Let’ s sea หนุนใช้Fish Stunner คงความสดของอาหารทะเลพร้อมรักษาสิ่งแวดล้อม

25 ธ.ค. 2564 | 12:21 น.

Let’ s sea หนุนผู้ประกอบการร้านอาหารทะเล ใช้นวัตกรรม Fish Stunner จัดการอาหารทะเล เพื่อคงคุณภาพสดใหม่จนถึงมือผู้บริโภคควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม

ในปัจจุบันอาหารทะเลเป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้น และต้องการความใส่ใจในการเตรียมการอย่างมาก ซึ่งหากเตรียมการอย่างไม่ถูกต้อง ก็อาจส่งผลกระทบไปถึงสิ่งอื่นโดยไม่เจตนาได้ อย่างเช่น การทำอุตสาหกรรมการประมง เป็นต้น ที่ในบางครั้งได้ทำลายสิ่งแวดล้อมและทารุณกรรมสัตว์ทะเลโดยไม่รู้ตัว

 

ด้วยเหตุนี้จึงได้เกิด Let’ s sea Awarding และ Community สำหรับผู้ประกอบการ ร้านอาหาร ผู้บริโภค รวมถึงอุตสาหกรรมการประมง เพื่อสิ่งแวดล้อม ความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น การส่งเสริมสวัสดิภาพของสัตว์ทะเลในอุตสาหกรรมอาหาร และหลีกเลี่ยงการทารุณกรรมสัตว์ทะเลเพื่อนำมาทำเป็นวัตถุดิบ นอกจากนี้ยังมีการสร้างมาตรฐานให้กับร้านอาหารที่มีวิสัยทัศน์และความใส่ใจเรื่องความสด สะอาด และรสชาติอาหาร โดยสังเกตได้จาก Awarding marks

Let’ s sea เป็นองค์กรผู้นำเทรนด์ด้านการประกอบอาหารที่สนับสนุนให้ผู้ประกอบการร้านอาหารคำนึงถึงสัตว์ทะเล (Seafood) ในการนำมาเป็นวัตถุดิบ โดยจะเน้นการพัฒนาและส่งเสริมการจัดการอาหารทะเลที่คำนึงถึงทั้งคุณภาพและสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพผ่านการใช้เครื่อง Fish Stunner เพื่อให้ได้เนื้อสดใหม่ สะอาด ถูกสุขลักษณะและดึงรสชาติอาหารออกมาให้มากขึ้น

 

สำหรับFish Stunner คือเทคโนโลยีใหม่สำหรับการน๊อคสัตว์น้ำหรืออาหารทะเลก่อนนำไปประกอบอาหาร ที่ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ได้มาตรฐานและราคาไม่แพง เหมาะกับ กลุ่มผู้ประกอบการ ร้านอาหาร ตลาดปลาสด และกลุ่มเกษตรกรชาวประมง อีกทั้งตัวเครื่องยังสามารถน๊อคสัตว์น้ำได้สูงสุดถึง 30 กิโลกรัม ต่อครั้ง ในระยะเวลาเพียง 2 – 5 นาที

นอกจากนี้ในเว็บไซต์ของ Let’ s sea ยังมีการรีวิวร้านอาหาร Let’ s Sea Partner ร้านอาหารซึ่งมีวิสัยทัศน์เดียวกับเรา ใช้เครื่อง Fish Stunner เพื่อความสด สะอาด ใส่ใจสิ่งแวดล้อม สวัสดิภาพสัตว์ทะเล รวมทั้งรสชาติอาหารที่ส่งมอบแด่ผู้บริโภค และได้รับ Awarding marks พร้อมอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับ Welfare Trend รวมไปถึงดีลและโปรโมชั่นสุด Exclusive