“ไทยยูเนี่ยน” ส่ง “ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น” ลุยอาหารสัตว์เลี้ยง

02 ก.ย. 2564 | 04:32 น.

ไทยยูเนี่ยนประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทในเครือ สงขลาแคนนิ่ง เป็น ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น รองรับธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงที่โตต่อเนื่อง หลังโควิดส่งผลคนใช้เวลาอยู่กับบ้านและสัตว์เลี้ยงมากขึ้น

 

รายงานข่าวแจ้งว่า บริษัท สงขลาแคนนิ่ง จำกัด (มหาชน) (บมจ.) หนึ่งในบริษัทในเครือไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อรองรับการพัฒนาและขยายกิจการในกลุ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง โดยการเปลี่ยนชื่อบริษัทจะมีผลตั้งแต่วันนี้ (2 ก.ย.2564)เป็นต้นไป

 

นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจภายใต้ ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น  เป็นผลมาจากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับการเติบโตของไทยยูเนี่ยน โดยจะเห็นได้จากผลประกอบการของบริษัทในไตรมาส 2  ที่ธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงเติบโตขึ้นอย่างมาก เนื่องจากในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผู้คนได้ใช้เวลาอยู่บ้านกับสัตว์เลี้ยงมากขึ้น

 

นอกจากนี้ โรงงานสงขลาแคนนิ่งเดิม หรือ ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จะเป็นฐานการผลิตที่สำคัญของกลุ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง สำหรับส่วนของสายการผลิตอาหารอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากอาหารสัตว์เลี้ยง จะย้ายการผลิตไปยังโรงงานอื่น ๆ ของไทยยูเนี่ยน

 

“ไทยยูเนี่ยน” ส่ง “ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น” ลุยอาหารสัตว์เลี้ยง

 

“เพื่อสนับสนุนการเติบโตในอนาคตของกลุ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง ไทยยูเนี่ยนได้มีการปรับแผนงานใหม่ที่นำนวัตกรรมเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์ของเรา โดย Global PetCare Innovation (GPCI) และ Global Innovation Center (GIC) หรือศูนย์นวัตกรรมไทยยูเนี่ยน จะมีภารกิจสำคัญคือพัฒนานวัตกรรมและตรวจสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา  โดยมีเป้าหมายในการสร้างสุขภาพที่ดีและอายุขัยที่ยืนยาวให้กับสัตว์เลี้ยง” นายธีรพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย