บล.เอเชีย เวลท์ แจ้งลูกค้ายังถอนเงิน-โอนหุ้นได้ตามปกติ

18 พ.ย. 2565 | 06:18 น.

บล.เอเชีย เวลท์ (ASW) แจ้งให้ลูกค้าทราบ ยังสามารถ"ถอนเงิน โอนหุ้น"ผ่านช่องทางที่ลูกค้าเคยใช้บริการกับบริษัทได้ตามปกติ เผยบริษัทจะดำเนินการในทุกวิถีทางที่จะกลับมาดำเนินธุรกรรมปกติโดยเร็วที่สุด

 

จากกรณีที่สำนักงาน ก.ล.ต. สั่งให้ บริษัทหลักทรัพย์ (บล.)เอเชีย เวลท์ จำกัด  หรือ AWS หยุดการประกอบธุรกิจเป็นการชั่วคราว  เนื่องจากพบว่าบริษัทนำเงินของลูกค้าไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ โดยลูกค้าไม่ได้มีคำสั่งหรือยินยอมนั้น

 

ล่าสุด บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย เวลท์ จำกัด หรือ AWS ได้โพสต์ข้อความผ่าน เพจเฟสบุ๊คของ “Asia Wealth Securities Co.,Ltd.” โดยนายชนะชัย จุลจิราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย เวลท์ จำกัด ระบุว่า ด้วยสำนักงาน ก.ล.ต. ได้สั่งการให้บริษัทหลักทรัพย์เอเชีย เวลท์ จำกัด ระงับการประกอบธุรกิจหลักทรัพย์เป็นการชั่วคราว คือ ไม่สามารถส่งคำสั่งด้านซื้อและด้านขายหุ้นได้
 

 

สำหรับสัญญาซื้อขายล่วงหน้าไม่สามารถเปิดสถานะใหม่เพิ่มได้ แต่สามารถปิดสถานะที่ค้างอยู่ได้ มีผลตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป


อย่างไรก็ตามลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์ถอนเงิน โอนหุ้น ผ่านช่องทางที่ลูกค้าเคยใช้บริการกับบริษัทได้ตามปกติ  

 

ทั้งนี้บริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับลูกค้า โดยบริษัทจะดำเนินการในทุกวิถีทางที่จะกลับมาดำเนินธุรกรรมปกติโดยเร็วที่สุด
 

 

 

บล.เอเชีย เวลท์ แจ้งลูกค้ายังถอนเงิน-โอนหุ้นได้ตามปกติ