นักธุรกิจชื่อดัง ร่วมหลักหลักสูตร Wealth Of Wisdom ขุมทรัพย์แห่งปัญญา

10 มิ.ย. 2565 | 12:06 น.

หลักสูตร Wealth Of Wisdom WOW รุ่นที่ 1 ขุมทรัพย์แห่งปัญญา รอบรู้ทุกมิติการลงทุน สู่ความมั่งคั่งที่ยั่งยืน ล่าสุดแวดวงนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงสมัครร่วมโครงการแล้ว

หลักสูตร Wealth Of  Wisdom  WOW  ขุมทรัพย์แห่งปัญญา รอบรู้ทุกมิติการลงทุน สู่ความมั่งคั่งที่ยั่งยืน โดยหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ร่วมกับ หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ

 

ขอเรียนเชิญร่วมอบรมหลักสูตร WOW รุ่นที่ 1 ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นปฐมฤกษ์ โดยจะได้รับเกียรติจากผู้เข้าอบรมที่เป็นผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรชั้นนำระดับประเทศในทุกภาคอุตสาหกรรม  พร้อมนักลงทุนรุ่นใหม่และรุ่นใหญ่  รวมทั้งสิ้นกว่า 100 ท่าน

 

นักธุรกิจชื่อดัง ร่วมหลักหลักสูตร Wealth Of Wisdom  ขุมทรัพย์แห่งปัญญา

หลักหลักสูตร Wealth Of Wisdom

 

สำหรับความสำคัญและที่มาของหลักสูตร ดังนี้

  • เนื่องจากโลกการเงินและการลงทุน หมุนเดินไปข้างหน้าไม่รู้จบ หลายปีที่ผ่านมา มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ ๆทางเลือกการลงทุนที่หลากหลาย ที่พร้อมจะสร้างโอกาสทางธุรกิจให้เติบโตได้แบบก้าวกระโดด การเปลี่ยนผ่านของเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเงินได้เข้ามามีส่วนในการกำหนดเรนด์และทิศทางการลงทุนของเราทุกคน
  • ในขณะที่เงินทุนเป็นทรัพยากรที่มีจำกัด สิ่งที่นักลงทุนและผู้บริหารทุกองค์กรต้องการ คือ ทำอย่างไรให้สามารถวางแผนการลงทุนในช่วง 3 ปีข้างหน้านี้ได้อย่างเท่าทันสถานการณ์ เพื่อเดินหน้าสู่ความมั่งคั่งอย่างยั่งยืนในระยะยาว ซึ่งสิ่งสำคัญบนเส้นทางการลงทุนคือ ความรอบรู้ที่จะทำให้เราก้าวนำคนอื่นๆ ไปสู่เป้าหมายความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น และนั่นจึงเป็นที่มาของหลักสูตร Wealth of Wisdom : WoW ที่จะช่วยสร้างศักยภาพการลงทุนให้แก่คุณ
  • เนื้อหาในหลักสูตร WoW จะนำเสนอข้อมูลการบริหารจัดการเงินและการลงทุน ครอบคลุมทุก AssetClass ทั้งแบบ Traditional Assets, Alternative Investment และ Digital Assets โดยผู้เชี่ยวชาญระดับแถวหน้า ของประเทศ พร้อมติดตามเทรนด์การลงทุนที่น่าสนใจในช่วง 3 ปีข้างหน้า ให้คุณได้ใช้ประกอบการตัดสินใจอย่างรอบคอบ เพื่อวางแผนการลงทุนให้เหมาะสมกับเป้าหมายและธุรกิจของคุณมากที่สุดแบบฉบับของการสร้างความมั่งคั่งอาจไม่มีสูตรสำเร็จ แต่ทางหลักสูตรฯ มีความมุ่งหวังว่าองค์ความรู้ที่ได้รับจากการบรม จะหล่อหลอมความคิดเพื่อวางกลยุทธ์การลงทุนอย่างชาญฉลาด ให้สามารถก้าวเดินทันโลกสร้างพอร์ตให้เติบโตและต่อยอดความมั่งคั่งได้อย่างยั่งยืน ซึ่งถือเป็นการวางรากฐานอันมั่นคงให้กับเศรษฐกิจระดับประเทศได้

 

 

 

 

วัตถุประสงค์ของหลักสูตร

1. เข้าใจแนวคิดและหลักการบริหารจัดการเงินและการลงทุนในทุกมิติ สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการบริหารพอร์ตการลงทุน ทั้งพอร์ตการลงทุนส่วนตัวและการลงทุนเพื่อขยายกิจการของธุรกิจได้

2. สร้าง Connection ที่ทรงพลังในระดับผู้บริหาร ,ผู้ประกอบการ,นักลงทุน, Start up เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิดและประสบการณ์ในการบริหารจัดการเงินและการลงทุน

3. เนื้อหาที่ได้รับจากหลักสูตรจะ Focus เรื่องทิศทางการลงทุนในระยะ 3 ปีข้างหน้า เพื่อขยายพอร์ตการ ลงทุนในทุกสินทรัพย์ ต่อยอดความมั่งคั่งให้กับธุรกิจ

4. หาช่องทางสู่โอกาสลงทุนในธุรกิจใหม่ สนับสนุนการจัดตั้งและการเติบโตของธุรกิจสตาร์ทอัพไทย

สำหรับหลักสูตร

เริ่ม 2 กันยายน – 1 ธันวาคม 2565  ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ
สนใจรายละเอียด ติดต่อ Wealth of Wisdom Team 084-991-4926, 062-896-4236, 081-492-2441  [email protected]

นักธุรกิจชื่อดัง ร่วมหลักหลักสูตร Wealth Of Wisdom  ขุมทรัพย์แห่งปัญญา
 

ล่าสุดมีรายชื่อนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง เข้าร่วมโครงการแล้ว

นักธุรกิจชื่อดัง ร่วมหลักหลักสูตร Wealth Of Wisdom  ขุมทรัพย์แห่งปัญญา