อสส. แจง อิศรา ยังไม่ทราบเรื่องสื่อนอกตีข่าว "อัยการ" ไม่สั่งฟ้องคดี "บอส อยู่วิทยา"

24 ก.ค. 2563 | 03:21 น.

สำนักข่าวอิศรา เผย กรณี ซีเอ็นเอ็น สหรัฐฯ ตีข่าวอัยการไม่สั่งฟ้อง "บอส อยู่วิทยา" ทายาท‘กระทิงแดง คดีขับรถชนตำรวจ สน.ทองหล่อเสียชีวิต ปี 55 ทุกข้อหาแล้ว หลังหลบหนีไปอยู่ตปท. ด้าน อสส. ชี้แจง ยังไม่ทราบเรื่อง สำนวนคดียังมาไม่ถึง ขอตรวจสอบรายละเอียดก่อน

วันนี้ (24 กรกฎาคม 2563) สำนักข่าวอิศรา รายงานว่า จากกรณีที่สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น ของสหรัฐอเมริกา ได้นำเสนอข่าวอัยการไม่สั่งฟ้อง นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส อยู่วิทยา  ลูกชายผู้บริหารเจ้าของเครื่องดื่มชูกำลัง ‘กระทิงแดง’ ในคดีขับรถชนตำรวจ สน.ทองหล่อเสียชีวิตเมื่อปี 2555 ซึ่งปัจจุบันหลบหนีไปอยู่ในต่างประเทศ  ทุกข้อกล่าวหา โดยตำรวจได้ขออนุมัติศาลเพิกถอนหมายจับในคดีขับรถชนตำรวจ สน.ทองหล่อดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลิกประวัติ ทายาทกระทิงแดง "บอส อยู่วิทยา"

“บอส” ทายาทกระทิงแดง หลุดทุกข้อหาคดีขับรถชนตำรวจตาย

ความผิดไม่ร้ายแรง คดีบอส-กระทิงแดง “โทษเบ๊าเบา”

 

พร้อมอ้างคำให้สัมภาษณ์ของพ.ต.อ.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ยืนยันว่าได้รับทราบจากอัยการถึงการตัดสินใจครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ว่า จะไม่สั่งฟ้อง นายวรยุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา และได้มีการแจ้งไปยังนายวรยุทธ พร้อมยกเลิกหมายจับแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด สำนักข่าวอิศรา รายงานว่า ได้ติดต่อไปยัง นายวงศ์สกุล กิตติพรหมวงศ์ อัยการสูงสุด (อสส.) เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องนี้ โดยนายวงศ์สกุล กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "ยังไม่ทราบ เพราะสำนวนคดียังไม่ได้เสนอมาถึงผม ขอตรวจสอบรายละเอียดก่อน"

 

เมื่อถามว่า มีข่าวคดีถึงที่สุดแล้ว อสส. สั่งไม่ฟ้อง มี รอง อสส.ปฏิบัติหน้าที่สั่งสำนวนแทนหรือไม่ นายวงศ์สกุล กล่าวว่า "ไม่ทราบเหมือนกัน ขอตรวจสอบรายละเอียดก่อน"