MORE เผย"เฮียม๊อ -อมฤทธิ์"ไม่ได้ขายหุ้นบริษัทแม้แต่หุ้นเดียว

15 พ.ย. 2565 | 22:05 น.

MORE เผย"เฮียม๊อ อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ"ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 1 ไม่มีการทำรายการซื้อ-ขายหุ้นของบริษัทในวันที่ 10-11 พ.ย.65 แม้แต่เพียงหุ้นเดียว พร้อมโชว์ทะเบียนผู้ถือหุ้น ณ 30 ก.ย.65 ยันยังไม่มีการเปลี่ยนโครงสร้างกรรมการและการบริหาร

 

บริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) หรือ MORE แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ระบุว่าตามข่าวที่ปรากฏการซื้อขายหลักทรัพย์ MORE ในวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565 และในวันศุกที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่มีความผิดปกติไปจากช่วงก่อนหน้านั้น 

 

บริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบว่า นายอมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/ผู้ถือหุ้นลำดับที่ 1 ไม่มีการทำรายการซื้อ-ขายหุ้นของบริษัท ในวันดังกล่าว แม้แต่เพียงหุ้นเดียว
 

 

ทั้งนี้ โครงสร้างการถือหุ้นใหญ่ของบริษัทฯ ที่ปรากฏในหน้าเว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์ ณ วันปิดสมุดทะเบียนเพื่อเข้าร่วมประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่1/2565 โดยสรุปได้ดังนี้

 

MORE เผย"เฮียม๊อ -อมฤทธิ์"ไม่ได้ขายหุ้นบริษัทแม้แต่หุ้นเดียว

 

บริษัทไม่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างกรรมการและการบริหาร หรือโครงสร้างอำนาจควบคุมด้านการบริหารของบริษัทแต่อย่างใด หรือหากมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างกรรมการและการบริหารหรือโครงสร้างอํานาจควบคุมด้านการบริหารจะแจ้งให้ทราบต่อไป