แจง ไทม์ไลน์ คอนโดดัง ย่านสาทร -ท่าพระติดโควิด กักตัว14วัน

12 ธ.ค. 2563 | 11:08 น.

ผู้บริหาร นิติบุคคล ร่วมมือกรมควบคุมโรค แจงไทม์ไลน์ย้อนหลัง 10วัน พบ เจ้าของร่วมคอนโดดัง ย่านสาทร ติดโควิด ลดความเสี่ยง งดใช้พื้นที่ส่วนกลาง ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ -กักตัว 14วัน

 

 

 

ฝ่ายบริหารจัดการนิติบุคคลอาคารชุด ชื่อดังย่านสาทร  ออกประกาศ ณ วันที่ 11 ธันวาคม 2563 เรื่อง ชี้แจงพบผู้พักอาศัยติดเชื้อไวรัส Covid-19 ในโครงการ ที่ระบุว่า ตามที่เจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรค เข้าพบฝ่ายบริหารจัดการ" แจ้งว่า เจ้าของร่วมภายในโครงการ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลได้รับการยืนยันผลการติดเชื้อไวรัส Covid- 19 เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2563 ว่าขณะนี้ผู้ติดเชื้อพักรักษาตัวทีโรงพยาบาลเรียบร้อย และแนะนำให้รณรงค์กรสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา สามารถติดต่อกับกรมควบคุมโรค และมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ นั้น

 

ฝ่ายบริหารจัดการ" ตรวจสอบข้อมูลการเดินทาง ภายในอคารชุด จากระบบกล้องวงจรปิด CCTV และการใช้ระบu Keycard ย้อนหล้ง10 วัน ตมมาตฐนกระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่วันที่ 1-10 ธันวาคม 2563พบว่า ผู้ติดเชื้อดินทาฝาน โถงต้อนรับ Lobby A ลิฟต์โดยสาร และเคาร์เตอร์รับพัสดุ ขณะนี้ทราบว่ามีผู้พักอาศัยร่วมซึ่งอยู่ในห้องชุดดียวกันได้ไปกักตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อยเช่นกัน

จากสถานการณ์ดังกล่าว ฝ่ายบริหารจัดการ มีมาตรการลดความเสี่ยง และป้องกันการแพรระบาดภายในโครงการเร่งต่วนแล้ว ดังนี้

1. งดการให้บริการใช้พื้นที่ส่วนกลาง ชั้น 7 (Faciiy) ประกาศเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2563

2 ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไรัส Covd-19 วันที่ 11 ธันวาคม 2563 เวลา 14,:00 น. พื้นที่บริเวณโถง Lobby A

โถง Lobby B, ห้องนิติบุคคลอาคารชุด โถงสันทนาการ ห้องจตหมาย, ทางเดินส่วนกลาง ชั้น 15, ลิฟต์โดยสาร,

โลงลิฟต์ A และโถงลิฟต์ B,

3. ทำความสะอาดชุดสัมผัส บริเวณภายในลิฟต์ โถงชั้นจอดรถ โถ Lobby และบริเวณพื้นทางเดิน

ชั้น 15 ทั้งหมด ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ

4 วัดอุณหภูมิพนักงานนิติ  รปภ. แม่บ้าน และคนสวนทุกคน ไม่พบมีอุณหภูมิสูงและมีอาการทางกายภาพแต่อย่างใด

 

 

 

ขอความร่วมมือทางเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัย ตรวจวัดอุณภูมิร่างกาย ณ บริเวณ Lobby สังเกตุอาการ ด้วยตัวเองอย่างต่อเนื่อง  14 วัน หากพบว่ามีไข้ ไอ เจ็บคอ  เหนื่อยหอบ  อ่อนเพลีย ขอให้พบแพทย์ และ แจ้งให้ฝ่ายบริหารจัดการฯ ทราบทันที่ ที่หมายเลขนิติบุคคลอาคาร ชุต โทร ศัพท์ 02-876-61 36 หรือ 097-298-7273ขอให้ทุกท่านติดตมข่าวสารผ่าน LNE และประกาศในลิพต ทั้งนี้นิติบุคคลอาคารยชุด ยืดปฏิบัติตามแนว

 

 

ทางการป้องกันการแพรระบาด โดยประสานกับกรมควบควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด ซึ่งอาจส่งผลต่อความไม่สะดวกสบายในภาวะไม่ปกตินี้จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของร่วมทุนท่าน สำหรับความร่วมมือที่ดีในการป้องกันการแพร่เชื้อ และขออภัยในความไสะดวกมา ณ โอกาสนี้ฝ่ายบริหารจัดการนิติบุคคลอาคารชุด ไอดีโอ สาทร ท่าพระประกาศ ณ วันที่ 11 ธันวาคม 2563