กำหนดการ STARK จัดประชุมชี้แจงนักลงทุนวันนี้ เริ่ม 15.30น.

29 พ.ค. 2566 | 23:00 น.

STARK จัดการประชุมชี้แจงนักลงทุนวันนี้ ให้ข้อมูลแก่ผู้ลงทุนและผู้ที่เกี่ยวข้อง ความคืบหน้าของการดำเนินการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ เริ่มเวลา 15.30น. ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์

บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "STARK" จัดการประชุม เพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้ลงทุนและผู้ที่เกี่ยวข้อง (Public Presentation) ครั้งที่ 1 เกี่ยวกับความคืบหน้าของการดำเนินการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษของทาง STARK ในวันนี้ (30 พ.ค. 66) 

โดยการประชุมจะเริ่มในเวลา 15.30น. เป็นต้นไป ซึ่งเป็นการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) ผ่านระบบ Zoom > รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ทั้งนี้การจัดประชุมวันนี้ สืบเนื่องจากทาง บริษัทฯ ไม่สามารถจัดทำ และส่งงบการเงินงวดประจำปี 2565 ภายในระยะเวลาที่กฎหมายกำหนด ก่อนที่ทาง สำนักงานกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ตรวจพบข้อเท็จจริงว่า ผู้สอบบัญชีของ STARK ได้ตรวจพบการทำธุรกรรมที่อาจมีความผิดปกติ จึงได้สั่งการให้มีการชี้แจงข้อเท็จจริงและขยายขอบเขตการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ (special audit) โดยให้นำส่งรายงานผลการตรวจสอบต่อ ก.ล.ต. ภายใน 30 วัน

อย่างไรก็ตามผู้ลงทุน และผู้ที่เกี่ยวข้อง สามารถเข้าร่วมประชุมได้ในช่วงระยะเวลาดังกล่าว โดยที่ผ่านมาทาง ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้น STARK เข้าร่วมรับฟังการประชุม และร่วมซักถามในประเด็นต่าง ๆ ตามที่มีข้อสงสัย 

รวมทั้งศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างรอบคอบ เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจลงทุนต่อไป เนื่องจากตลาดหลักทรัพย์ จะเปิดให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ของ STARK เป็นการชั่วคราวในช่วงวันที่ 1 ถึง 30 มิ.ย. 66

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ก.ล.ต. แนะผู้ถือหุ้น STARK เข้าร่วมประชุมชี้แจงนักลงทุน