ประกวด Miss Universe 2021 ถ่ายทอดสดช่องไหนเช็คด่วน

12 ธ.ค. 2564 | 14:00 น.

ประกวด Miss Universe 2021 ถ่ายทอดสดช่องไหน ลุ้น แอน ชิลิ คว้ามงกุฎได้หรือไม่ เช็คที่นี่

ผ่านไปแล้วกับการประกวดรอบพรีลิมมินารี สำหรับเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 Miss Universe 2021 ซึ่งจัดขึ้นเมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล โดยเมื่อเช้าวานนี้ (11 ธ.ค.) สาวแอนชิลี ขึ้นเวที  Miss Universe 2021 ประชันโฉมความงาม ในการประกวดรอบ Preliminary เมือง เอลลาธ ประเทศอิสราเอล ด้วยชุดโทนสีม่วงสั้น ประดับคริสตัล จาก Portia & Scarlett ในลุคผมตรงยาว พร้อมรอยยิ้มทรงเสน่ห์ 

 ขณะที่ชุดราตรีแอนชิลี มาพร้อมความมั่นใจ ด้วยชุดสีทอง ออกแบบเรียบหรู สวยสง่า เน้นบอดี้เอกลักษณ์ของตัวเธอ แฝงไปด้วยโก้ ดีเทลน้อยแต่มาก เป็นการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์คนไทย Mandy Chanapon  และ ชุดว่ายน้ำสีแดงทรงพลัง

 

#แอนชิลี

 

 

#แอนชิลี

 

 

 

#แอนชิลี

 ล่าสุด แอน ชิลี ได้เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกผ่านไอจี @annscottkemmis หลังประกวดรอบพรีลิมมินารี ว่า “รู้สึกภูมิใจที่เป็นตัวแทน #RealSizeBeauty ฉันจะไม่ขอโทษร่างกายของฉัน สิ่งที่ฉันยืนหยัดและสิ่งที่ฉันเป็น และ ภูมิใจตลอดไป” #missuniverse @missuniverse

 

 

เมื่อพลิกดูประวัติของ “แอนชิลี” เธอ  เป็นสาวงาม ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย อายุ 22 ปี สูง 183 เซนติเมตร จบการศึกษาระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนนานาชาติ NIST มีความสามารถโดดเด่นด้านกีฬา ทั้งเป็นกัปตันทีมวอลเลย์บอล , ทีมบาสเก็ตบอลและทีมซอฟท์บอล  ขณะจบปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์สาขาสังคมวิทยา จากมหาวิทยาลัยในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

 

 

#แอนชิลี

สำหรับรอบตัดสินประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 จัดขึ้นในวันที่13 ธันวาคมนี้ ชมถ่ายทอดสดการประกวด Miss Universe 2021 รอบตัดสิน เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป ทาง PPTV HD 36 และ www.pptvhd36.com หรือ ทางแอปพลิเคชั่น PPTVHD36

 


สำหรับคนไทยสามารถเป็นกำลังใจและร่วมโหวตให้แก่ “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” ตัวแทนสาวไทยให้เข้ารอบได้โดยอัตโนมัติ และคว้ามงกุฏได้สำเร็จ ได้ที่ https://missuniverse.choicely.com.

 

 

ที่มา: https://www.missuniverse.com/