'ชไนเดอร์'เปลี่ยนเวปเพิ่มฟีเจอร์สนองการใช้งานง่าย

28 พ.ค. 2562 | 03:41 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ชไนเดอร์อิเล็คทริคเปลี่ยนเว็บแอดเดรสใหม่se.com/th สั้นกระชับพร้อมอัดฟีเจอร์และฟังก์ชั่นการใช้งานเพิ่ม

\'ชไนเดอร์\'เปลี่ยนเวปเพิ่มฟีเจอร์สนองการใช้งานง่าย  

นายธนพงษ์อิทธิสกุลชัยประธานชไนเดอร์อิเล็คทริคประเทศไทยและลาวเปิดเผยว่าชไนเดอร์อิเล็คทริค(Schneider Electric) ได้เปลี่ยนเว็บแอดเดรสใหม่จากwww.schneider-electric.com/th เป็นwww.se.com/th เพื่อให้จดจำได้ง่ายและพิมพ์ง่ายขึ้นโดยสามารถเข้าสู่เวปแอดเดรสใหม่ได้แล้วขณะนี้และบริษัทยังเพิ่มฟีเจอร์รวมถึงปรับปรุงฟังก์ชั่นการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น

การปรับปรุงเวปไซด์ใหม่ครั้งนี้ต้องการช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นข้อมูลได้ง่ายยิ่งขึ้นเข้าใจผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของชไนเดอร์อิเล็คทริคได้ดียิ่งขึ้นอีกทั้งให้ข้อมูลที่ตอบโจทย์ความต้องการช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น 

สำหรับฟีเจอร์ใหม่ประกอบด้วย

• แชตกับฝ่ายดูแลลูกค้า– ตัวแทนฝ่ายดูแลลูกค้าที่พร้อมให้บริการตลอดเวลาทำการที่พร้อมตอบคำถามเกี่ยวกับการขายการสนับสนุนหรือให้ข้อมูลในรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ

• หน้ารายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์– ลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลทั้งหมดจบได้ในที่เดียวรวมถึงเอกสารภายในคลิกเดียวไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้องฟอร์แมตของCAD file รวมถึงภาพที่ให้ความคมชัดสูงและวีดีโอHow to ตลอดจนคำถามเชิงเทคนิคที่พบบ่อย

• เอกสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์– มีเอกสารเชิงเทคนิคมากกว่า150,000 ชิ้นและสามารถเข้าถึงซอฟต์แวร์ผ่านเสิร์ชเอ็นจิ้นได้

• ตัวเลือกผลิตภัณฑ์– หากคุณไม่แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆจะตอบโจทย์ความต้องการจริงหรือไม่เพียงตอบคำถามไม่กี่ข้อคุณก็จะได้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติพร้อมข้อมูลเสริมได้ตามต้องการ

• ข้อมูลเสริมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์–เข้าถึงข้อมูลเสริมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้นอีกทั้งยังสามารถค้นหาข้อเสนอเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างโซลูชั่นที่สมบูรณ์ได้ง่ายขึ้น