เช็กด่วน "คลินิกแก้หนี้"สัญจร จัดที่ไหน - ต้องเตรียมอะไรบ้าง

04 พ.ย. 2563 | 18:00 น.

คนมีหนี้เชิญทางนี้! คลินิกแก้หนี้ by SAM เดินสายโรดโชว์ตั้งแต่วันนี้ - 8 พ.ย. ที่ บิ๊กซี แฟชั่นไอส์แลนด์ ส่วนตจว.เดือนพ.ย. มีที่ไหนบ้าง เช็กได้เลย!

โครงการ คลินิกแก้หนี้ by SAM ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย ได้จัดกิจกรรม  "คลินิกแก้หนี้"สัญจร ออกบูธ ณ ห้างบิ๊กซี แฟชั่นไอส์แลนด์  บริเวณ ชั้น 1 เยื้องร้านตำแหล ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. ระหว่างวันที่ 4 – 8 พ.ย. 63 โดยภายในงานจะมีเจ้าหน้าที่มาคอยให้คำปรึกษา ให้ข้อมูล คำแนะนำ ให้กับผู้ที่ต้องการแก้หนี้เสียสารพัดบัตรต่างๆ 


พร้อมกันนั้นยังเปิดโอกาสให้สมัครเข้าร่วมโครงการได้ภายในงาน เพียงเตรียมเอกสารมาให้ครบก็สามารถรู้ผลเบื้องต้นทันที ซึ่งเอกสารประกอบไปด้วย


1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน / สำเนาทะเบียนบ้าน ของผู้สมัคร


2. เอกสารการตรวจสอบข้อมูลภาระหนี้จากเครดิตบูโร   (ใช้เวลาประมาณ 7 วัน ใครที่ยังไม่ได้ขอเครดิตบูโร สามารถแวะไปขอล่วงหน้ามาได้)

 
3.เอกสารแสดงรายได้ หากเป็น พนักงานประจำ  ใช้สลิปเงินเดือน 3 เดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน+รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน หากประกอบอาชีพอิสระ สามารถนำรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน ,เอกสารการแสดงการเสียภาษีเงินได้ 50 ทวิ (ถ้ามี)


 

นอกจากนั้นแล้ว คลินิกแก้หนี้ ออนทัวร์ ประจำเดือนพ.ย. ยังเดินสายไป 2 จังหวัดได้แก่ จ.สงขลา วันที่ 13 - 15 พ.ย. ในงาน มันนี เอ็กซ์โป หาดใหญ่ ณ ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และวันที่ 20 - 22 พ.ย. ในงานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี ณ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า จ.ระยอง 

 

เช็กด่วน "คลินิกแก้หนี้"สัญจร จัดที่ไหน - ต้องเตรียมอะไรบ้าง

หรือสามารถสอบถามข้อมูลต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-610-2266 หรือ www.คลินิกแก้หนี้.com, www.debtclinicbysam.com Line@ : https://bit.ly/2BdOGg5


อนึ่ง ผู้ที่สมัครเข้าโครงการ "คลินิกแก้หนี้ by SAM" และได้รับอนุมัติในช่วงนี้ ถึง มิ.ย. 64 จะได้รับสิทธิพักชำระหนี้ และลดดอกเบี้ยสูงสุด 2% จากมาตรการผ่อนปรนของโครงการคลินิกแก้หนี้ เพื่อบรรเทาผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19
 

เช็กด่วน "คลินิกแก้หนี้"สัญจร จัดที่ไหน - ต้องเตรียมอะไรบ้าง