“ธรรมนัส”รับมอบ “ไฮเออร์” เครื่องช่วยหายใจ รพ.พะเยา

23 เม.ย. 2564 | 08:55 น.

“ธรรมนัส”รับมอบเครื่องช่วยหายใจจากบริษัทไฮเออร์ฯ เพื่อมอบให้โรงพยาบาลพะเยาช่วยผู้ป่วยโควิด

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 23 เมษายน 2564 ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์  ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รับมอบเครื่องช่วยหายใจ จำนวน  2 เครื่อง มูลค่า 3,300,000 บาท จาก “แคนดี้ แบรนด์อีคอมเมิร์ซ” ภายใต้บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายมี คุณ จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร และคุณติง กุ้ยเจี้ยน  ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร เป็นตัวแทนมอบ เพื่อบริจาคให้แก่ โรงพยาบาล จ.พะเยา เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือผู้ป่วยจากโรคไวรัสโควิด-19 ต่อไป

โอกาสนี้ ร้อยเอก ธรรมนัส ได้แสดงความขอบคุณ พร้อมร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก โดยขั้นตอนจากนี้  จะมอบหมายให้ นายอัครา พรหมเผ่า นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา เป็นผู้นำเครื่องช่วยหายใจดังกล่าว ไปมอบให้โรงพยาบาล จ.พะเยา ต่อไป

“ธรรมนัส”รับมอบ “ไฮเออร์” เครื่องช่วยหายใจ รพ.พะเยา

ขณะที่ช่วงเช้าของวันนี้ (23 เม.ย.) ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา  นายอัครา พรหมเผ่า นายก อบจ.พะเยา ในฐานะประธานสมาพันธ์ 17 จังหวัดภาคเหนือ เป็นตัวแทนร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มอบถุงปลอดภัย ซึ่งภายในประกอบไปด้วย หน้ากากอนามัย, เจลแอลกอฮอล์ และเครื่องวัดอุณหภูมิ ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองพะเยา ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา

“ธรรมนัส”รับมอบ “ไฮเออร์” เครื่องช่วยหายใจ รพ.พะเยา

ทั้งนี้ ภายในงานมีนายชุติเดช มีจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา นางณัชชา มีจันทร์ รองประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดพะเยา และสมาชิกแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดพะเยา รวมถึงตัวแทนหน่วยงานสังกัดในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องร่วมมอบถุงปลอดภัยในครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

“เชียงใหม่”พบติดโควิดรายใหม่เพิ่ม 151 ราย สะสมจ่อทะลุ 3,000

ผู้ช่วยกรรมการผอ.ใหญ่ อสมท ติดโควิด

เช็กรายชื่อ 10 จังหวัดที่มีผู้ติดเชื้อโควิดรายใหม่สูงสุด

ทุกชีวิตมีค่า! กรมการแพทย์ไม่ท้อ เปิด4ขั้นตอนงาน"สายด่วน1668"

"ประจวบคีรีขันธ์"พบติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ 44 ราย