเที่ยวอันดามัน    

"กระบี่"แทคทีม"ภูเก็ต"ชวนเที่ยวอันดามัน

เพื่อเป็นการต่อยอดการขายและการตลาด  ภายในงาน ททท. สำนักงานกระบี่ ได้จัดกิจกรรม B2B ขึ้นโดยได้เชิญผู้ประกอบการนำเที่ยวจากจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นสมาชิกของชมรมไทยบริการท่องเที่ยว สาขาภาคใต้ตอนบน จำนวน 15 ราย ร่วมพบปะผู้ประกอบการจากจังหวัดกระบี่  
    

นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการการ ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ ได้กล่าวถึงการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ในมาตรการการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ และมาตรฐานของผู้ประกอบการโรงแรมและการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ที่ผ่านการตรวจรับรองมาตรฐาน SHA ของ ททท. และยังได้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ และการเดินทาง ตลอดจนจุดชมวิว และสถานที่สวยงามมากมาย และแนะนำเส้นทางการเดินทางที่สะดวก ทั้งผู้ที่อยู่ในภาคใต้ หรือเดินทางด้วยสายการบินที่บินตรงจากกรุงเทพฯ ทั้งสนามบินดอนเมือง และ สุวรรณภูมิ ที่มีถึง 11 เที่ยวบินต่อวัน จาก 4 สายการบิน คือ แอร์เอเชีย  ไทยสไมล์ ไทยเวียดเจ็ท และไลออนแอร์ ที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้เดินทางจากกรุงเทพฯและพื้นที่ใกล้เคียงในภาคกลาง 
  "กระบี่"แทคทีม"ภูเก็ต"ชวนเที่ยวอันดามัน  

สำหรับจังหวัดเชียงใหม่ ก็มีไฟท์บินตรงไป-กลับวันละ 1 เที่ยวบิน โดยสายการบินไทยแอร์เอเชียร์ ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับคนไทยที่จะมาท่องเที่ยวในจังหวัดกระบี่ และจังหวัดใกล้เคียงในพื้นที่ชายทะเลอันดามันโดยเฉพาะจังหวัดภูเก็ตและพังงา

"กระบี่"แทคทีม"ภูเก็ต"ชวนเที่ยวอันดามัน

ฟัง อุทิศ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการการ ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"มท.3" เดินหน้า พัฒนาหาดสุรินทร์  พร้อมรับนักท่องเที่ยว

ผู้นำธุรกิจรุ่นใหม่จัดทัพลุย"ภูเก็ต"

"หรอย-ริม-เล" มหกรรมซีฟู้ดและอาหารถิ่น"ภูเก็ต"

ภูเก็ตคึกคัก"สาธารณสุข"หมื่นคนปักหมุด"ประชุม"