โคราชปังเว่อร์ จัด"มอเตอร์โชว์โคราช"คู่ขนานเมืองทองฯ 

05 ธันวาคม 2564

อีสานไม่น้อยหน้า จัดมอเตอร์โชว์โคราช มหกรรมยานยนต์อีสาน คู่ขนานเมืองทองธานี ระหว่าง 4-12 ธ.ค.นี้ ภายใต้แนวคิด FAST & FUTURE ทะยานสู่อนาคต แห่งยานยนต์ คาดสะพัด 1,700 ล้านบาท 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  งาน THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2021 หรือมหกรรมยานยนต์อีสาน  ที่เรียกกันคุ้นปากว่า "มอเตอร์โชว์โคราช" ครั้งที่ 28 เริ่มต้นขึ้นแล้ว ตั้งแต่ 4 ธันวาคม 2564 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา มีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิด

 

มีนายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา  นพ.สันติ ทวยมีฤทธิ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดฯ และนางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาด จ.นครราชสีมา ร่วมงาน  โดยนางเข็มทอง เรืองกฤติยา ประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่จังหวัดนครราชสีมา และนายชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผจก.ทั่วไปปฏิบัติการฯ ให้การต้อนรับ

งาน THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2021 มอเตอร์โชว์โคราช หรือมหกรรมยานยนต์อีสาน จัดแล้ว 4-12 ธ.ค.นี้ ที่เดอะ มอลล์ โคราช

งานมอเตอร์โชว์โคราช ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมชาวโคราชและใกล้เคียงในภาคอีสานคึกคัก

กิจกรรมนี้การร่วมส่งท้ายป้ายปีกับมหกรรมยานยนต์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน มีการจัดแสดงรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ๆ รถยนต์ไฟฟ้า และอุปกรณ์ประดับยนต์ต่าง ๆ พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ รวมถึงให้ข้อมูล เลือกชม เลือกซื้อกันอย่างใกล้ชิด สำหรับในปีนี้จัดภายแนวคิด “ FAST & FUTURE ทะยานสู่อนาคต แห่งยานยนต์” งานนี้จัดตั้งแต่วันที่  4 – 12 ธันวาคม 2564 เวลา 10.30 – 21.00 น.  รวม 9 วัน คาดจะมียอดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 1,700 ล้านบาท
    

ทั้งนี้ ทางชมรมฯยังได้มอบเงินสนับสนุนแก่เหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท โดยมีนางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เป็นตัวแทนในการรับมอบ และมอบเงินแก่สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา รับมอบโดยนพ.สันติ ทวยมีฤทธิ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดฯเป็นตัวแทน จำนวน 50,000 บาท  เพื่อสนับสนุนภารกิจ

โคราชปังเว่อร์ จัด"มอเตอร์โชว์โคราช"คู่ขนานเมืองทองฯ 

บรรยากาศการแสดงมหกรรมยานยนต์อีสานที่โคราชน่าตื่นตาไม่แพ้ส่วนกลาง

ชมรมฯ หวังว่าการจัดงานครั้งนี้จะช่วยฟื้นฟู กระตุ้นเศษฐกิจภายในจังหวัดนครราชสีมา และพื้นที่ใกล้เคียง ส่วนมาตรการป้องกันโควิด-19 ทางผู้จัดงานฯได้ตระหนักถึงความสำคัญ ของการรักษามาตรฐานด้านสุขอนามัย รวมถึงคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เข้าร่วมงาน และทีมงานเป็นสำคัญ จึงได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับมาตรการการป้องกัน ที่รัดกุมและเข้มงวด และขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงานทุกคน ช่วยกันปฏิบัติตามกฎระเบียบในการเข้าชมงานอย่างเคร่งครัด 

 

สำหรับผู้ที่จองรถภายในงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift  voucher รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย  และสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้ามารับสิทธิ์พิเศษ ซื้อคูปองอาหาร 100 บาท ฟรี 100 บาท รวม 9 วัน 9,000 สิทธิ์ มูลค่ากว่า 900,000 บาท

โคราชปังเว่อร์ จัด"มอเตอร์โชว์โคราช"คู่ขนานเมืองทองฯ 

นายวิเชียร จันทรโณทัย กล่าวว่า  การจัดงานกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้ในสถานการณ์โควิด-19  ซึ่งเริ่มคลี่คลายลงบ้างแล้ว  แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริง ในการสนับสนุนธุรกิจยานยนต์ภายในจ.นครราชสีมาและเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 

 

ในขณะเดียวกันการจัดงานครั้งนี้ นับว่ามีบทบาทที่สำคัญอย่างยิ่ง ในการส่งเสริมให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดนครราชสีมา ได้กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจยานยนต์ที่สำคัญของประเทศ ซึ่งนับได้ว่าเป็นการจัดงานแสดงยานยนต์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และถือว่าเป็นการนำความก้าวหน้าทางด้านยนตกรรม ในปี 2021 ที่ทันสมัยจากส่วนกลาง ออกมาสู่ส่วนภูมิภาค ได้ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม 

 

ทั้งนี้ เป็นการจัดมหกรรมยานยนต์ในส่วนภูมิภาค ในช่วงเดียวกับที่มีการจัดงานมอเตอร์ เอกซ์โป 2021 ที่เมืองทองฯ ที่จะมีถึงวันที่ 12 ธ.ค. 2564  

โคราชปังเว่อร์ จัด"มอเตอร์โชว์โคราช"คู่ขนานเมืองทองฯ