แอร์เอเชีย จัด BIG SALE เริ่มต้น 0 บาท จองที่ AIRASIA SUPER APP เช็คได้ที่นี่

25 ก.ค. 2565 | 12:15 น.

แอร์เอเชีย จัด BIG SALE เริ่มต้นที่ 0 บาท จองได้ที่ AIRASIA SUPER APP เริ่มตั้งแต่วันนี้ 25-31 กรกฎาคม 2565 เช็คเงื่อนไขรายละเอียดได้ครบที่นี่  

ข่าวดีสำหรับนักเดินทางราคาประหยัด โดย นางสาวคาเรน ชาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ กลุ่มแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า แอร์เอเชียเปิดจัด BIG SALE สุดคุ้ม เที่ยวบินแอร์เอเชียเริ่มต้นที่ 0 บาท จองได้ที่ AIRASIA SUPER APP ตั้งแต่วันที่ 25-31 กรกฎาคม 2565 สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565- วันที่ 28 ตุลาคม 2566 โดยกดเลือก "Flight" ใน airasia Super App และเลือกเส้นทางบินที่คุณต้องการได้เลย ทั้งในและเส้นทางระหว่างประเทศ 

 

นอกจากนี้ ยังมีเส้นทางบินระยะไกล โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) บินตรงจากกรุงเทพ(สุวรรณภูมิ) สู่กรุงโซล ประเทศเกาหลี โตเกียว โอซาก้า ซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 4,590 บาทต่อเที่ยวบิน (รวมค่าภาษีและค่าธรรมเนียมแล้ว)

 

ตัวอย่างเส้นทางในประเทศ

  • เชียงใหม่
  • กระบี่
  • ภูเก็ต
  • หาดใหญ่

 

ตัวอย่างเส้นทางระหว่างประเทศ

  • มัลดีฟส์
  • อินเดีย
  • สิงคโปร์
  • พนมเปญ
  • โฮจิมินห์
  • ฮานอย
  • กัวลาลัมเปอร์
  • บาหลี และเส้นทางอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น

ขณะเดียวกัน ยังสามารถจองดีลเส้นทางบินในประเทศ หรือต่างประเทศพร้อมที่พัก SNAP (เที่ยวบิน+โรงแรม) พร้อมส่วนลดกว่า 50% เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565- วันที่ 28 ตุลาคม 2566 โดยโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าวนี้ ล้วนแต่เป็นโรงแรมชื่อดังและเป็นที่รู้จักกันในหลากหลายประเทศ หรือหากต้องการจองที่พักแยก ก็สามารถกดเข้าไปที่ "Hotel" ได้รับส่วนลดสูงสุด 30%  ใน airasia Super App ได้เช่นเดียวกัน

 

"นี่เป็นครั้งแรกที่แอร์เอเชียมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้อีกครั้ง หลังจากที่หลายประเทศได้เริ่มกลับมาเปิดพรมแดนอีกครั้ง ซึ่งโปรโมชั้น 0 บาทนี้ เป็นโปรโมชั่นที่ลูกค้าแอร์เอเชียทุกคนรอคอย ขณะเดียวกันแอร์เอเชียยังได้กลับมาเปิดเส้นทางบินเพิ่มขึ้น ซึ่งจะเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า รวมถึงยังจะมีเส้นทางใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วยในช่วงครึ่งปีหลัง "นางสาวคารา ชาน กล่าว  

 

ส่วนบริการเสริมอื่นๆ ผู้โดยสารจะได้รับส่วนลด 30% จากการเพิ่มน้ำหนักสัมภาระพกพาพิเศษ (Xtra Carry On) หรือสัมภาระหิ้วขึ้นเครื่อง ได้สูงสุด 14 กิโลกรัม เมื่อสำรองที่นั่งกับแอร์เอเชีย  ขณะที่การสำรองที่นั่งเที่ยวบินของสายการบินอื่นๆ นั้น 

       

จากการที่ airasia Super App เป็นตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ในระดับภูมิภาค การเดินทางสู่ลอนดอน อิสตันบลู ดูไบ และจุดหมายปลายทางอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งมีพันธมิตรสายการบินมากกว่า 100 สายการบิน 


ทั้ง Etihad Airways Turkish Airlines Saudia Airlines Japan Airlines จะสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่สำรองที่นั่งผ่าน airasia Super App โดยลูกค้าสามารถกรอกโค้ดส่วนลด ‘50OFFTH’ ในหน้าการชำระเงิน จะได้รับส่วนลด 400 บาททันที ซึ่งโค้ดดังกล่าวมีอายุการใช้งานตั้งแต่วันที่ 25-31 กรกฎาคม 2565

 

นายไมเคิล มัทตอทติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด airasia Super App, กล่าวว่า airasia Super App เป็นแพลตฟอร์มการจองสุดพิเศษสำหรับโปรโมชั่นที่ทุกคนรอคอย และเราภูมิใจที่ได้สนับสนุนโปรโมชั่นสุดคุ้มนี้ด้วยข้อเสนออื่นๆ อีกมากมายจากบริการของ airasia Super App

 

หากคุณกำลังมองหาเส้นทางบินอื่นที่นอกเหนือจากเส้นทางบินในเครือข่ายของแอร์เอเชีย เราก็ยังเป็นแพลตฟอร์มตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ที่มีสายการบินพันธมิตรว่า 700 สายการบินทั่วโลก มีพันธมิตรโรงแรมกว่า 700,000 แห่ง พร้อมร่วมโปรโมชั่นดังกล่าว ดังนั้นอย่าพลาดโอกาสที่ดีนี้

 

นอกจากนี้ สมาชิกแอร์เอเชียยังสามารถรับคะแนนสะสม (airasia points) จากการซื้อสินค้าและบริการผ่าน airasia Super App ทั้งการจองเที่ยวบิน โรงแรม บริการเดลิเวอร์รี ส่งอาหาร ส่งพัสดุ และบริการรถรับ-ส่ง และยังสามารถคะแนนสะสมที่มีอยู่ไปใช้ซื้อบริการต่างๆ ได้เช่นเดียวกัน โดยรับ airasia points สูงสุด 5 เท่า เมื่อจองทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตามเงื่อนไขที่กำหนด

 

ทั้งนี้ โปรโมชั่น 0 บาท โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะรหัสเที่ยวบิน FD และมีจำนวนจำกัด ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิง และค่าธรรมเนียมอื่นๆ