แจ้งเกิด NocNoc.com แพลตฟอร์มวัสดุตกแต่งบ้าน

15 มิ.ย. 2562 | 01:00 น.

เปิด NocNoc.com แพลตฟอร์มรวมวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้าน บริการช่างครบวงจร เชื่อม “ผู้ซื้อ-ผู้ขาย-ช่างติดตั้งผ่านช่องทางออนไลน์” เตรียมขยายการบริการสู่ภูมิภาคอาเซียนในอีก 3 ปีข้างหน้า

นางชลลักษณ์ มหาสุวีระชัย ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด ผู้ให้ บริการแพลตฟอร์มตลาดออนไลน์ที่รวบรวมวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านพร้อมบริการครบวงจร ภายใต้ชื่อ NocNoc.com เปิดเผยว่าบริษัทได้เปิดให้บริการ แพลตฟอร์มตลาดออนไลน์ที่รวบรวมวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านพร้อมบริการครบวงจรขึ้นมา เพราะเห็นปัญหาว่าการสร้างบ้านแต่ละหลัง รวมทั้งการรีโนเวตบ้านหรือคอนโดฯไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่รู้จะต้องเริ่มต้นอย่างไร เลือกอย่างไร สอบถามใคร หรือสื่อสารออกมาให้ช่างเข้าใจถึงความต้องการได้อย่างไร ซึ่งทางเลือกในการทำบ้านมีน้อย และเป็นเรื่องที่ไกลตัวสำหรับคนทั่วไป

 

โดย NocNoc.com ได้รวบรวมสินค้าและบริการไว้อย่างหลากหลาย ซึ่งแบ่งเป็น 3 หมวดหมู่สินค้าหลัก ได้แก่ Flooring รวบรวมสินค้ากระเบื้องเซรามิก กระเบื้องยาง พื้นไวนิล พื้นลามิเนต ฯลฯ, Wall กระเบื้องตกแต่งผนัง ผ้าม่าน-มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ และเฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา เป็นต้น ลดขั้นตอนการหาข้อมูลสินค้า และการชำระเงิน ตอบโจทย์ผู้ใช้งานยุคดิจิทัลได้อย่างแตกต่างและสมบูรณ์แบบรายแรกในไทย

แจ้งเกิด NocNoc.com แพลตฟอร์มวัสดุตกแต่งบ้าน

 

“NocNoc.com ไม่เพียงเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เป็นตัวกลางเชื่อมต่อผู้ซื้อ-ผู้ขาย-ช่างติดตั้งผ่านช่องทางออนไลน์ โดยผู้ซื้อสามารถเลือกสินค้าได้จากหลากหลายร้านค้า พบสินค้าการันตีถูกสุด และยังสามารถเปรียบเทียบสินค้าและราคาได้ง่ายๆ บนเว็บไซต์ รวมไปถึงบริการขอสินค้าตัวอย่างได้ฟรีก่อนตัดสินใจซื้อ”

 

ด้าน นายเจฟฟ์ บูธ ผู้ร่วมก่อตั้งและคณะกรรมการบริหาร บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด กล่าวว่า คาดว่าภายในปี 2563 จะมีผู้เข้าใช้บริการ NocNoc.com เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว โดยคาดว่าจะมีจำนวนเพิ่มเป็น 1,000,000 ครั้งต่อเดือน รวมถึงมีจำนวนผู้ขายกว่า 200 ราย จำนวนสินค้ากว่า 50,000 รายการ (SKUs) โดยจะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์มากขึ้นและประเภทสินค้าอื่นๆ ตามลำดับ ตลอดจนการรวบรวมช่างมืออาชีพให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมขยายการให้บริการไปยังภูมิภาคอาเซียนภายในระยะเวลา 3 ปี 

หน้า 11 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ | ฉบับ 3478 ระหว่างวันที่ 13-15 มิถุนายน 2562