ชัวร์แล้ว “Justin Bieber” จัดคอนเสิร์ตคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์มาไทยปลายปี 2565

22 เม.ย. 2565 | 05:52 น.

ชัวร์แล้ว “Justin Bieber” ประกาศกลับมาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยรอบ 9 ปี คาดโชว์ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานปลายปี 2565 นี้

แฟนคลับ “Justin Bieber” ต่างตั้งตารอคอยว่า “Justin Bieber” จะกลับมาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยอีกหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ “Justin Bieber” เคยมาแสดงคอนเสิรต์ในประเทศไทยเมื่อ 9 ปีที่แล้ว

 

แฟนคลับไทยได้กรี๊ดหนักมากเมื่อนักร้องชื่อดัง นักร้องชื่อดังระดับโลก  Justin Bieber “จัสติน บีเบอร์” ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ Justice World Tour พร้อมทยอยประกาศรายชื่อประเทศที่จะไปจัดทัวร์ออกมาแล้ว ทำเอาแฟนคลับชาวไทยตื่นเต้นไม่ไหวว่าจะะมีรายชื่อของประเทศไทยอยู่ในนั้นหรือไม่ หลังเริ่มมีการประกาศโซนแถบเอเชีย

ล่าสุดก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องรอนาน หลัง AEG Presents Asia ผู้จัดทัวร์คอนเสิร์ต Justice World Tour ของ “จัสติน บีเบอร์” ได้ออกมาเผยคลิปประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า กรุงเทพฯ จะเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตครั้งต่อไปของ Justice World Tour ซึ่งยังไม่ได้มีการระบุวันและสถานที่ที่จัดงาน ทำเอาแฟนคลับแตกตื่นกันขั้นสุด

 

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ คาดว่าคอนเสิร์ตน่าจะถูกจัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน ตามตารางทัวร์ในโซนเอเชีย และน่าจะขึ้นแสดงที่ราชมังคลากีฬาสถาน เนื่องจากทุกที่ในเอเชียเลือกแสดงในสถานที่ระดับสนามกีฬา

 

คอนเสิร์ต Justice World Tour ของ “จัสติน บีเบอร์”

 

 

คอนเสิร์ต Justice World Tour ของ “จัสติน บีเบอร์”

 

 

จัสติน บีเบอร์

 

๋Justin Bieber

 

 

 

เมื่อเร็วๆ นี้  Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์) เพิ่งกลับมาจัดคอนเสิร์ตในรอบกว่า 2 ปี หลังสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย และ ยังถือเป็นการจัดคอมเสิร์ตใหญ่ในรอบ 9 ปีที่ไทย หลังจัดคอนเสิร์ต Believe Tour เมื่อปี 2013 อีกด้วย.