แจ้งข่าวดี ธ.ก.ส.พร้อมโอน "เงินประกันรายได้ข้าว" งวด 1-9

15 ธ.ค. 2564 | 19:09 น.

"ธ.ก.ส." สาขาคึก ระดมแจ้งข่าวดี พร้อมโอนเงินประกันรายได้ข้าว งวดที่ 1ถึง 7 (เพิ่มเติม) และงวดที่ 8-9 ส่วนที่ระบุการเก็บเกี่ยวหลังวันที่ 9 ธ.ค.โปรดติดตามข้อมูลจากเพจ ใครยังไม่ได้เงิน คลิก https://chongkho.inbaac.com/ หรือ แอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile เงินเข้า รู้เร็วทันใจ

ความคืบหน้า การจ่ายเงินผ่านบัญชี ธ.ก.ส.  ในการโอนเงินประกันรายได้ข้าว ยังมีต่อเนื่อง ไม่เว้นวันหยุด ใครยังไม่ได้เงิน ก็กดลิงค์ คลิกลิงค์ https://chongkho.inbaac.com/  ตลอดทั้งวัน หรือ ทาง ธ.ก.ส.มีแนะนำให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile ตลอด 24 ชั่วโมง กรณีลูกค้าสมัคร BAAC Connect จะมีข้อความแจ้งเตือนเงินเข้าบัญชีผ่าน LINE Official BAAC Family จะทราบทันทีว่าเงินเข้าหรือยัง

 

ล่าสุด ข่าว ธกส.จังหวัดศรีสะเกษ โพสต์แจ้งข่าว แผนการโอนแผนการโอนเงินโครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าวรอบที่ 1 หรือ “ประกันรายได้ข้าว” ในส่วนการจ่ายเงินส่วนต่างชดเชย “ประกันราคาข้าว”  ซึ่งเป็นโครงการรัฐบาลที่ต้องการช่วยเหลือชาวนา ในงวดที่ 1-7 (เพิ่มเติม)  และงวดที่ 8-9

 

ส่วนสำหรับเกษตรกรที่ระบุการเก็บเกี่ยวถึงวันที่ 9 ธันวาคม 2564 ส่วนท่านที่ระบุการเก็บเกี่ยวหลังจากวันที่ 9 ธันวาคม 2564   โปรดติดตามข้อมูลจากเพจ ใครยังไม่ได้เงิน คลิกลิงค์ ตรวจสอบสถานะการโอนเงิน https://chongkho.inbaac.com/  ตลอด 24 ชั่วโมง คลิกดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile ก็ได้แล้วแต่สะดวก

 

 

ธกส.สาขานครไทย  จังหวัดพิษณุโลก แจ้งข่าว ผ่านเฟซบุ๊ก ตรวจ​สอบเงินโอน​โครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าว ปีการผลิต​2564​/65 รอบที่​ 1-7​ เพิ่มเติม​ และงวดที่​ 8-9​ (เกษตรกร​ระบุวันเก็บเกี่ยว​ถึง​วัน​ที่​ 9​ ธ.ค.​ 2564)​  คลิกลิงค์ https://chongkho.inbaac.com/ เกษตรกร​สามารถ​เบิกถอนผ่านตู้​ ATM​ หรือ​ บัตรเดบิต​ ธ.ก.ส.​ หรือแอพ​ ธ.ก.ส.​A-Mobile

 

กรณี​มีความจำเป็นต้อง​ไปถอนเงิน​ที่​ธนาคาร​ ขอความ​ร่วมมือ​ติดต่อ​ตามวัน​ เวลา​ ที่​นัดหมาย​ เพื่อ​ลดความเสี่ยง​การแพร่ระบาด​ของ​ไวรัส "​โค​วิด​-19"

 

 

หรือ เกษตรกร ชาวนา สามารถตรวจสอบเงินช่วยเหลือโครงการของรัฐ ได้ผ่านทาง สแกน QR code ด้านล่างได้เลย

 

สแกน QR code ตรวจสอบสถานะการโอนเงิน

ด้าน ธ.ก.ส. สาขาไพรบึง  โพสต์แจ้งแผนการโอนเงินส่วนต่างประกันรายได้เพิ่มเติม วันที่ 15 ธันวาคม 2564 ธนาคารดำเนินการโอนเงินชดเชยส่วนต่างประกันรายได้ สำหรับเกษตรกรที่แจ้งเก็บเกี่ยวภายใน วันที่ 9 ธันวาคม 2564เกษตรกรสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่ https://chongkho.inbaac.com/