WMA ชี้โควิด ทำพฤติกรรมคนไทยเปลี่ยน ใส่ใจ เรียนรู้ ดูแลสุขภาพเพิ่ม

22 ส.ค. 2565 | 08:42 น.

เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ฯ ชี้เทรนด์หลังโควิด คนหันใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น ขณะที่การใช้ชีวิตเปลี่ยนไป ที่ทำงาน ที่เที่ยวอยู่ที่เดียวกันได้ โชว์ “มาย โอโซน เขาใหญ่” อากาศดีติดอันดับโลก พร้อมบริการดูแลสุขภาพครบวงจร

นางศิริญา  เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ WMA กล่าวในงานสัมมนา Health & Wealth Forum : สร้างสุขก่อนสูงวัย อยู่ดี สุขภาพดี การเงินดี ในหัวข้อ “นวัตกรรม อยู่ดี” ว่า เทรนด์ของอสังหาริมทรัพย์ในวันนี้ต่างกับเมื่อ 20 ปีก่อน  โดยเฉพาะหลังเกิดการระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้คนเข้าใจเรื่องของเฮลท์มากยิ่งขึ้น

ศิริญา  เทพเจริญ

ดังนั้นวันนี้จึงมีการปรับตัวตามไปด้วย ซึ่งนอกจากการตอบโจทย์เรื่องของสุขภาพ ยังมีเรื่องของผู้สูงวัย ขณะที่เทรนด์ที่เปลี่ยนไป วันนี้จะเห็น ที่ทำงาน ที่เที่ยวอยู่ที่เดียวกันได้ ที่พักอาศัยที่ดี ก็สามารถดูแลสุขภาพได้ด้วย ซึ่งเป็นเป้าหมายของ “ณุศาศิริ” ในการนำเสนอผ่านโครงการ “มาย โอโซน เขาใหญ่

 

ซึ่งณุศาศิริ ตั้งเป้าหมายให้ “มาย โอโซน เขาใหญ่” เป็นที่รองรับผู้สูงวัยที่มองหาที่พักอาศัยในบั้นปลายชีวิต  ด้วยจุดขาย ได้แก่ สถานที่ ซึ่งใกล้กับกรุงเทพฯ  มีอากาศที่ดีติดอันดับ 7 ของโลก  รวมไปถึงการมีสังคมที่ดี เพื่อรองรับทุกกลุ่มอายุของครอบครัว โดยมีทั้งโรงแรมเมอร์เวนพิค  โรงแรมเคมเปนสกี้ โรงแรมคิมป์ตัน ยังมีโรงพยาบาลพานาซี   Absolute Hideaway และ Ozone Kids Club 

WMA ชี้โควิด ทำพฤติกรรมคนไทยเปลี่ยน ใส่ใจ เรียนรู้ ดูแลสุขภาพเพิ่ม

“มาย โอโซน รองรับได้ทุกช่วงอายุ ทุกวัยในครอบครัว นอกจากที่พัก ยังมีบริการ และกิจกรรมต่างๆ รวมไปถึงการดูแลสุขภาพ ผ่านหลักสูตร WMA Wellness Coaching Program การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เวชศาสตร์ชะลอวัย เพื่อดูแลให้สุขภาพดี มีความสุข ไปตลอดช่วงอายุขัย”

 

WMA ชี้โควิด ทำพฤติกรรมคนไทยเปลี่ยน ใส่ใจ เรียนรู้ ดูแลสุขภาพเพิ่ม

ทั้งนี้การดูแลสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม จะต้องดีทั้งกาย (Body)  จิตใจ (Mind) และ สังคม (Soul) ซึ่งทุกคนสามารถเรียนรู้ เข้าใจและสามารถนำไปถ่ายทอดให้กับทุกคนในครอบครัวและคนที่รักได้  โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในแต่ละศาสตร์ความรู้ โดยมีแพทย์ผู้ชำนาญเฉพาะด้านจากโรงพยาบาลพานาซีให้คำแนะนำทั้งศาสตร์ด้านการดูแล ป้องกันและรักษา