SCGP ต่อยอดทักษะเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ แตกไลน์ปลูกพืชสมุนไพรมูลค่าสูง

30 พ.ค. 2565 | 07:32 น.

SCGP ต่อยอดความเชี่ยวชาญการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อสู่การปลูกพืชสมุนไพรมูลค่าสูง "ถั่งเช่าสีทอง" พร้อมผสมผสานนวัตกรรม แตกไลน์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “HOLIS by SCGP IM-MU Cap”

ผู้สื่อข่าวรายงาน บริษัท เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SCGP ได้ต่อยอดความเชี่ยวชาญด้านการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ สู่การปลูกถั่งเช่าสีทอง พร้อมทั้งนำนวัตกรรมพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ “HOLIS by SCGP IM-MU Cap” เจาะตลาดคนที่ต้องการดูแลสุขภาพภายใน โดยวางจำหน่ายที่ร้าน SCGP Healthcare ใน e-marketplace ชั้นนำ และเว็บไซต์ www.doozyonline.com 

 
SCGP ได้นำประสบการณ์จากการดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่เยื่อกระดาษ กระดาษ และบรรจุภัณฑ์ โดยมีบริษัท สยามฟอเรสทรี จำกัด ใน SCGP ซึ่งเป็นผู้ผลิตยูคาลิปตัสสำหรับผลิตเป็นเยื่อกระดาษ มีองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญด้านการปลูกและผลิตด้วยเทคนิคการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ ผสานความร่วมมือกับศูนย์พัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ของ SCGP ต่อยอดองค์ความรู้สู่การปลูกพืชและสมุนไพรมูลค่าสูง โดยเริ่มจากการปลูก “ถั่งเช่าสีทอง” ตั้งแต่ปี 2559 และนำมาสู่การพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร HOLIS by SCGP IM-MU Cap เป็นผลิตภัณฑ์สารสกัดพร้อมแร่ธาตุและน้ำมันจากธรรมชาติ ได้แก่ Astaxanthin จากสาหร่ายสีแดง ที่ผ่านการสกัดด้วยเทคโนโลยีการสกัดแบบซูปเปอร์คริทิคอลฟลูอิท

 

ด้วยเครื่องสกัดแรงดันสูง เพื่อให้ได้สารที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เบต้ากลูแคน (Beta Glucan) สารคาร์โบไฮเดรตกลุ่มโพลีแซคคาไรด์ที่พบได้มากในยีสต์ เห็ด หรือเห็ดทางการแพทย์ และเห็ดถั่งเช่าสีทอง (Cordyceps militaris) ผลิตด้วยขั้นตอนลิขสิทธิ์เฉพาะจาก SCGP 

จุดเด่นของ HOLIS by SCGP คือ

  1. เป็นนวัตกรรมเฉพาะของ SCGP โดยนำองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญการปลูกและผลิตด้วยเทคนิคเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ เพื่อให้ได้ถั่งเช่าสีทองที่มีสาร Cordycepin คุณภาพสูงในปริมาณสม่ำเสมอ พร้อมทั้งผ่านการรับรองมาตรฐานสูงสุดในระดับสากล GHPs/HACCP 2020
  2. ปลอดภัยไว้วางใจได้ เนื่องจากเลือกใช้วัตถุดิบแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับด้านความปลอดภัยและประสิทธิผล เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูง ตรวจสอบย้อนกลับได้ และ
  3. รับประทานง่าย ไร้กลิ่น พกพาสะดวก โดยออกแบบเป็น Soft Gel Capsule ไร้กลิ่น บรรจุในซองฟอยล์ขนาด 2 เม็ดต่อซอง อยู่ภายในกล่องแบบ Smart Packaging