ฉลองคลายล็อก"เบลลินี่"เปิดสาขาใหม่สุดชิคจุดเช็คอินใหม่ริม"แม่น้ำระยอง"

04 ก.ย. 2564 | 08:59 น.

    นักธุรกิจหนุ่มเมืองระยอง สวนโควิด-19 ทุ่ม 40 ล้าน เปิด"เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู" ระดับพรีเมียม เอาใจสายคาเฟ่สุดชิล ขายเครื่องดื่มและเบเกอรี่ราคาหลักสิบแต่วิวหลักล้านริมแม่น้ำระยอง จุดเช็คอินใหม่ในบรรยากาศป่าชายเลน ปอดใหญ่ใจกลางเมือง และมุมมองใหม่พระเจดีย์กลางน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2564  ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง นายสุพจน์ ต่ออาจหาญ นายอำเภอเมืองระยอง นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์  ร่วมแสดงความยินดี การเปิดร้าน"เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู" สาขาระยองริเวอร์ไซด์ ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำระยองท้องที่ต.ปากน้ำ อ.เมืองระยอง อย่างเป็นทางการ โดยมีเจ้าของและผู้บริหารร้านให้การต้อนรับ 
แขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายหน่วยงานร่วมยินดีในโอกาสเปิดร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขาระยองริเวอร์ไซด์ แลนด์มาร๋คใหม่ของระยอง     

นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ กล่าวถึงแนวคิดและจุดเด่นของร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) ว่า เป็นร้านเบเกอรี่เฮ้าส์ระดับพรีเมียม ที่มีความโดดเด่นในเรื่องเบเกอรี่อบสด และอาหาร ผ่านการคิดค้นและสร้างสรรค์เมนูที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยมีครัวซองต์เฮอริเทจ ที่นำเข้าจากฝรั่งเศสมาอบเสิร์ฟทุกวัน รวมถึงเครื่องดื่มกาแฟสดระดับพรีเมียม 
    

ทั้งหมดนี้ได้รับการถ่ายทอดมาจากแรงบันดาลใจ สู่ความอร่อยและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน สอดคล้องกับชื่อนักประพันธ์เพลงชาวอิตาเลียน ‘Vincenzo Bellini’ ผู้ถ่ายทอดเพลงบรรเลงด้วยหัวใจ และส่งมอบความสุขให้กับผู้ฟังในทุกช่วงเวลา และเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์แห่งความสุข และเพื่อมอบสุนทรียภาพในการรับประทานเบเกอรี และเครื่องดื่มระดับพรีเมียมให้กับพี่น้องชาวไทย

ฉลองคลายล็อก"เบลลินี่"เปิดสาขาใหม่สุดชิคจุดเช็คอินใหม่ริม"แม่น้ำระยอง"

ฉลองคลายล็อก"เบลลินี่"เปิดสาขาใหม่สุดชิคจุดเช็คอินใหม่ริม"แม่น้ำระยอง"

”ล่าสุด Bellinee’s Bake & Brew ได้เปิดสาขาแห่งใหม่"ระยองริเวอร์ไซด์" อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ เป็นสาขาที่ 2 ของจังหวัดระยอง โดยเปิดจำหน่ายเบเกอรี่อบสด พร้อมเครื่องดื่มระดับพรีเมียม โดยเฉพาะครัวซองต์ที่ได้นำเข้าจากฝรั่งเศส มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แป้งบางกรอบ หอม ฉ่ำเนย สไตล์ต้นตำรับแท้ ๆ ที่มีความแตกต่างและโดดเด่นในราคาที่จับต้องได้ เพื่อเอาใจนักชิมสายคาเฟ่ชาวเมืองระยอง "
    

สาขานี้มีความพิเศษคือ การออกแบบร้านที่แตกต่างจาก 75 สาขาทั่วประเทศ โดยตั้งอยู่ในจุดแลนด์มาร์คแห่งแรกในภาคตะวันออก อยู่ริมแม่น้ำระยอง มีการออกแบบให้กลมกลืนกับภูมิทัศน์ริมแม่น้ำของจังหวัดระยอง ซึ่งจะมีส่วนร่วมพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดระยองด้วย  

ฉลองคลายล็อก"เบลลินี่"เปิดสาขาใหม่สุดชิคจุดเช็คอินใหม่ริม"แม่น้ำระยอง"

2 ปีของสถานการณ์โควิด-19 ที่รุมเร้าประเทศไทย  แต่ ธุรกิจของเบลลินี่ ยังเดินหน้าเปิดให้บริการ และมีการตอบรับอย่างดี โดยโควิดทำให้เรามีความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น เพราะลูกค้ามีการเลือกสินค้าที่ปลอดภัย เบลลินี่มีสินค้าใหม่สดวันต่อวัน ผลิตเองภายในร้านไม่มีกระบวนการที่ต้องนำส่ง  ลูกค้าจึงมั่นใจมาอุดหนุนทุกวัน เพราะได้รับของใหม่ทุกวัน   
    

ด้าน"กนกอร ทิพยพรกุล" ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจคัดสรรและเบลลินี่ พรีเมี่ยม กล่าวว่า เบลลินี่ มีสินค้าให้เลือกกว่า 100 รายการ  มีครัวซองต์อบใหม่ทุกวัน ในราคาเริ่มต้นที่คนไทยเข้าถึงได้ เราต้องการยกแนวคิดแบบยูโรเปี้ยน สไตล์ ของร้านเบอเกอรี่เฮาส์ มาให้บริการ ควบคู่กับบรรยากาศแลนด์มาร์คใจกลางเมือง จุดที่เป็นปอดของคนระยอง ซึ่งจะทำให้การชิมเบอเกอรี่ การจิบเครื่องดื่ม เป็นไปอย่างมีความสุขมีสุนทรีย์มากยิ่งขึ้น

ฉลองคลายล็อก"เบลลินี่"เปิดสาขาใหม่สุดชิคจุดเช็คอินใหม่ริม"แม่น้ำระยอง"

ฉลองคลายล็อก"เบลลินี่"เปิดสาขาใหม่สุดชิคจุดเช็คอินใหม่ริม"แม่น้ำระยอง"  
ทั้งนี้ มีทีมพัฒนาสินค้าใหม่ออกมาให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ส่วนเครื่องดื่มจะมีเมนูที่สนับสนุนภาคเกษตรในพื้นที่ เช่น เหมาสวนมะยงชิดจากเกษตรกร เพื่อเสิร์ฟความเป็นไทย กาแฟก็มีแบรนด์พิเศษ จึงมีสไตล์เฉพาะ และกลุ่มเค็กกลุ่มขนม เราก็มีส่วนสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้า เราอยากให้เป็นศูนย์รวมในการให้โอกาสสำหรับคนท้องถิ่น ซึ่งความตั้งใจของเรามองว่าจะนำแบรนด์ของคนไทยไปทั่งโลก เพื่อให้ชื่อเสียงและฝีมือของคนไทย ดังไปทั่วโลกได้ 
    

ด้านนายวสินธ์  ล่องดุริยางค์ ผู้บริหารร้าน Bellinee’s Bake & Brew สาขา ระยองริเวอไซด์ กล่าวว่า ได้ลงทุนด้วยงบประมาณกว่า 40 ล้านบาท โดยตั้งใจนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ในการรับประทานเบเกอรี่และกาแฟระดับพรีเมี่ยม ให้กับพี่น้องชาวจังหวัดระยอง และจังหวัดใกล้เคียง  ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ เพื่อรังสรรค์ให้เป็นเบเกอรี่แสนอร่อยอบสดใหม่ทุกวัน

บริการพร้อมเครื่องดื่มมีทั้งกาแฟ และเมนูหลากหลาย ในบรรยากาศริมแม่น้ำระยอง ที่เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ จากที่ใช้งบประมาณ 400-500 ล้านบาท  มาพัฒนาให้เป็นแหล่งทอ่งเที่ยว เป็นปอดที่ยิ่งใหญ่ของเมืองระยอง เราจึงมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้นั่งเรือชมทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำระยอง ชมพระเจดีย์กลางน้ำ สะพานข้ามแม่น้ำระยอง และการพายเรือคายัค ควบคู่กันไปด้วย  
  มุมมองแม่น้ำระยองจากร้านเบลลินี่ สาขาระยองริเวอร์ไซด์    

สำหรับร้านเบลินี่ฯ สาขาระยองริเวอร์ไซด์แห่งนี้ มีทำเลสุดพิเศษ มอบเป็นความสุขที่จับต้องได้ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำระยอง เพื่อให้ลูกค้าได้จิบกาแฟท่ามกลางธรรมชาติ ในบรรยากาศสบาย ๆ มีให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor พร้อมมุมถ่ายภาพไม่ซ้ำใคร โดยพร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00 - 20.00 น.ของทุกวัน 
    

เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ ในการลดความเสี่ยงในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางร้านจึงได้เปิดบริการให้นั่งรับประทานในร้าน หากเป็น Indoor (ห้องปรับอากาศ)เปิดให้นั่งได้ 50% ของที่นั่ง และภายนอก Outdoor เปิดให้นั่งได้ 75% ของที่นั่ง 
     

ร้านเบลลีนี่ สาขาระยองริเวอร์ไซด์ เปิดอย่างเป็นทางการ หลังศบค.ปรับมาตรการให้ร้านอาหารกลับมาเปิดบริการได้ภายใต้ข้อกำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.2564 นี้ หลังตัวเลขการติดเชื้อรายใหม่ที่เคยพุ่งสูงเกิน 20,000 รายต่อวัน เริ่มชะลอลดจำนวนต่ำลงเป็นลำดับ 

ฉลองคลายล็อก"เบลลินี่"เปิดสาขาใหม่สุดชิคจุดเช็คอินใหม่ริม"แม่น้ำระยอง"