SCBX ตั้ง"โปรจีน”อาฒยา ฐิติกุล ขึ้นแท่น Brand Ambassador ยานแม่

23 ก.พ. 2566 | 06:59 น.

SCBX คว้าตัว“โปรจีน”อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟหญิงมือ1 ของโลก สะท้อนภาพลักษณ์ยานแม่ ปูทางสู่การเป็น Regional Tech Company ชั้นนำในอนาคต

 

SCBX (เอสซีบี เอกซ์) ยกระดับสู่การเป็น Regional Tech Company พร้อมสร้างภาพลักษณ์องค์กรให้เกิดการรับรู้ในระดับนานาชาติ ดึง “โปรจีนอาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟสาวชาวไทยมือ 1 ของโลก ที่สร้างประวัติศาสตร์ก้าวสู่ LPGA ในขณะที่มีอายุเพียง 19 ปี  ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนแรก

ด้วยภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ที่มีพัฒนาการอันโดดเด่น เต็มไปด้วยความกล้า มุ่งมั่น ทุ่มเท มีขีดความสามารถในการแข่งขันในเวทีระดับโลก และศักยภาพที่จะเติบโตสู่การเป็นนักกีฬาชั้นนำที่สามารถส่งต่อและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยและคนรุ่นใหม่ทั่วโลก มาสะท้อนถึงความเชื่อและสื่อถึง Brand DNA ของกลุ่ม SCBX ได้เป็นอย่างดี นับเป็นก้าวแรกในการนำพาแบรนด์องค์กร SCBX ปรากฏสู่สายตาชาวโลก ในการร่วมเดินสายแข่งขันใน LPGA Tour 2023 ตลอดปี 2566 ตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่การเป็น Regional Tech Company ชั้นนำในอนาคต

อ่านเพิ่ม :  

เฉียบ!"โปรจีน อาฒยา" ขึ้นแท่นมือ 1 กอล์ฟหญิงโลกอย่างเป็นทางการ

 

นายอาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “SCBX มีเป้าหมายสำคัญในการนำพาองค์กรสู่การเป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีทางการเงินชั้นนำในระดับภูมิภาค นอกเหนือจากการพัฒนาขีดความสามารถทางธุรกิจแล้ว การสร้างแบรนด์องค์กรให้เป็นที่รู้จักและจดจำในเวทีสากลก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ต้องดำเนินการควบคู่กันไป ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุน “โปรจีน” และร่วมงานกันในฐานะ Brand Ambassador คนแรกของ SCBX และใช้ขีดความสามารถทางเทคโนโลยีของกลุ่มในการเพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันของ “โปรจีน”ให้ทัดเทียมกับคู่แข่งในระดับโลก

การเป็นต้นแบบของความกล้าที่พร้อมจะก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลก และพัฒนาขีดความสามารถใหม่ของตนเองอย่างไม่หยุดยั้ง สอดรับกับ DNA ของ SCBX ได้อย่างลงตัว เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า “โปรจีน” จะสามารถนำพาและสื่อสารภาพลักษณ์การเป็น Regional Tech Company ของ SCBX สู่สายตาชาวโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เราเชื่อมั่นว่าทุกย่างก้าวแห่งการเติบโตของ “โปรจีน” จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้มีความกล้าที่จะลุกขึ้นมาทำความฝันและมุ่งมั่นเดินทางตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้สำเร็จต่อไป”

 

นางสาวอาฒยา ฐิติกุล หรือ “โปรจีน” กล่าวว่า “ในปี 2566 นี้ จะเป็นปีที่ท้าทายยิ่งขึ้นสำหรับจีนในฐานะสมาชิกของ LPGA Tour ปีที่สอง ทำให้ต้องพัฒนาตัวเอง หมั่นฝึกซ้อมอยู่เสมอให้ขีดความสามารถของเราก้าวไปเทียบชั้นกับโปรระดับโลก ต้องไม่หยุดที่จะเชื่อมั่นในตัวเอง พยายามให้เต็มที่ในทุกสนาม และการที่กลุ่ม SCBX ให้การสนับสนุนในปีนี้ จีนรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างมากที่มีองค์กรชั้นนำของไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเรา และมีความเชื่อที่เหมือนกันว่าคนไทยก็มีความสามารถที่จะไปแข่งขันในระดับสากลได้”