เช็ควิธีใช้สิทธิ์"เราชนะ" ผ่านแอปเป๋าตัง ต้องทำอย่างไร ที่นี่

17 ก.พ. 2564 | 22:09 น.

www.เราชนะ.com เปิดวิธีใช้สิทธิ์ "เราชนะ" ผ่านแอปเป๋าตังจ่ายค่าสินค้าร้านค้าร่วมโครงการเราชนะ ขั้นตอนสแกนจ่ายเงินต้องทำอย่างไรเช็กที่นี่

เริ่มแล้ววันนี้ (18 ก.พ.) กระทรวงการคลังโอนเงินเยียวยาในโครงการ "เราชนะ" งวดแรก 2,000 บาท ให้ผู้ผ่าน คัดกรองสิทธิ์ สำหรับกลุ่มกลุ่มที่ใช้แอปพลิเคชั่น เป๋าตัง และ เราเที่ยวด้วยกัน อยู่แล้ว และกลุ่มที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com 

ผ่านคัดกรอง 16.3 ล้านคน

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ในฐานะกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า กระทรวงการคลังได้ตรวจสอบผู้ได้รับสิทธิ์ลงทะเบียนและผ่านคัดกรองแล้วทั้งสิ้น 16.3 ล้านคน แบ่งเป็นกลุ่มผู้ที่ใช้แอปพลิเคชั่น เป๋าตัง และ เราเที่ยวด้วยกัน อยู่แล้ว จำนวน 8.4 ล้านคน และกลุ่มที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com จำนวน 7.9 ล้านคน

ยืนยันตัวตนผ่านแอปเป๋าตังแล้ว 10.2 ล้านคน

นางสาวกุลยา กล่าวต่ออีกว่า ทั้งนี้มีผู้ได้รับสิทธิ์ และได้ทำการยืนยันตัวตนและกดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตังแล้วจำนวน 10.2 ล้านคน แบ่งเป็นกลุ่มผู้ที่ใช้แอปพลิเคชั่น เป๋าตัง และ เราเที่ยวด้วยกัน  จำนวน 6.6 ล้านคน และกลุ่มที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com  จำนวน 3.6 ล้านคน ซึ่งคาดว่า จะใช้วงเงินสำหรับโอนงวดแรกในวันพรุ่งนี้ไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นล้านบาท

เช็ควิธีการใช้สิทธิเราชนะบน แอปฯเป๋าตัง 5 ขั้นตอน

1.หน้าหลัก G-Wallet และกด Banner เราชนะ

2.ข้อตกลงและเงื่อนไข

3.ระบุจังหวัดที่จะใช้สิทธิ

4.ยืนยันจังหวัดที่พักอาศัยในปัจจุบัน

5.หน้าหลัก “เราชนะ”

เช็คการสแกน QR เราชนะ จากร้านค้าถุงเงิน6 ขั้นตอนฃ

1.กด Banner เราชนะ

2.กด ปุ่มสแกน QR เพื่อใช้สิทธิ

3.สแกน QR ร้านค้าถุงเงิน

4.ตรวจสอบยอดเงินของสินค้า/บริการ

5.ระบุ PIN เพื่อยืนยันการใช้สิทธิ

6.สลิปหลักฐานการใช้สิทธิ
(บันทึกลงมือถืออัตโนมัติ)

สแกน QR เราชนะ

ขาวที่เกี่ยวข้อง :