นางพญาเสือโคร่ง"สะพรั่ง"รับลมหนาว"ดอยอินทนนท์"

13 ม.ค. 2564 | 10:40 น.

เที่ยวชมนางพญาเสือโคร่ง “ซากุระเมืองไทย” กำลังผลิบาน รับท่องเที่ยววิถีใหม่ปลอดภัยจากโควิด-19 กลางลมหนาวบนยอดดอยอินทนนท์      

 

เที่ยวชมนางพญาเสือโคร่ง “ซากุระเมืองไทย” กำลังผลิบาน รับท่องเที่ยววิถีใหม่ปลอดภัยจากโควิด-19 กลางลมหนาวบนยอดดอยอินทนนท์
 

ยอดดอยอินทนนท์ในลมหนาว      
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ 13 มกราคม 2564 ที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศหนาวเย็น อุณหภูมิต่ำสุด 6 องศา ขณะดอกนางพญาเสือโคร่งกำลังผลิบานรับลมหนาว รอนักท่องเที่ยวขึ้นไปเที่ยวชม อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ยังเปิดให้บริการตามปกติ ยกเว้นเส้นทางศึกษาธรรมชาติผาดอกเสี้ยวและเส้นทางศึกษาธรรมชาติกิ่วแม่ปาน ที่ยังคงปิดเนื่องจากสถานการณ์โรคติดเชื้อ COVID-19 อยู่หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบต่อไป

นางพญาเสือโคร่ง\"สะพรั่ง\"รับลมหนาว\"ดอยอินทนนท์\"  
ทั้งนี้ มีนักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นเที่ยวอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ และยอดดอยประปราย ต่างจากภาวะปกติหากเป็นช่วงที่ดอกนางพญาเสือโคร่งบาน ประจวบกับอากาศหนาวเย็นลงเช่นที่เกิดขึ้นเวลานี้ จะมีนักท่องเที่ยวแห่ขึ้นชมบรรยากาศบนยอดดอยกันหนาแน่น แต่จากสถานการณ์เชื้อโควิด-19 จึงต้องมีมาตรการด้านสาธารณสุขในการจัดการท่องเที่ยวแบบนิวนอร์มอล 

นางพญาเสือโคร่ง\"สะพรั่ง\"รับลมหนาว\"ดอยอินทนนท์\"

นางพญาเสือโคร่ง\"สะพรั่ง\"รับลมหนาว\"ดอยอินทนนท์\"

ขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวปฏิบัติตามมาตรการของทางอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมากจาก 28 จังหวัด จำเป็นต้องกักตัวก่อน 14วัน ก่อนเข้าพื้นที่ ได้แก่ ตาก นนทบุรี ปทุมธานี อยุธยา สระบุรี ลพบุรี สิงห์บุรี อ่างทอง นครนายก กาญจนบุรี นครปฐม ราชบุรี สุพรรณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี สระแก้ว สมุทรปราการ จันทบุรี ชลบุรี ตราด ระยอง ชุมพร ระนอง และ กรุงเทพฯ

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาส สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-286729 

นางพญาเสือโคร่ง\"สะพรั่ง\"รับลมหนาว\"ดอยอินทนนท์\"