วันหยุดเข้าพรรษา 2565 ไปรษณีย์ไทย Kerry J&T Flash Express หยุดไหม

13 ก.ค. 2565 | 05:36 น.

วันหยุดยาววันพระใหญ่ วันอาสาฬหบูชา วันเข้าพรรษา 2565 ไปรษณีย์ไทย Kerry J&T Flash Express หยุดไหม ที่ไหนเปิดให้บริหาร ขนส่งพัสดุ ส่งพัสดุ ส่งของในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ไปรษณีย์ในห้างสรรพสินค้า ได้ไหม รวมไว้ที่นี่ครบจบ

มีคำถามเข้ามาอย่างต่อเนื่องสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และบรรดานักช้อปว่า หยุดยาววันพระใหญ่ วันอาสาฬหบูชา วันเข้าพรรษา 2565 ไปรษณีย์ไทย Kerry J&T Flash Express หยุดไหม ที่ไหนเปิดให้บริหาร ขนส่งพัสดุ ส่งพัสดุ ส่งของในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ไปรษณีย์ในห้างสรรพสินค้า ยังเปิดอยู่ไหม ไปเช็ครายละเอียดกัน

 

สำหรับเจ้าแรก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด แจ้งว่า ไปรษณีย์ไทย พร้อมให้บริการทั่วประเทศ ทุกวันไม่มีวันหยุด โดยเปิดให้บริการเฉพาะไปรษณีย์จังหวัดทุกแห่ง ไปรษณีย์ขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ไปรษณีย์ในห้างสรรพสินค้า ไปรษณีย์ในศูนย์ไปรษณีย์ ไปรษณีย์ในท่าอากาศยาน และสถานีบริการน้ำมัน

 

ส่วนพื้นที่ห่างไกล นำจ่ายทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ ตรวจสอบรายชื่อไปรษณีย์ที่เปิดให้บริการ ได้ที่นี่ คลิก

 

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ขณะที่ Kerry Express Thailand แจ้งว่า วันหยุดวันอาสาฬหบูชา วันเข้าพรรษา 2565 เคอรี่ รับ-ส่งของให้ไม่มีหยุด

 

โดยสามารถค้นหาสาขาเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ใกล้บ้าน และเช็กเวลาเปิด-ปิดของแต่ละสาขา ได้ที่นี่ คลิก

 

Kerry Express Thailand


ส่วน J&T Express Thailand แจ้งว่า ในวันหยุดวันอาสาฬหบูชา วันเข้าพรรษา 2565 J&T Express ก็ไม่ได้หยุดให้บริการ และพร้อมไปส่งพัสดุ โดยไม่ว่าจะอยู่จังหวัดไหนก็สามารถส่งพัสดุกับ J&T Express ได้ง่าย ๆ เพียงค้นหาสาขาใกล้บ้าน

 

ทั้งนี้สามารถตรวจสอบสาขา J&T Express Thailand ได้ที่นี่ คลิก

 

J&T Express Thailand

ทางด้าน Flash Express แจ้งว่า หยุดยาว แต่แฟลชไม่หยุดรับ-ส่ง ให้บริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด พร้อมเข้ารับถึงบ้านฟรี ทุกพื้นที่ทั่วไทย

 

โดยสามารถค้นหาสาขาแฟลชใกล้บ้าน ได้ที่นี่ คลิก

 

Flash Express