บัตรเครดิตระดับสูงสุด “เคทีซี เจซีบี อัลติเมท” ตั้งเป้า 50,000ใบปีนี้

11 มี.ค. 2565 | 08:45 น.

เคทีซี เจซีบี ขยายฐานกลุ่มสมาชิกพรีเมี่ยมกับ “เคทีซี เจซีบี อัลติเมท”ครั้งแรกในไทย ตอบโจทย์ 3 ไลฟ์สไตล์ ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นคาดยอดใช้จ่ายเพิ่มมากกว่า 2,300 ล้านบาท

เคทีซีจับมือเจซีบีเปิดตัวบัตรเครดิต “เคทีซี เจซีบี อัลติเมท” ครั้งแรกในประเทศไทย ขยายฐานสมาชิกผู้ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น จับกลุ่มสมาชิกพรีเมียม อัดแน่นด้วยสิทธิพิเศษเหนือระดับสมกับเป็นบัตรระดับสูงสุดของค่ายเจซีบี

 

ด้วยคะแนน KTC FOREVER 2 เท่าเมื่อใช้จ่ายเป็นเงินสกุลต่างประเทศทั่วโลก บริการรอยัล ซิลค์ เลาจน์ พร้อมตอบโจทย์ 3 ไลฟ์สไตล์ ชื่นชอบร้านอาหาร  ไฟน์ไดนิ่ง ช้อปปิ้งออนไลน์ และเดินทางคุ้มค่ากว่า กับส่วนลดจากพันธมิตรชั้นนำ เพื่อความ ...  “เป็นที่สุดในแบบคุณ” (ULTIMATELY YOURS)  คาดสิ้นปียอดสมัครบัตรฯ แตะ 50,000 ใบ และมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ใบใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่า 2,300 ล้านบาท

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีและเจซีบี ประเทศไทย เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันเสมอมา บัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี แพลทินัม เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2549 และได้รับการตอบรับด้วยดีจากคนไทยที่ชื่นชอบและรักในความเป็นญี่ปุ่นปัจจุบันมีจำนวนบัตรฯ ทั้งสิ้น 200,000 ใบ

 

สำหรับในปีนี้ เคทีซีได้รับเกียรติจากเจซีบี ให้เป็นบัตรเครดิตรายแรกในประเทศไทยที่ได้ออกบัตรเครดิตระดับสูงที่สุด นั่นก็คือ “บัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี   อัลติเมท” เพื่อจับกลุ่มสมาชิกที่มีรายได้ 5 หมื่นบาทขึ้นไป ชื่นชอบการท่องเที่ยว ร้านอาหารระดับไฟน์ไดนิ่ง และ

 

นิยมช้อปปิ้งทางออนไลน์ ซึ่งตรงกับกลยุทธ์การตลาดของเคทีซีในปีนี้ ที่เน้นการขยายฐานสมาชิกใหม่ไปยังกลุ่มระดับบนมากขึ้น รวมถึงมุ่งสรรหาพันธมิตรใหม่ๆ ให้หลากหลายและตรงกับไลฟ์สไตล์แนวพรีเมียมมากยิ่งขึ้นเช่นกัน  สำหรับรูปแบบของหน้าบัตรฯ ได้รับการออกแบบโดยใช้โทนสีคอปเปอร์เพื่อเน้นความพรีเมียม เพิ่มเติมความเรียบ หรู ด้วยลายเส้นแกะสลักสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมเป็นรูปของ “นกกระเรียน” ซึ่งจัดเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี”

 

“สิทธิพิเศษหลักของบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท ได้แก่ สมาชิกรับคะแนน KTC FOREVER 2 เท่าเมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศทั่วโลก และรับฟรี! บริการห้องรับรองรอยัล ซิลค์ เลาจน์ (Royal Silk Lounge) จำนวน 2 ครั้งต่อปี

 

นอกเหนือจากสิทธิพิเศษกับบริการแอร์พอร์ต เลาจน์ ที่สนามบินในประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 28 แห่ง และเจซีบี พลาซ่า เลาจน์ (JCB Plaza Lounge) บริการห้องรับรองใน 9 ประเทศและบริการเลขาส่วนตัวผ่านเจซีบี พลาซ่า (JCB Plaza) ทั่วโลก พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 20,000,000 บาท ประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 40,000 บาท/ครั้ง ในกรณีชำระค่าบัตรโดยสารสายการบินด้วยบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท”

บัตรเครดิตระดับสูงสุด “เคทีซี เจซีบี อัลติเมท” ตั้งเป้า 50,000ใบปีนี้

นายเรียว โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เจซีบีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเปิดตัว “บัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท”  เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

 

เนื่องจากเรามองเห็นศักยภาพในการใช้จ่ายของกลุ่มพรีเมียม เราจึงขยายฐานลูกค้าและเพิ่มสิทธิประโยชน์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น

 

นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ในต่างประเทศแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน โดยผู้ถือบัตรสามารถใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตเจซีบีได้ในทุกๆ วัน หรือ Daily use in everyday life

 

พร้อมรับสิทธิประโยชน์จากการใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นส่วนลดที่เพิ่มขึ้นจากเดิมและหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะทางด้านการใช้จ่ายออนไลน์ ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์หลักของบัตรใบนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ถือบัตรในประเทศไทยจะชื่นชอบสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี         อัลติเมทและโปรโมชันที่เราจะมอบให้ตลอดทั้งปี”

 

สำหรับสิทธิพิเศษของ เจซีบี อัลติเมท เซอร์วิส ประกอบด้วย สิทธิพิเศษพื้นฐานของบัตรเจซีบี แพลทินัม เซอร์วิส ตลอดทั้งปี 2565 จากหมวด Dining / Journey / Lifestyle และ Crown Dining ถึง 40 ร้านค้า ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษที่เพิ่มเติมเหนือกว่าตลอดปี 2565 กับร้านค้าในหมวดต่างๆ ดังนี้

 

1) Dining สิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 20% ที่ร้านอาหารพรีเมียมยอดนิยม 10 ร้าน อาทิ ร้านอาหารอิตาเลี่ยน รอสซินีส์ (Rossini’s) ร้านอาหารญี่ปุ่นชิชิ (Shichi) ร้านอาหารไทยเรือนมัลลิการ์ และร้านของหวาน Brix Dessert Bar ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 – วันที่ 31 ธันวาคม 2565

2) Lifestyle รับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 1,400 บาททุกเดือน* จากพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการ อาทิ    ดอลฟิน / กอล์ฟดิกก์ (Golfdigg) / กูร์เมต์มาร์เก็ต (ออนไลน์) / แกร็บ / ลาซาด้า / ไลน์แมน /              เอ็มออนไลน์ (MOnline) และช้อปปี้ *เงื่อนไขจำนวนสิทธิ์เป็นไปตามที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 – วันที่ 31 ธันวาคม 2565

3)Journey รับสิทธิ์จองรถเช่าราคาพิเศษ เริ่มต้น 699 บาท / วัน ที่ AVIS Thailand ราคาดังกล่าวรวมประกันพื้นฐานแบบไม่มีค่ารับผิดชอบเบื้องต้น ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 – วันที่ 31 ธันวาคม 2565

 

“เคทีซีหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิทธิพิเศษของบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท จะตอบโจทย์กลุ่มคนที่รักในความเป็นญี่ปุ่น และสนุกกับการใช้ชีวิตดั่งสโลแกน “เป็นที่สุดในแบบคุณ...ULTIMATELY YOURS” โดยคาดว่าสิ้นปี 2565 จะมีจำนวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท จำนวน 50,000 ใบ และมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ใบใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่า 2,300 ล้านบาท” นายระเฑียรกล่าวปิดท้าย

บัตรเครดิตระดับสูงสุด “เคทีซี เจซีบี อัลติเมท” ตั้งเป้า 50,000ใบปีนี้

สมัครบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท  ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565  รับคูปองโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 400 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ KTC EXCLUSIVE SERVICE 02 123 5444 /เว็บไซต์เคทีซี ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ