ด่วน แอปฯเป๋าตัง เพิ่มเมนูใหม่รับลงทะเบียน  “คนละครึ่งเฟส 3”

13 มิ.ย. 2564 | 22:55 น.

​​​​​​​แอปฯเป๋าตัง เพิ่มเมนูใหม่รับลงทะเบียน  “คนละครึ่งเฟส 3” ให้ผู้ที่เคยได้สิทธิ คนละครึ่ง และคนที่เคยเข้าโครงการภาครัฐ ชิมช้อปใช้, เราเที่ยวด้วยกัน, คนละครึ่ง, เราชนะ, ม.33 เรารักกัน ลงทะเบียนแล้ว

ความคืบหน้าโครงการการลงทะเบียน “คนละครึ่งเฟส 3" ที่จะเริ่มเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนในวันนี้ 14 มิ.ย. 64  ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com หรือ แอปพลิเคชัน”เป๋าตัง”

ล่าสุดผู้สื่อข่าวฐานเศรษฐกิจรายงานว่าแอปฯเป๋าตังได้เพิ่มเมนูใหม่แถบโครงการคนละครึ่งเพื่อรองรับการลงทะเบียบรับสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 ให้ผู้ที่เคยร่วมโครงการภาครัฐ มช้อปใช้, เราเที่ยวด้วยกัน, คนละครึ่ง, เราชนะ, ม.33 เรารักกัน ลงทะเบียนแล้ว

ด่วน แอปฯเป๋าตัง เพิ่มเมนูใหม่รับลงทะเบียน  “คนละครึ่งเฟส 3”

อัพเดท:

ล่าสุดเวลา 6.10 น. wwww.คนละครึ่ง.com รายงานสิทธิคงเหลือ 28,599,520 สิทธิ์
สิทธิคนละครึ่งเฟส 3 คงเหลือ ณ เวลา 6.10 น.

คนละครึ่งเฟส 3 มีวัตถุประสงค์ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศ บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายให้ประชาชน และช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ร้านค้ารายย่อย เป็นการสนับสนุนเศรษฐกิจฐานรากและฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศในองค์รวม โดยเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรับสิทธิ์รวมทั้งสิ้น 31 ล้านคน ประกอบด้วย ผู้ได้รับสิทธิ์เดิม 14.89 ล้านคน  และเปิดให้ประชาชนที่ไม่เคยได้รับสิทธิ์ลงทะเบียนเพิ่มเติมอีก 16 ล้านคน

ธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นผู้ดูแลระบบการลงทะเบียน ได้แจ้งผ่านเพจกรุงไทย เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.64 ว่า ธนาคารกรุงไทยได้แนะนำให้ผู้ที่เคยได้รับสิทธิมาแล้ว ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง เพื่อลดเวลาการกรอกข้อมูล โดยระบบจะดึงข้อมูลเดิมมาให้อัตโนมัติ  แต่ผู้ลงทะเบียนจะต้องตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวอีกครั้ง และกรอกข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของอาชีพกับรายได้ ที่สำคัญจะต้องใช้เบอร์โทรศัพท์ของตัวเองที่ใช้อยู่ในปัจจุบันลงทะเบียน

วิธีลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 และการใช้งานผ่านแอปฯเป๋าตัง

1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปฯเป๋าตัง พร้อมผูก G-wallet

2. กดแถบโครงการคนละครึ่ง เพื่อลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย.64 เวลา 06.00 น. – 22.00 น.

3. รอรับการแจ้งเตือนยืนยันหลังลงทะเบียนในแอปฯเป๋าตัง (ภายใน 3 วัน)

4. ยืนยันตัวตนก่อนการใช้สิทธิ โดยการ Dipchip บัตรประชาชน ที่ตู้ ATM สีเทาของธนาคารกรุงไทย หรือสาขาของธนาคารกรุงไทย (กรณีที่เคยยืนยันตัวตนผ่านสาขา หรือตู้ ATM แล้ว สามารถใช้สิทธิได้ทันที)

5. เริ่มต้นใช้สิทธิ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 64 หรือหลังจากได้รับสิทธิ

6. เติมเงินเข้า G-Wallet ก่อนเริ่มใช้สิทธิ และใช้จ่ายในร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ

7. ใช้สิทธิกับร้านค้าถุงเงินที่เข้าร่วมโครงการระหว่างเวลา 06.00 - 23.00 น.

8. เสร็จสิ้นการชำระเงิน

วิธีลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 ผ่านแอปฯเป๋าตัง