เปิดหนังสือ รองผู้ว่าฯโคราชจี้ตร.ฟันผู้จัดงาน "บิ๊กเมาน์เท่น"

14 ธ.ค. 2563 | 03:00 น.

เปิดหนังสือ รองผู้ว่าฯโคราช ออกหนังสือด่วน สั่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธรโคราช ดำเนินคดีผู้จัดงาน “บิ๊กเมาน์เท่น”

จากกรณีการจัดคอนเสิร์ต "บิ๊กเมาท์เท่น" (Big Montain Music Festival:BMMF) ครั้งที่ 11 ที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังจากที่มีการร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คือ สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดนครราชสีมา ผู้ว่าราชการจังหวัด กระทรวงสาธารณสุข รวมถึง ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด 19 หรือ ศบค. เกี่ยวกับมาตรการที่หละหลวมด้านสาธารณสุขในการจัดงานครั้งนี้ กระทั่งให้มีการยกเลิกยุติการแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าวลง และดำเนินการทางกฎหมายกับผู้จัดงานในครั้งนี้

 

ฐานเศรษฐกิจ พาไปเปิดเอกสารซึ่งลงนามโดย นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ทำถึง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เรื่อง ให้บังคับใช้กฎหมายกรณีการแสดงคอนเสิร์ต บิ๊กเมาน์เท่น (Big Mountain Music Festival) โดยในเอกสารมีเนื้อหาระบุว่า

 

หลังจากที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมาได้มีคำสั่งให้ปิดสถานที่ สนามกอล์ฟ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ อ.ปากช่อง ซึ่งเป็นสถานที่ในการใช้จัดคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมลิงค์ สรุปข่าว กรณียกเลิกจัด "คอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เท่น"  

"อนุทิน" ฉะ "คอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เท่น" เขาใหญ่ ไม่ปฏิบัติตามสธ.

"ผู้ว่าฯโคราช" สั่งยุติจัด "คอนเสิร์ต "บิ๊กเมาน์เท่น"

 

ในวันที่ 13 ธ.ค.2563 เวลา 14.00 น.- วันที่ 14 ธ.ค. 2563 เวลา 14.00 น. เนื่องจากเป็นสถานที่ซึ่งมีโอกาสเสี่ยงต่อการแพร่โรคติดต่ออันตราย แต่ยังคงพบว่า มีการฝ่าฝืนคำสั่งปิดพื้นที่โดยยังคงมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตอยู่ จังหวัดนครราชสีมาจึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการบังคับใช้กฎหมายแก่บุคคลที่เกี่ยวข้องในการจัดคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival

 

เปิดหนังสือ รองผู้ว่าฯโคราชจี้ตร.ฟันผู้จัดงาน \"บิ๊กเมาน์เท่น\"