กรุงไทยเปิดตัวแอป “Krungthai Business” ติดปีกธุรกิจเติบโตยั่งยืน

13 พ.ค. 2565 | 09:03 น.

ธนาคารกรุงไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเงิน ล่าสุดเปิดตัว “ Krungthai Business” แอปพลิเคชันจัดการด้านการเงินสำหรับธุรกิจ ให้ทุกเรื่องการเงินทั้ง โอน รับ จ่าย เป็นเรื่องง่าย ครบ จบในแอปฯ เดียว

รายงานข่าวจากธนาคาร กรุงไทย ระบุว่า ธนาคารพร้อม “ติดปีกให้ธุรกิจคุณ” พุ่งทะยาน ผ่าน “Krungthai Business” แอปพลิเคชันจัดการด้านการเงินสำหรับธุรกิจที่ตอบโจทย์ทุกธุรกิจทั่วไทย ครอบคลุมทุกธุรกรรมการเงิน ให้ทุกเรื่องการเงินทั้ง โอน รับ จ่าย เป็นเรื่องง่าย ครบ จบในแอปฯ เดียว

 

พร้อมรวบรวมฟีเจอร์เด่นขั้นเทพ ไม่ว่าจะเป็น ระบบตัวช่วยอัจฉริยะที่เลือกบริการโอนเงินที่เหมาะสมกับวงเงินและความคุ้มค่าของต้นทุนธุรกิจให้อัตโนมัติ โอนจ่ายเงินเดือนพนักงานแถมฟรีประกันคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุ โอนเงินต่างประเทศได้ 24 ชั่วโมงได้ถึง 16 สกุลเงิน

อีกทั้งยังสามารถเพิ่มสิทธิ์ผู้ใช้งานได้ด้วยตัวเองได้ทันที และยืนยันตัวตนด้วยการใส่ PIN สแกนใบหน้าหรือลายนิ้วมือสำหรับการเข้าระบบผ่านมือถือ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์ที่การใช้งานแบบไร้รอยต่ออย่างมีประสิทธิภาพ ตอกย้ำความมั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล

กรุงไทยเปิดตัวแอป “Krungthai Business” ติดปีกธุรกิจเติบโตยั่งยืน

“ง่าย”

  • ตอบโจทย์การบริหารต้นทุนธุรกิจ ด้วยระบบตัวช่วยอัจฉริยะที่เลือกบริการโอนเงินที่เหมาะสมกับวงเงินและคุ้มค่ากับต้นทุนธุรกิจโดยอัตโนมัติ
  • ทำรายการโอนเงินหลายรายการพร้อมกันในครั้งเดียวตั้งทำรายการล่วงหน้าได้ หากทำรายการจ่ายเงินเดือนพนักงานผ่านบัญชีกรุงไทย รับฟรีประกันคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุให้พนักงาน จาก บมจ. ทิพยประกันภัย
  • สรุปรายการที่ต้องจัดการทั้งหมดในหน้าเดียวเพื่อให้ไม่พลาดธุรกรรมที่สำคัญ ติดตามสถานะรายการได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง และเรียกดูสรุปรายการรับ-จ่ายในรูปแบบ Dashboard ขอ Statement และดาวน์โหลดรายงานพร้อม

“ครบ”

  • ไม่ว่าจะรับหรือจ่ายเงินผ่าน QR ทำได้ไม่ยาก ผ่านบริการ My QR ที่สามารถสร้าง QR เพื่อรับเงิน รวมถึงสแกน QR จ่ายเงิน
  • สั่งซื้อสมุดเช็ค อายัดเช็ค และสอบถามสถานะเช็ค ผ่านระบบได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • โอนเงินต่างประเทศได้ 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 16 สกุลเงินที่สำคัญในการติดต่อการค้าธุรกิจ ทั่วโลก

 

“จบในแอปฯ เดียว”

  • ใช้งานง่ายได้ทุกอุปกรณ์ อยู่ที่ไหนก็ทำรายการได้ผ่านมือถือ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก และแท๊บเล็ต ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ทำธุรกรรมได้ทุกที่ ทุกเวลา แบบไร้รอยต่อ
  • เพิ่มความคล่องตัวในการทำธุรกรรมโดยเปิดให้สามารถเพิ่มสิทธิให้ผู้อื่นช่วยทำรายการได้ด้วยตัวเองในทันที เหนือระดับด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลในการทำรายการออนไลน์ที่ช่วยให้การทำธุรกรรม
  • ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยรหัส OTP และอุปกรณ์ Token หรือยืนยันตัวตนด้วยการใส่ PIN สแกนใบหน้าหรือลายนิ้วมือสำหรับการเข้าระบบผ่านมือถือ

 

พิเศษสุด ธนาคารจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าผู้ประกอบการ SME และลูกค้าธุรกิจที่สมัครใช้บริการภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ให้โอน รับ และจ่ายบิลต่างๆ ผ่าน Krungthai Business ด้วยค่าธรรมเนียมเหมาจ่ายเพียงหลักร้อย มีให้เลือก 2 แพ็คเกจ คือ

  • SME Smart Lite โอนรับจ่าย ฟรี ไม่อั้น เหมาจ่ายเพียง 111 บาทต่อปี
  • SME Smart Solution ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงินทั้งโอนเงินบัญชีกรุงไทย โอนเงินต่างธนาคารแบบทันที โอนเงินต่างธนาคารสำหรับวันถัดไป (Smart Next Day) โอนเงินพร้อมเพย์ ชำระบิล และจ่ายเงินเดือนพนักงาน ฟรีค่าธรรมเนียมเปิดบัญชีพนักงาน ค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตเงินเดือนพนักงาน บัตร Travel Card สำหรับผู้บริหาร โอนเงินต่างประเทศด้วยค่าธรรมเนียมอัตราพิเศษ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย ราคาเหมาจ่ายเพียง 555 บาทต่อปี

 

ธนาคารกรุงไทยยังพร้อมติดปีกให้ธุรกิจเติบโต ด้วยสินเชื่อธุรกิจ SME รักกันยาวๆ อัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 4% ต่อปี ผ่อนยาวสูงสุด 10 ปี วงเงินกู้สูงสุด 100 ล้าน ที่จะทำให้เจ้าของธุรกิจหมดกังวลเรื่องสภาพคล่อง พร้อมดูแลและขยายธุรกิจไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจและยั่งยืน