TMA ลุยจัดระดมสมองผู้นำความคิด ช่วยภาคธุรกิจพบทางสว่างฝ่าวิกฤติโควิด

17 ส.ค. 2564 | 07:39 น.

TMA เตรียมจัดระดมสมองผู้นำความคิด ช่วยภาคธุรกิจพบทางออกในการบริหารจัดการธุรกิจบนความไม่แน่นอนในยุคโควิด  ทั้งการทำการตลาดรูปแบบใหม่ที่ไม่ยึดติดกับกฎเกณฑ์เดิม ๆ การสรรหาบุคลากรที่มีทักษะรองรับอนาคต และอื่น ๆ ในทุกมิติ

รายงานจากสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) เผยว่า ได้เตรียมจัดสัมมนาในรูปแบบ Virtual ในงาน Thailand Management Day 2021,TMA Club : Addressing the Uncertainty เพื่อช่วยให้ภาคธุรกิจได้พบทางออกในการบริหารจัดการธุรกิจบนความไม่แน่นอนในยุคโควิด-19 ที่ระบาดในระลอก 3 โดยแต่ละอุตสาหกรรมจะต้องปรับตัวอย่างไรในการพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในทุกมิติ ซึ่งถือเป็นความท้าทายสำหรับองค์กร และผู้ประกอบการ ที่ต้องเติบโตต่อไปในยุค New Normal ในวันที่ 25 สิงหาคม นี้

TMA ลุยจัดระดมสมองผู้นำความคิด  ช่วยภาคธุรกิจพบทางสว่างฝ่าวิกฤติโควิด

 สำหรับงานสัมมนาครั้งนี้จะมีวิทยากรชั้นนำ รวมทั้งผู้บริหารของภาครัฐ เอกชน นักวิชาการ  และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาร่วมเผยเคล็ดลับ พร้อมถ่ายทอดมุมมอง เทคนิค และให้คำแนะนำในสิ่งที่ควรทำนับจากนี้ จาก 6 กลุ่ม ได้แก่ Corporate Performance / Marketing / People Development / Technology Innovation / Digital Transformation /Operation Excellence  มาร่วมกันระดมสมอง

 

ทั้งนี้เพื่อนำเสนอโอกาสในการดำเนินธุรกิจอย่างไรให้อยู่รอด เสนอแนวทางการเตรียมความพร้อมด้านบุคลากร และองค์กร  ซึ่งจะต้องเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอน  มีความผันผวนสูง  และคาดเดาไม่ได้หลัง สถานการณ์โควิด-19  ที่ครอบคลุมแนวคิดการวางแผนกลยุทธ์การปรับเปลี่ยนองค์กรในทุกมิติ  การทำการตลาดรูปแบบใหม่ที่ไม่ยึดติดกับกฎเกณฑ์เดิม  ทำความรู้จัก และวิธีการปรับใช้  IR4 เพื่อพัฒนางาน Operation ให้รองรับการปรับเปลี่ยนได้ทันท่วงที 

 

การสร้าง  Customer Experience ที่ต้องปรับตัวทั้ง front end & back end  ที่นำไปสู่  Digital Service Innovation  หลักการเฟ้นหา Innovation  และวิธีการผสมผสานความรู้ภายในเข้ากับภายนอกองค์กร เพื่อสร้างนวัตกรรมแบบเปิด (open innovation)  ที่ทันสมัย  รวมทั้ง แนวทางการสร้าง  และสรรหาบุคลากรที่มีทักษะอนาคตเพื่อสนับสนุนการขับเคลื่อนความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจในยุคแห่งความไม่แน่นอน  ทั้งนี้งาน Thailand Management Day 2021, TMA Club : Addressing the Uncertainty  นี้ เหมาะกับผู้บริหารองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน  ผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ  เช่น  อุตสาหกรรม  การตลาด  ดิจิตัล  สตาร์ทอัพ  และผู้สนใจทั่วไป