เซ็นทารา-ไทยเวียตเจ็ท จับมือขยายเครือข่าย รับไทยเปิดประเทศ

18 มิ.ย. 2565 | 09:05 น.

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จับมือสายการบินไทยเวียตเจ็ท ขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบินเพิ่มเติมจากการบินไทยและสิงคโปร์ แอร์ไลน์ มอบสิทธิพิเศษให้นักเดินทางได้ท่องเที่ยวในราคาสุดคุ้ม

นาย ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่วว่า การขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบินร่วมกับสายการบินไทยเวียตเจ็ท เพื่อตอบรับการเปิดประเทศและมาตรการเดินทางเข้าไทยที่ผ่อนคลายมากขึ้น โดยสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเพียงแค่ลงทะเบียนในระบบ Thailand Pass พร้อมแนบเอกสารประกอบ ซึ่งได้แก่ หนังสือเดินทาง เอกสารรับรองการได้รับวัคซีนครบตามข้อกำหนด

หลักฐานการมีประกันที่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลในไทย วงเงินคุ้มครองขั้นต่ำ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งหากนักท่องเที่ยวได้รับวัคซีนโควิด-19 ครบตามข้อกำหนดแล้ว จะสามารถเริ่มท่องเที่ยวได้ทันที

 

กรณีไม่ได้รับวัคซีนโควิด-19 หรือได้รับแต่ไม่ครบ เพียงแค่แสดงผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี RT-PCR หรือ Professional ATK ที่ออกภายใน 72 ชั่วโมงก่อนเดินทาง นักท่องเที่ยวก็สามารถออกเดินทางท่องเที่ยวได้ทันทีเมื่อมาถึงไทย

 

“ในช่วงเวลาที่สัญญานการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นและคนเริ่มออกเดินทางกันอีกครั้งในช่วงนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสายการบินไทยเวียตเจ็ท เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่เซ็นทารา สถานที่แห่งความสุขสำหรับทุกคนอีกครั้ง” ทอม ธรัสเซล กล่าว

ด้าน นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า ลูกค้าสายการบินไทยเวียตเจ็ทจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 19% จากราคาออนไลน์ที่ต่ำที่สุด เมื่อจองห้องพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ใน 13 จุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วไทย

 

อาทิ ภูเก็ต กระบี่ สมุย หัวหิน พัทยา ตราด เกาะช้าง ระยอง เชียงใหม่ แม่สอด อุดรธานี หาดใหญ่ และกรุงเทพฯ รวมถึงจุดหมายปลายทางในต่างประเทศอย่างมัลดีฟส์ ดูไบ เวียดนามใต้ กาตาร์ โอมาน และศรีลังกา

 

"ด้วยมาตรการการเดินทางที่ผ่อนคลายมากขึ้น เรารู้สึกตื่นเต้นและพร้อมที่จะต้อนรับนักเดินทางสู่น่านฟ้าไทยกับไทยเวียตเจ็ทอีกครั้ง การร่วมมือกับเซ็นทาราเพื่อเป็นพันธมิตรทางการตลาด จะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าไทยเวียตเว็ตได้เที่ยวบ่อยขึ้น ในราคาที่คุ้มค่ายิ่งกว่า ในหลากหลายจุดหมายปลายทางท่องเที่ยว" นายปิ่นยศ กล่าว 

 

ทั้งนี้ภายใต้โปรโมชั่น Centara x Thai Vietjet ลูกค้าสายการบินไทยเวียตเจ็ทจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 19% จากราคาออนไลน์ที่ต่ำที่สุด เพียงล็อคอินผ่านระบบสมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน (CentaraThe1) เมื่อจองห้องพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

 

โดยสามารถสมัครสมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน (CentaraThe1) ได้ฟรี โดยไม่มีค่าสมัครใดๆ ได้ที่ www.CentaraThe1.com สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น Centara x Thai Vietjet ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/vj-offer