“ออมสิน”แจง 10 พนักงานติดโควิด สั่งยกระดับคุมเข้มสำนักงานใหญ่

16 เม.ย. 2564 | 08:22 น.

แบงก์ออมสินแจงมีพนักงาน 10 คนติดเชื้อโควิด รายงานให้กระทรวงสาธารณสุขรับทราบแล้ว พร้อมสั่งยกระดับคุมเข้มสำนักงานใหญ่

รายงานจากธนาคารออมสิน แจ้งเหตุการณ์กรณีมีพนักงานของสำนักงานใหญ่ติดเชื้อโควิด-19 ระบุว่า ธนาคารออมสินขอแจ้งเหตุการณ์กรณีพนักงานจำนวนหนึ่งของธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ที่มีประวัติการไปรับประทานอาหารในร้านอาหาร 2 แห่ง ย่านสะพานควายในพื้นที่ใกล้เคียงธนาคาร และผลการตรวจยืนยันจากแพทย์ว่าเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ปฏิบัติงานที่สำนักงานใหญ่ และไม่มีภารกิจให้บริการหรือประสานงานเกี่ยวข้องกับลูกค้าแต่อย่างใด

ปัจจุบันธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ มีพนักงานติดเชื้อรวม 10 ราย โดยธนาคารได้รายงานเหตุการณ์ให้กระทรวงสาธารณสุข พร้อมทั้งดำเนินการฆ่าเชื้อทำความสะอาดทุกพื้นที่ (Deep Cleansing) ตามาตรฐานกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

“ออมสิน”แจง 10 พนักงานติดโควิด สั่งยกระดับคุมเข้มสำนักงานใหญ่

ทั้งนี้เพื่อลดโอกาสการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ธนาคารได้แจ้งให้พนักงานและลูกจ้างของสำนักงานใหญ่ปฏิบัติงานตามแผน Work From Home 100% ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2564 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 ส่วนผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ผู้ที่มีความเสี่ยงสูง หรือสงสัยว่าตัวเองอาจะเป็นกลุ่มเสี่ยง ธนาคารได้แจ้งให้กักตัวเฝ้าระวังสังเกตอาการของตนเอง (Self-Quarantine) เป็นเวลา 14 วัน และให้รายงานธนาคารทราบทุกระยะ พร้อมกันนี้ธนาคารได้ยกระดับความเข้มงวดการเข้าพื้นที่สำนักงานใหญ่ เพื่อป้องกันและลดโอกาสการสัมผัสใกล้ชิด ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสามารถควบคุมการแพร่กระจายได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

“ธนาคารออมสิน”แจ้งปิดระบบบัตรเครดิตและเงินสดชั่วคราว

เช็กเงื่อนไข “สลากออมสินดิจิทัล 1 ปี ฉลอง108ปี” ให้ฝากตั้งแต่ 200 บาท เพิ่มรางวัลพิเศษนับล้าน

อัพเดทอีกรอบ “ธนาคารออมสิน” แจกเงินขวัญถุง 500 บาท วันที่ 1 เม.ย.64 เช็กที่นี่

นักร้องหนุ่ม เผยประสบการณ์จริง ตรวจโควิดถึง 4 ครั้ง ก่อนพบ "ติดเชื้อ"

“เชียงใหม่”พบติดโควิด 16 เม.ย.64 เพิ่มอีก 140 ราย สะสม 1,873 ราย