www.เราชนะ.com เปิดจุดรับลงทะเบียนเพิ่ม เราชนะกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน ตรวจสอบที่นี่ม้วนเดียวจบ

21 ก.พ. 2564 | 20:15 น.

www.เราชนะ.com วันนี้ 22 ก.พ. เปิดรายละเอียดสถานที่ไหนรับลงทะเบียนเพิ่มเติม เราชนะกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน รับเงินเยียวยา 7,000 บาทตรวจสอบที่นี่ม้วนเดียวจบ

วันนี้ (22 ก.พ.) จากกรณีที่โครงการเราชนะ โดยกระทรวงการคลัง เปิดให้ประชาชนกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน  ซึ่งเป็นกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ต  และ ไม่สามารถลงทะเบียน www.เราชนะ.com ได้ รวมไปถึงกลุ่มเปราะบาง หรือ ผู้ที่อยู่ในภาวะพึ่งพิง (ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ทุพพลภาพ ผู้ป่วยติดเตียงกลุ่มผู้ที่ต้องกาความช่วยเหลือเป็นพิเศษ) โดยเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. และจะสิ้นสุดวันที่ 5 มี.ค. 2564 

ลงทะเบียนแล้ว 3.2 แสนคน

ก่อนหน้านี้ นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยความว่า ระหว่างวันที่ 15 – 17 กุมภาพันธ์ 2564 มีประชาชนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ แล้ว จำนวน 327,066 คน (ข้อมูล ณ เวลา 15.30 น.) 
 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเปิดให้ประชาชนกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน มาลงทะเบียนที่ ธนาคารกรุงไทย ทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา ปรากฏว่ากลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟน ได้มาที่ธนาคารกรุงไทย อย่างล้นหลามทำให้ กระทรวงการคลัง จึงได้ขยายจุดบริการรับลงทะเบียนสำหรับกลุ่มผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 22 ก.พ.64 

จุดบริการเพิ่มเติมสำหรับกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน รายละเอียดมีดังนี้

กระทรวงการคลังร่วมกับกระทรวงมหาดไทยจัดหน่วยรับลงทะเบียนเคลื่อนที่อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนกลุ่มดังกล่าวที่ไม่สามารถเดินทางไปจุดบริการลทะเบียนได้ ซึ่งดำเนินการโดยเจ้าหน้าที่ของรัฐหรือเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน หรือ ธ.ก.ส. ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2564 ทำให้มีจุดรับบริการลงทะเบียนโครงการฯ รวมอย่างน้อย 3,500 แห่ง สำหรับการให้บริการประชาชน
 

กรมสรรพสามิต เพิ่มจุดลงทะเบียน 

ก่อนหน้านี้ นายลวรณ แสงสนิท อธิบดีกรมสรรพสามิต เปิดเผยว่าจากการประชุมเพื่อหาแนวทางการให้ความช่วยเหลือในการลงทะเบียนโครงการเราชนะเพิ่มเติมแก่กลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ที่มีนายกฤษฎา  จีนะวิจารณะ ปลัดกระทรวงการคลัง เป็นประธาน นั้น กรมสรรพสามิตจึงได้มอบหมายสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 1-10 และสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ทั่วประเทศผ่านทางประชุมระบบทางไกล Vdo Conference ให้ดำเนินการเปิดจุดบริการ

ลงทะเบียนโครงการ "เราชนะ" 

สำหรับผู้ไม่มี Smartphone และกลุ่มผู้ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ 
ณ สำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 1-10 และสำนักงานสรรพสามิตทุกพื้นที่ทั่วประเทศ
ระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม 2564 
(วันและเวลาราชการ) ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนและเพิ่มจุดบริการแก่ประชาชนกลุ่มดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

www.ม33เรารักกัน.com ตรวจสอบสิทธิ์ม.33เรารักกัน ติดต่อเบอร์โทรหมายเลขอะไรที่นี่มีคำตอบ

www.ม33เรารักกัน.com ร้านค้าเข้าร่วมโครงการม.33เรารักกัน เพื่อสแกนค่าสินค้า มีที่ไหนบ้างเช็กที่นี่

"เราชนะ"กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน เตรียมเพิ่มจุดลงทะเบียนผ่านแบงก์ ธ.ก.ส.-ออมสิน

อัพเดทลงทะเบียน"เราชนะ"กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน​รับเงินเยียวยา7,000บาท

"เราชนะ"กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน เตรียมเพิ่มจุดลงทะเบียนผ่านแบงก์ ธ.ก.ส.-ออมสิน