ข่าวมาดามแป้งล่าสุด หลังทำ CT-Scan ปลอดภัยแล้วไม่พบอาการแตกร้าวของกระดูก

17 พ.ค. 2565 | 06:53 น.

ข่าวมาดามแป้งล่าสุด หลังทำ CT-Scan ไม่พบอาการแตกร้าวของกระดูก และ ไม่มีเลือดไหนในโพรงจมูก เผยอุบัติเหตุเกิดในห้องพักนักกีฬาโดนศอก “กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์”

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (16 พ.ค.2565)  เพจมาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ โพสต์ข้อความว่า  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เกิดอุบัติเหตุในห้องแต่งตัวนักกีฬา เมื่อโดนศอกของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูก แต่อยู่ข้างสนามจนจบเกม โดยการประคบน้ำแข็งข้างสนาม และคืนนี้มีทีมแพทย์ต้องเข้ามาดูอาการ

 

ล่าสุดวันนี้ 17/5/2565 เพจมาดามแป้ง โพสต์ข้อความว่า อัพเดทอาการมาดามแป้ง  หลังจากอุบัติเหตุในห้องพักนักกีฬา ก่อนการแข่งขันแมทช์ไทย-ลาว เมื่อวานนี้ ตลอดช่วงคืนที่ผ่านมามีอาการปวดมากขึ้น

 

ช่วงเช้าวันนี้ มาดามแป้ง ได้เข้ารับการ CT-Scan ที่โรงพยาบาล Bich Ngoc เมืองนัมดิงห์ ผลออกแล้ว ไม่พบอาการแตกร้าวของกระดูก และไม่พบเลือดออกในโพรงจมูก มีอาการช้ำบริเวณผิวด้านนอก และกล้ามเนื้อบริเวณจมูก

 

มาดามแป้ง

 

ข่าวมาดามแป้งล่าสุด

ขอบคุณนายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี ,นายแพทย์ไพศาล จันทรพิทักษ์ รพ.กรุงเทพ ที่ให้คำปรึกษา และขอบคุณท่านเอกอัครราชทูต ณ กรุงฮานอย คุณนิกรเดช พลางกูร ที่ส่งความห่วงใยมาตลอด ขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชน และแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ.