เปิดโผ 38 หุ้น IPO น้องใหม่ เรียงคิวเทรด SET และ mai

15 ก.พ. 2567 | 21:00 น.

เปิดโผ 38 หุ้น IPO น้องใหม่ เรียงคิวเตรียมระดมทุนในตลาด SET และ mai ปี 67 จากปี 66 ที่มีบริษัทเข้ามาระดมทุนรวม 40 บริษัท โดยกว่า 31 บริษัท ราคาหุ้นเปิดการซื้อขายวันแรกกระพริบเขียว

นับตั้งแต่เปิดต้นปี 2567 ต้องยอมรับว่าบรรยากาศการลงทุนในตลาดหุ้นไทยอาจไม่ได้มีความคึกคักมากนัก จากปัจจัยความกังวลในด้านเศรษฐกิจและการเมืองในประเทศ รวมถึงสภาพเศรษฐกิจโลกที่ยังไม่คลายตัวดีนัก ทำให้นักลงทุนขาดความเชื่อมั่นในการลงทุนไป ส่งผลให้ราคาหุ้นไอพีโอ (IPO) น้องใหม่ที่เข้ามาระดมทุนในช่วงต้นปีนี้ถึงกับต้องจ๋อยไปเลยทีเดียว

นำโดยบริษัทธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) หรือ CREDIT ที่เริ่มต้นการซื้อขายวันแรก วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 โดยราคาเปิดอยู่ที่ 27.50 บาท ลดลง 5.17% จากราคา IPO ที่ 29.00 บาท และต่อเนื่องถึง บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือ EURO เริ่มต้นการซื้อขายในตลาด mai วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นวันแรก ราคาเปิดตลาดอยู่ที่ระดับ 9.70 บาท ปรับตัวลดลง 0.90 บาท หรือ 8.49% จากราคา IPO ที่ 10.60 บาท 

ในขณะที่บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ ADVICE หุ้นค้าปลีกไอที ที่ประเดิมออกตัวเป็นหุ้นตัวแรกของปีนี้ ดีเดย์เทรดวันแรก 31 มกราคม 2567 นั้น พกโชคมาเต็มเหนี่ยว โดยราคาเปิดที่ 5.65 บาท เพิ่มขึ้น 74.38% เหนือราคาจอง (IPO) ที่ราคาหุ้นละ 3.24 บาท และล่าสุด บริษัท แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ NAT ที่ยิ้มแก้มปริ หลังเปิดการซื้อขายวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นวันแรก ราคาเปิดบวกที่ระดับ 5.95 บาท เพิ่มขึ้น 4.55 บาท หรือคิดเป็น 10.19% จากราคา IPO ที่ 5.40 บาท สวนทางกับดัชนีตลาดหุ้นไทยที่กระพริบแดง

ทั้งนี้ ในปี 2567 ยังมีหุ้นไอพีโอน้องใหม่ที่เรียงคิวเตรียมลงสนามเทรด ทั้งในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) และตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) รวมอีก 38 บริษัท โดยมีแผนเข้าระดมทุนในตลาด SET จำนวน 17 บริษัท และตลาด mai จำนวน 21 บริษัท ซึ่งมีแบบ Filing ของบริษัทมีผลบังคับใช้ (Effective) จำนวน 2 บริษัท ที่จะเข้าระดมทุนในตลาด SET จำนวน 1 บริษัท และในตลาด mai จำนวน 1 บริษัท

ขณะที่บริษัทได้รับอนุญาตแบบคำขอให้เสนอขายหลักทรัพย์ที่ออกใหม่แล้ว (Approved) จำนวน 12 บริษัท จะเข้าจดทะเบียนใน SET จำนวน 7 บริษัท และตลาด mai จำนวน 5 บริษัท และบริษัทยื่นแบบไฟลิ่งต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) (Submitted) จำนวน 24 บริษัท อยู่ในตลาด SET จำนวน 9 บริษัท และตลาด mai อีกจำนวน 15 บริษัท

*เตรียมเทรดเข้า SET ปี 2567 ได้แก่ 

บริษัท เอ็นแอล ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน) หรือ NL ให้บริการสำรวจ ออกแบบ และก่อสร้างงานอาคารทุกประเภท รวมทั้งการติดตั้งงานระบบวิศวกรรมต่างๆ ราคาพาร์ 1.00 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 130 ล้านหุ้น คิดเป็น 26.00% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO ราคา IPO 2.60 บาทต่อหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด เข้าระดมทุนใน SET ปัจจุบันอยู่ในสถานะ แบบ Filing ของบริษัทมีผลบังคับใช้ (Effective) เตรียมเทรด 20 กุมภาพันธ์ 2567 นี้

บริษัท แบงคอกจีโนมิกส์อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BKGI ประกอบกิจการห้องปฏิบัติการ และให้บริการตรวจวิเคราะห์ทางการแพทย์ โดยบริการหลัก คือ การตรวจคัดกรองความผิดปกติของโครโมโซมทารกในครรภ์ (NIPT) ภายใต้แบรนด์ NIFTY ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 160 ล้านหุ้น คิดเป็น 26.67% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) เข้าระดมทุนใน SET ปัจจุบันอยู่ในสถานะ ได้รับอนุญาตแบบคำขอให้เสนอขายหลักทรัพย์ที่ออกใหม่แล้ว (Approved)

บริษัท พี ซี แอล โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ PCL ประกอบกิจการ 3 คือ 1) ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องมือ อุปกรณ์และน้ำยาวิเคราะห์โรคและเครื่องมือวิทยาศาสตร์ 2) บริการรับตรวจวิเคราะห์โรคสำหรับห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ 3) ผลิต พัฒนา และจัดจำหน่ายโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้กับเครื่องมือแพทย์และให้บริการติดตั้งระบบซอฟต์แวร์พร้อมบริการซ่อมแซมบำรุงรักษาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 410 ล้านหุ้น คิดเป็น 26.05% ของจํานวนหุ้นทั้งหมดหลัง IPO ที่ปรึกษาทางการเงินบริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด เข้าระดมทุนใน SET ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Approved

บริษัท ซีพีเอฟ โกลบอล ฟู้ด โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CPFGS ธุรกิจการค้าผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์อาหารในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมถึงกิจการร้านอาหารและขนมสัตว์เลี้ยง ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวนไม่เกิน 500.01 ล้านหุ้น (คิดเป็นสัดส่วนไม่เกิน 30% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO) ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เข้าระดมทุนใน SET ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Approved

บริษัท ไทย ออโต ทูลส์ แอนด์ ดาย จำกัด (มหาชน) หรือ TATG ธุรกิจออกแบบและผลิตเครื่องมือสำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์ (Tooling) ครอบคลุมถึงการออกแบบและผลิตแม่พิมพ์สำหรับการปั๊มขึ้นรูปโลหะ (Stamping Dies) อุปกรณ์จับยึดเพื่อการตรวจสอบ (Checking Fixtures) และอุปกรณ์จับยึดเพื่อการประกอบ (Assembly Jigs) และผลิตชิ้นส่วนรถยนต์แบบปั๊มขึ้นรูปโลหะ (Automotive Press Parts) ราคาพาร์ 1.00 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 100 ล้านหุ้น (คิดเป็น 25.0% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO) ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ที่ปรึกษา เอเซีย พลัส จำกัด ระดมทุนใน SET ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Approved

บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน) หรือ JPC ธุรกิจค้าปลีกเสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น และสินค้าไลฟ์สไตล์อื่นๆ และผลิตและจัดจำหน่ายที่นอน เครื่องนอน ของตกแต่งบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวนรวมไม่เกิน 156 ล้านหุ้น คิดเป็นไม่เกิน 26.0% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ระดมทุนใน SET ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Approved

บริษัท ฟอร์ท อีเอ็มเอส จำกัด (มหาชน) หรือ FEMS ธุรกิจรับจ้างผลิตสินค้านวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและประกอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ (Electronics Manufacturing Services หรือ EMS) ให้กับลูกค้าภาคอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มบมจ. ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น (FORTH) ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 320 ล้านหุ้น คิดเป็น 28.57% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ระดมทุนใน SET ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Approved

บริษัท สุพรีม ดิสทิบิวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SPREME ประกอบธุรกิจเป็นผู้ออกแบบ จัดหา และติดตั้งอุปกรณ์ที่ใช้ในงานเทคโนโลยีสารสนเทศครบวงจร (System Integrator) ทั้ง Hardware และ Software รวมถึง ให้บริการดูแลบำรุงรักษา ซ่อมแซม และให้เช่าระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 200 ล้านหุ้น คิดเป็น 27.02% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ระดมทุนใน SET ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Approved

บริษัท อัลฟาแคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ACPG ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) โดยมีธุรกิจบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ (NPL) ที่มีหลักประกัน และธุรกิจบริหารจัดการทรัพย์สินรอการขาย (NPA) เป็นธุรกิจหลักที่ดำเนินการโดยบริษัทย่อย ราคาพาร์ 2.00 บาท เสนอขาย IPO จำนวนรวมไม่เกิน 1,041.23 ล้านหุ้น คิดเป็นไม่เกิน 45.00% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO ที่ปรึกษาทางการเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ระดมทุนใน SET ปัจจุบันอยู่ในสถานะ ยื่นแบบ filing ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. แล้ว (Submitted)

บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด (มหาชน) หรือ TURBO ประกอบธุรกิจให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลมีทะเบียนรถเป็นประกัน สินเชื่อโฉนดที่ดิน และสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพ โดยใช้ชื่อทางการค้า “เงินเทอร์โบ” ซึ่งอยู่ภายใต้การกำกับของ ธปท. ตลอดจนธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง ได้แก่ นายหน้าประกันภัยและนายหน้าประกันชีวิต ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวนรวมไม่เกิน 537 ล้านหุ้น คิดเป็นไม่เกิน 20.10% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO ที่ปรึกษาทางการเงิน ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ระดมทุนใน SET ปัจจุบันสถานะ Submitted

บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) หรือ NEO ธุรกิจ ผลิต ทำการตลาด และจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค (Consumer Products) ซึ่งประกอบด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน (Household Products) กลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล (Personal Care Products) และกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับเด็ก (Baby and Kids Products) ราคาพาร์ 1.00 บาท เสนอขาย IPO จำนวนไม่เกิน 87.50 ล้านหุ้น คิดเป็น 29.17% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด ระดมทุนใน SET ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SNPS ผลิตและจำหน่ายสารสกัดสมุนไพรมาตรฐาน และการรับจ้างพัฒนาและผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ความงาม และสุขอนามัยภายใต้ตราสินค้าของลูกค้า (Original Design Manufacturer) รวมถึงการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้าของกลุ่มบริษัทฯ (Original Brand Manufacturer) ราคาพาร์ 1.00 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 105 ล้านหุ้น คิดเป็น 25.93% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ระดมทุนเข้า SET ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท เพชรศรีวิชัย เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ PCE ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ในธุรกิจอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มแบบครบวงจร ที่มีความพร้อมการจัดการระบบซัพพลายเชน (Supply Chain) แบ่งเป็น1) กลุ่มธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำมันปาล์ม น้ำมันไบโอดีเซล และน้ำมันปาล์มโอเลอีนเพื่อการบริโภค รวมถึงการซื้อน้ำมันปาล์มและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำมาจำหน่ายต่อให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ 2) กลุ่มธุรกิจให้บริการคลังสินค้าและท่าเทียบเรือ 3) กลุ่มธุรกิจให้บริการขนส่งสินค้าทางรถ และ4) กลุ่มธุรกิจให้บริการขนส่งสินค้าทางเรือ ราคาพาร์ 1.00 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 750 ล้านหุ้น คิดเป็น 27.27% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ระดมทุนใน SET ปัจจุบันอยู่สถานะ Submitted

บริษัท ฟู้ดโมเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ FM บริษัทมีสถานะเป็นโฮลดิ้ง คอมพานี (Holding Company) หรือประกอบธุรกิจลงทุนถือหุ้นในบริษัทอื่น โดยมีธุรกิจหลักของบริษัทคือผลิตและจำหน่ายไก่ชำแหละ และธุรกิจผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนไก่แปรรูป ราคาพาร์ 2.00 บาท เสนอขาย IPO จำนวนไม่เกิน 270 ล้านหุ้น คิดเป็น 25.52% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO และหุ้นสามัญที่ถือโดยผู้ถือหุ้นเดิม ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ออพท์เอเชีย แคปิตอล จำกัด ระดมทุนใน SET ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท ที.แมน ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (มหาชน) หรือ TMAN ธุรกิจ ผลิต และ/หรือจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ของกลุ่มบริษัทฯ รับจ้างผลิตเวชภัณฑ์ยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ของบุคคลภายนอก จัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ของบุคคลภายนอก ราคาพาร์ 0.75 บาท เสนอขาย  IPO จำนวนไม่เกิน 71.43 ล้านหุ้น และหุ้นสามัญที่ถือโดยผู้ถือหุ้นเดิมไม่เกิน 30.57 ล้านหุ้น คิดเป็นไม่เกิน 25.5% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ระดมทุนใน SET ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ CHAO ธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์ภายใต้แบรนด์ “เจ้าสัว” และแบรนด์ “โฮลซัม” แบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็น 2 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1) ขนมขบเคี้ยว เช่น ข้าวตัง หมูแท่ง 2) ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานและพร้อมปรุง เช่น หมูหยอง กุนเชียง ราคาพาร์ 1.00 บาท เสนอขาย IPO จำนวน ไม่เกิน 87,684,100 หุ้น (ไม่เกิน 29.2% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO) ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ระดมทุนใน SET ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท ลีดเดอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ LDG ธุรกิจให้บริการเจรจาติดตามทวงถามและเร่งรัดหนี้ รวมถึงให้บริการที่เกี่ยวเนื่องด้านกฎหมาย และบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวนไม่เกิน 210 ล้านหุ้น คิดเป็น 26.25% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด ระดมทุนใน SET ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

*เตรียมเทรดเข้า mai ปี 2567 จำนวน 21 ตัว ได้แก่

บริษัท เพเนเล่ส์มาติก โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือ PANEL ธุรกิจผลิต นำเข้า และจัดจำหน่าย ผนังบานเลื่อนกันเสียง วัสดุกันเสียงสำหรับงานสถาปัตยกรรม รวมทั้งระบบประตูอัตโนมัติและวัสดุสำหรับงานโรงพยาบาลและสาธารณสุข และให้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องแบบครบวงจร ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 50 ล้านหุ้น ราคา IPO ละ 3.68 บาท ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท เอส 14 แอดไวเซอรี่ จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Effective เตรียมเทรด วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 นี้

บริษัท พีเอ็มซี เลเบิล แมททีเรียลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ PMC ธุรกิจ ผลิตและจำหน่ายสติ๊กเกอร์เปล่า (Sticker) หรือฉลากกาว (Self Adhesive Label) ราคาพาร์ 1.00 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 115,715,000 หุ้น หุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Approved

บริษัท เทอร์ราไบท์ พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ TERA ธุรกิจจัดจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายไอที และให้บริการระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 90 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Approved

บริษัท สโตนวัน จำกัด (มหาชน) หรือ STONE ธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หินอุตสาหกรรมเพื่อการก่อสร้าง และแร่โดโลไมต์ ราคาพาร์ 1.00 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 65 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ ไอ วี โกลบอล จำกัด (มหาชน) ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Approved

บริษัท เอเชียนน้ำมันปาล์ม จำกัด (มหาชน) หรือ APO ธุรกิจสกัดน้ำมันปาล์มดิบและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลักจากการสกัดน้ำมันปาล์มดิบและผลพลอยได้ รวมถึงผลิตพลังงานไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพเพื่อจำหน่ายให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 100 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Approved

บริษัท คิวทีซีจี จำกัด (มหาชน) หรือ QTCG ธุรกิจให้บริการออกแบบ และรับเหมาติดตั้งงานระบบภายในอาคารอย่างครบวงจร ประกอบด้วย 1) ระบบไฟฟ้าและการสื่อสาร 2) ระบบปรับอากาศและระบายอากาศ 3) ระบบสุขาภิบาลและระบบประปา และ 4) ระบบป้องกันอัคคีภัยภายในอาคาร ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO 180 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Approved คาดเทรดภายในไตรมาส 1/2567 นี้

บริษัท ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ LTS ธูรกิจจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าและแสงสว่าง ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 65 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ออพท์เอเชีย แคปิตอล จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท บีพีเอส เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ BPS ธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์เชื่อมต่อไฟฟ้าภายในอาคาร สินค้าเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง อุปกรณ์โซลาร์เซล บริการจัดหา ออกแบบ ติดตั้ง โครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์จากโซลาร์เซลแบบติดตั้งบนหลังคา ระบบควบคุมการจ่ายไฟฟ้า โครงข่ายไฟเบอร์ออพติกเพื่อการสื่อสาร และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกภายในที่อยู่อาศัยและอาคารพาณิชย์ ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 120 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท ชูวิทย์ฟาร์ม (2019) จำกัด (มหาชน) หรือ CFARM ธุรกิจฟาร์มปศุสัตว์ประเภทฟาร์มเลี้ยงไก่เนื้อให้กับคู่สัญญาในรูปแบบเกษตรพันธสัญญาแบบประกันราคา โดยบริษัทจะเป็นผู้ลงทุนก่อสร้างและปรับปรุงโรงเรือน รวมทั้งอุปกรณ์การเลี้ยงตามมาตรฐานของกรมปศุสัตว์ เพื่อให้ได้ไก่เนื้อเป็นไปตามที่คู่สัญญากำหนด ราคาพาร์ 1.00 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 149 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท ปฐวิน จำกัด (มหาชน) หรือ PTW ประกอบกิจการ 2 ประเภท ได้แก่ 1) รับจ้างผลิต (OEM/ODM) และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ทิชชู่เปียก ผ้าเย็น เครื่องมือแพทย์ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยในครัวเรือนแบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย และระบบการควบคุมคุณภาพตามมาตรฐานสากล 2) ให้บริการทดสอบในห้องปฏิบัติการและตรวจวิเคราะห์คุณภาพ ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 70 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท ไนซ์ คอล จำกัด (มหาชน) หรือ NCP ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้า และให้บริการทำการตลาดแบบตรง (Direct Marketing) ผ่านช่องทางการขายทางโทรศัพท์ (Telemarketing) โดยสินค้าที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญในการจัดจำหน่าย ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ความสวยงาม และสินค้าเวชสำอาง ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 50 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท สิทรอน เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SITRON ผู้ให้บริการด้านวิศวกรรม จัดหาอุปกรณ์ ก่อสร้าง และติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ รวมถึงการให้บริการบำรุงรักษาที่เกี่ยวข้อง ราคาพาร์ 1.00 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 18 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ กรุงไทย เอ็กซ์สปริง จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท บลู โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BLUE ผู้ให้บริการ System Integration ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) แบบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบ วางระบบ จัดหา และติดตั้งระบบที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารโทรคมนาคม รวมถึงการติดตามดูแลรักษาและการฝึกอบรมให้แก่ผู้ใช้งาน และการให้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ราคาพาร์ 1.00 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 60 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท สีลม แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท บางกอก แอสเซท อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ BAI ธุรกิจให้บริการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านมือสองและเป็นตัวแทนขาย บริการตัวแทนนายหน้าซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ และบริการรับซื้อบ้านมือสองมาทำการปรับปรุงซ่อมแซมเพื่อขาย ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 60 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท แอดไวเซอรี่ พลัส จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท มูฟฟาสท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MOVE ให้บริการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แบบครบวงจร โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายและรับฝากขายสินค้าประเภทต่างๆ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงให้บริการด้านการตลาด การบริหารจัดการสินค้าคงคลัง การจัดส่งสินค้า การวิเคราะห์ข้อมูลสินค้าและการขาย ให้แก่คู่ค้าของบริษัทฯ หรือเรียกว่า “Social Commerce Provider” ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 36 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท เจย์ แคปปิตอล แอดไวเซอรี จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท อินเตอร์รอแยล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ IROYAL ให้คำปรึกษา แนะนำโซลูชั่น จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการทางวิศวกรรมที่มีลักษณะเฉพาะ ครอบคลุมงานติดตั้งและงานซ่อมบำรุง สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ โรงไฟฟ้า โรงกลั่นน้ำมัน โรงปูนซีเมนต์ ผ่านการนำเข้าจากผู้ผลิตชั้นนำในต่างประเทศ ตามความต้องการของลูกค้าในประเทศและต่างประเทศ ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 58 ล้านหุ้น คิดเป็น 25.22% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท ฮินซิซึ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน หรือ HST รับจ้างผลิตงานซิลค์สกรีนเนมเพลท เลเบลสติ๊กเกอร์ ชิ้นงานปั๊มตัดปั๊มขึ้นรูป ชิ้นงานปั๊มโลหะ รวมทั้งจัดหาสินค้าตามความต้องการของลูกค้า โดยมีกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นบริษัทในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 71 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ดิสคัฟเวอร์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAGURO ประกอบธุรกิจร้านอาหารระดับ Premium - Mass ภายใต้แบรนด์ "MAGURO" "SSAMTHING TOGETHER" และ "HITORI SHABU" รวมถึงให้บริการจัดส่งอาหาร และรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 34,060,200 หุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท เจย์ แคปปิตอล แอดไวเซอรี จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท เอสอีไอ เมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ SEI ตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ วัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์ และเครื่องมือวิทยาศาสตร์ รวมถึงการให้บริการที่เกี่ยวข้องอย่างครบวงจร ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวนไม่เกิน 50 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท อวานการ์ด แคปปิตอล จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท เทคโนโลยี อินฟราสตรัคเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TI ผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารโทรคมนาคมแบบครบวงจร ที่เน้นทางด้านระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลและระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ทั้งทางด้านการออกแบบระบบ การวางแผนโครงการ การติดตั้ง การดําเนินการ การซ่อมบํารุงรักษา การฝึกอบรม สําหรับลูกค้าองค์กรขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ราคาพาร์ 0.50 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 31 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท เอส 14 แอดไวเซอรี่ จำกัด ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted

บริษัท ชโย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ CCAP ธุรกิจการให้สินเชื่อมีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน และให้บริการเบิกเงินเดือนล่วงหน้า ราคาพาร์ 1.00 บาท เสนอขาย IPO จำนวน 125 ล้านหุ้น ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ระดมทุนใน mai ปัจจุบันอยู่ในสถานะ Submitted ซึ่งคาดว่าจะสามารถเข้าทำการซื้อขายได้ภายในไตรมาส 3-4/2567 นี้

อย่างไรก็ตาม จากการเก็บรวบรวมข้อมูลในปี 2566 มีบริษัทไอพีโอที่เข้าจดทะเบียนทั้งในตลาด SET และ mai มีรวมกว่า 40 บริษัท มีมูลค่าระดมทุนทั้งสิ้น 38,259.50 ล้านบาท มีมูลค่าเสนอขายรวม 45,306.19 ล้านบาท และมูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคาเสนอขายหุ้น IPO อยู่ที่ระดับ 173,717.04 ล้านบาท และกว่า 31 บริษัทที่ราคาเปิดการซื้อขายวันแรกเป็นบวก

โดยบริษัทที่เข้าระดมทุนในตลาด SET ในปี 2566 มีจำนวน 20 บริษัท โดยมีมูลค่าระดมทุนรวมที่ 28,081.47 ล้านบาท มูลค่าเสนอขายทั้งสิ้น 32,521.79 ล้านบาท และมีมูลค่าหลักทรัพย์รวม 125,629.59 ล้านบาท ได้แก่

  • PQS เริ่มซื้อขายวันแรก 15 ก.พ. 66 ราคาเปิด 14.00 บาท เพิ่มขึ้น 8 บาท หรือ 133.33% จากราคาจอง (IPO) ที่ราคาหุ้นละ 6.00 บาท
  • CHASE เริ่มซื้อขายวันแรก 21 ก.พ. 66 ราคาเปิด 3.52 บาท เพิ่มขึ้น 0.62 บาท คิดเป็น 21.38% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 2.90 บาท
  • PRTR เริ่มซื้อขายวันแรก 15 มี.ค. 66 ราคาเปิด 8.90 บาท เพิ่มขึ้น 1.70 บาท คิดเป็น 23.61% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 7.20 บาท
  • MGC เริ่มซื้อขายวันแรก 26 เม.ย. 66 ราคาเปิด 8.45 บาท เพิ่มขึ้น 0.50 บาท คิดเป็น 6.29% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 7.95 บาท
  • GABLE เริ่มซื้อขายวันแรก 9 พ.ค. 66 ราคาเปิด 7.30 บาท เพิ่มขึ้น 0.91 บาท คิดเป็น 14.24% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 6.39 บาท
  • BLC เริ่มซื้อขายวันแรก 21 มิ.ย. 66 ราคาเปิด 10.50 บาท เท่าราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 10.50 บาท
  • PHG เริ่มซื้อขายวันแรก 6 ก.ค. 66 ราคาเปิด 19.80 บาท ลดลง 1.20 บาท คิดเป็น 5.71% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 21.00 บาท
  • KCG เริ่มซื้อขายวันแรก 3 ส.ค. 66 ราคาเปิด 8.55 บาท เพิ่มขึ้น 0.05 บาท คิดเป็น 0.59% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 8.50 บาท
  • PSP เริ่มซื้อขายวันแรก 30 ส.ค. 66 ราคาเปิด 9.40 บาท เพิ่มขึ้น 3.20 บาท คิดเป็น 51.61% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 6.20 บาท
  • COCOCO เริ่มซื้อขายวันแรก 14 ก.ย. 66 ราคาเปิด 8.00 บาท เพิ่มขึ้น 2.50 บาท คิดเป็น 45.45% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 5.50 บาท
  • SINO เริ่มซื้อขายวันแรก 20 ก.ย. 66 ราคาเปิด 1.60 บาท เพิ่มขึ้น 0.20 บาท คิดเป็น 14.28% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 1.40 บาท
  • SAV เริ่มซื้อขายวันแรก 26 ก.ย. 66 ราคาเปิด 18.80 บาท ลดลง 0.20 บาท คิดเป็น 1.05% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 19.00 บาท
  • TAN เริ่มซื้อขายวันแรก 18 ต.ค. 66 ราคาเปิด 16.80 บาท เพิ่มขึ้น 0.30 บาท คิดเป็น 1.82% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 16.50 บาท
  • WINDOW เริ่มซื้อขายวันแรก 25 ต.ค. 66 ราคาเปิด 2.84 บาท เพิ่มขึ้น 0.74 บาท คิดเป็น 35.24% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 2.10 บาท
  • ORN เริ่มซื้อขายวันแรก 30 ต.ค. 66 ราคาเปิด 1.29 บาท ลดลง 0.20 บาท คิดเป็น 13.42% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 1.49 บาท
  • NAM เริ่มซื้อขายวันแรก 31 ต.ค. 66 ราคาเปิด 7.40 บาท ลดลง 0.30 บาท คิดเป็น 3.90% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 7.70 บาท
  • ETL เริ่มซื้อขายวันแรก 1 พ.ย. 66 ราคาเปิด 1.35 บาท ลดลง 0.33 บาท คิดเป็น 19.64% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 1.68 บาท
  • SAFE เริ่มซื้อขายวันแรก 2 พ.ย. 66 ราคาเปิด 16 บาท ลดลง 5.00 บาท คิดเป็น 23.81% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 21.00 บาท
  • ANI เริ่มซื้อขายวันแรก 14 ธ.ค. 66 ราคาเปิด 5.50 บาท เพิ่มขึ้น 0.25 บาท คิดเป็น 4.76% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 5.25 บาท
  • SCGD เริ่มซื้อขายวันแรก 20 ธ.ค. 66 ราคาเปิด 10.10 บาท ลดลง 1.40 บาท คิดเป็น 12.17% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 11.50 บาท

ขณะที่ตลาด mai มีบริษัทจดทะเบียนในปี 2566 จำนวน 20 บริษัท โดยมีมูลค่าระดมทุนรวมทั้งสิ้น 10,178.02 ล้านบาท มูลค่าเสนอขายที่ 12,784.40 ล้านบาท และมีมูลค่าหลักทรัพย์รวม 48,087.45 ล้านบาท ประกอบด้วย

  • SAF เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 4.80 บาท เพิ่มขึ้น 2.87 บาท คิดเป็น 148.70% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 1.93 บาท
  • MASTER เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 62.25 บาท เพิ่มขึ้น 16.25 บาท คิดเป็น 35.33% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 46.00 บาท
  • SVR เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 3.26 บาท เพิ่มขึ้น 1.06 บาท คิดเป็น 48.18% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 2.20 บาท
  • NTSC เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 38.00 บาท เพิ่มขึ้น 11.75 บาท คิดเป็น 44.76% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 26.25 บาท
  • MEB เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 46 บาท เพิ่มขึ้น 16.50 บาท คิดเป็น 57.89% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 28.50 บาท
  • BVG เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 6.35 บาท เพิ่มขึ้น 2.50 บาท คิดเป็น 64.94% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 3.85 บาท
  • READY เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 10.70 บาท เพิ่มขึ้น 3.40 บาท คิดเป็น 46.58% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 7.30 บาท
  • ITTHI เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 5.80 บาท เพิ่มขึ้น 2.80 บาท คิดเป็น 93.33% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 3.00 บาท
  • DEXON เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 4.56 บาท เพิ่มขึ้น 0.06 บาท คิดเป็น 1.33% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 4.50 บาท
  • PLT เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 1.74 บาท เพิ่มขึ้น 0.19 บาท คิดเป็น 12.26% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 1.55 บาท
  • TBN เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 27.50 บาท เพิ่มขึ้น 10.50 บาท คิดเป็น 61.76% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 17.00 บาท
  • TPL เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 5.90 บาท เพิ่มขึ้น 2.60 บาท คิดเป็น 78.79% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 3.30 บาท
  • I2 เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 3.12 บาท เพิ่มขึ้น 0.42 บาท คิดเป็น 15.56% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 2.70 บาท
  • GFC เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 10.70 บาท เพิ่มขึ้น 3.70 บาท คิดเป็น 52.86% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 7.00 บาท
  • JPARK เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 4.86 บาท เพิ่มขึ้น 1.16 บาท คิดเป็น 30.53% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 3.80 บาท
  • SRS เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 21.60 บาท เพิ่มขึ้น 5.60 บาท คิดเป็น 35% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 16.00 บาท
  • TRP เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 16.50 บาท เพิ่มขึ้น 2.50 บาท คิดเป็น 17.86% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 14.00 บาท
  • MCA เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 3.00 บาท ลดลง 0.30 บาท คิดเป็น 9.09% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 3.30 บาท
  • SCL เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 1.60 บาท เพิ่มขึ้น 0.06 บาท คิดเป็น 3.90% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 1.54 บาท
  • MGI เริ่มซื้อขายวันแรก ราคาเปิด 6.25 บาท เพิ่มขึ้น 1.30 บาท คิดเป็น 26.26% จากราคา IPO ที่ราคาหุ้นละ 4.95 บาท