แฟนบอลเฮต่อ! “ทรูวิชั่นส์” ได้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกต่อเนื่องอีก 3 ฤดูกาล

28 มี.ค. 2565 | 03:17 น.

แฟนบอลเฮต่อ! “ทรูวิชั่นส์” ได้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกต่อเนื่องอีก 3 ฤดูกาล ยิงสดครบ 380 แมทช์ต่อฤดูกาล ประเดิมเปิดสนาม 6 สิงหาคมนี้

วันนี้ 28 มีนาคม 2565 นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรูวิชั่นส์  ได้ถือครองลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก ต่อเนื่องอีก 3 ฤดูกาล เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2022/23 - 2024/25 ลิขสิทธิ์ครบถ้วนแบบเบ็ดเสร็จเต็มรูปแบบ ผ่านทุกแพลตฟอร์มของกลุ่มทรู ทั้งบนทีวี สมาร์ทโฟน และออนไลน์

 

 

โดย ทรูวิชั่นส์ เป็น เพย์ทีวี เพียงรายเดียวของไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ครบทุกคู่ ทุกสนาม แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 380 แมทช์ต่อฤดูกาล รวม 1,140 แมทช์ ประเดิมเปิดสนาม 6 สิงหาคมนี้ สมาชิกที่ใช้บริการทรู เช่น ทรูวิชั่นส์ ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ และทรูไอดี

 

 

ด้านนายพอล โมนาร์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านมีเดีย พรีเมียร์ลีก กล่าวว่า “เรารู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ทรูวิชั่นส์ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรามั่นใจในศักยภาพและความพร้อมของทรูวิชั่นส์ที่จะเต็มที่กับการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษใน 3 ฤดูกาลข้างหน้านี้ เช่นทุกฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้สนุกเต็มอิ่มไปกับพรีเมียร์ลีก ลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน”

 

องอาจ ประภากมล

พรีเมียร์ลีก "ทรูวิชั่นส์"