เซ็ปเป้ สนับสนุนกระดาษสร้างเตียงสนาม

12 พ.ค. 2564 | 10:54 น.

เซ็ปเป้ ผนึก โตโยกซ์ ส่งกล่องกระดาษเหลือจากกระบวนการผลิต 2,700 กิโลกรัม สนับสนุนโครงการ ‘รวมใจสู้โควิด เปลี่ยนกระดาษเป็นเตียงสนามกระดาษเอสซีจีพี’ นำไปรีไซเคิลเป็นเตียงกระดาษ เพื่อใช้ในโรงพยาบาลสนาม รักษาผู้ป่วยโควิด-19

นายอดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ ประธานกรรมการบริหาร และประธานที่ปรึกษาคณะทำงานด้านความยั่งยืน บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า บริษัท ได้จับมือกับบริษัท โตโยกซ์ เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด มอบกล่องกระดาษที่เหลือจากกระบวนการผลิต จำนวน 2,700 กิโลกรัม  ให้กับ โครงการ “รวมใจสู้โควิด เปลี่ยนกระดาษเป็นเตียงสนามกระดาษเอสซีจีพี” ของบริษัท เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) เพื่อนำไปรีไซเคิลผลิตเป็นเตียงสนามกระดาษ เพื่อใช้ในโรงพยาบาลสนาม

เซ็ปเป้ สนับสนุนกระดาษสร้างเตียงสนาม

ตียงสนามกระดาษเอสซีจีพี ใช้นวัตกรรมการออกแบบและผลิตจากกระดาษรีไซเคิล 100% น้ำหนักเบา ประกอบและติดตั้งได้สะดวกรวดเร็ว รองรับน้ำหนักในแนวราบได้ 100 กิโลกรัม ซึ่งเอสซีจีพีพัฒนาขึ้นในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด ที่กำลังทวีความรุนแรง และมีความต้องการใช้เตียงสำหรับผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก 

เซ็ปเป้ สนับสนุนกระดาษสร้างเตียงสนาม

ที่ผ่านมา เซ็ปเป้ และ โตโยกซ์ ได้ดำเนินธุรกิจ ควบคู่การเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคม จากวิกฤตการณ์โควิด -19 ครั้งนี้ จึงมีการให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง โดยมีการมอบผลิตภัณฑ์เป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงล่าสุด คือ การสนับสนุนการผลิตเตียงสนามกระดาษกับเอสซีจีพี เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง