PTTGCคาดบริษัทร่วมทุนเมียนมาเริ่มกิจการเชิงพาณิชย์31มี.ค.

11 ม.ค. 2561 | 12:42 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

PTTGC เผยบริษัทร่วมทุนได้รับใบอนุญาตลงทุนในประเทศเมียนมา เพื่อขยายตลาดธุรกิจผลิตภัณฑ์โพลิเมอร์แล้ว คาดดำเนินกิจการเชิงพาณิชย์ภายใน 31 มี.ค.61

บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ PTTGC แจ้งความคืบหน้าการจัดตั้งบริษัทร่วมทุน เพื่อขยายตลาดในธุรกิจผลิตภัณฑ์ โพลิเมอร์ใน สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนว่า บริษัท TPBI & Myanmar Star Company Limited ได้ดำเนินการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทร่วมทุนเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560 และหน่วยงานส่งเสริมการลงทุนของประเทศเมียนมา (Myanmar Investment Commission) ได้พิจารณาอนุมัติใบอนุญาตการลงทุนดังกล่าวให้แก่บริษัทร่วมทุนแล้วเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2560 ทั้งนี้คาดว่า บริษัทร่วมทุนจะเริ่มดำเนินกิจการเชิงพาณิชย์ได้ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2561

ก่อนหน้านี้บริษัทโซลูชั่น ครีเอชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้ลงนามสัญญาระหว่างผู้ถือหุ้นเพื่อร่วมจัดตั้งบริษัทร่วมทุนเพื่อขยายตลาดในธุรกิจผลิตภัณฑ์โพลิเมอร์ในสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ระหว่างบริษัท โซลูชั่น ครีเอชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ PTTGC กับบริษัท TPBI International Company Limited และ Myanmar Star Group Company Limited นั้น

e-book