เตือน เจ้าหน้าที่รัฐ  "ลงทะเบียนเราชนะ" ผิดวินัย

28 ม.ค. 2564 | 03:05 น.

เปิดหนังสือกระทรวงการคลัง เตือน เจ้าหน้ารัฐห้าม “ลงทะเบียนเราชนะ” หากฝ่าฝืนผิดวินัย

กรณีกระทรวงการคลังจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปที่ไม่อยู่ในฐานข้อมูลของรัฐ“ลงทะเบียนเราชนะ” ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2564 ถึง วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 06.00-23.00 น. เพื่อขอรับสิทธิ์เงินเยียวยาเดือนละ 3,500 บาทต่อคนต่อเดือน เป็นระยะเวลา 2 เดือน รวม 7,000 บาท

 

เงื่อนไขสำคัญในการลงทะเบียนเราชนะ กระทรวงการคลังได้กําหนด ห้ามไม่ให้เจ้าหน้าที่ หรือผู้ปฏิบัติงานอื่นใดในหน่วยงานของรัฐ เข้าร่วมโครงการเราชนะ ไว้อย่างชัดเจน ในคุณสมบัติผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการ ดังนี้

 

- ไม่เป็นข้าราชการ พนักงานราชการ พนักงาน ลูกจ้าง เจ้าหน้าที่ หรือผู้ปฏิบัติงานอื่นใดในหน่วยงานของรัฐที่ได้รับค่าตอบแทนจากหน่วยงานของรัฐโดยตรง

 

- ไม่เป็นข้าราชการการเมืองตามพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการการเมือง พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม

 

“ฐานเศรษฐกิจ” ตรวจสอบพบว่า ในหนังสือเสนอความเห็นของกระทรวงการคลัง เพื่อประกอบการพิจารณาของคณะรัฐมนตรี ได้ระบุถึงการป้องกันไม่ให้ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ เจ้าหน้าที่หรือผู้ปฏิบัติงานอื่นใด ในหน่วยงานของรัฐเข้าร่วมโครงการเราชนะ

 

โดยกระทรวงการคลังขอให้หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานของรัฐ กำชับบุคลากรในสังกัดให้ความร่วมมือกับการปฏิบัติตามแนวทางและหลักเกณฑ์ของโครงการเราชนะ และหน่วยงานต้นสังกัดอาจพิจารณาดําเนินการทางวินัยในกรณีที่มีการฝ่าฝืนตามความเหมาะสมต่อไป

เตือน เจ้าหน้าที่รัฐ  "ลงทะเบียนเราชนะ" ผิดวินัย

 

 

สำหรับประชาชนทั่วไป สามารถตรวจสอบ เช็กวิธีลงทะเบียน วิธียืนยันตัวตนรับเงินเยียวยา7000บาท ในทุกขั้นตอน เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระทรวงคลัง พร้อมเพิ่มเน็ตเวิร์ครับมือระบบ "ลงทะเบียนเราชนะ"

"เราชนะ" เช็กเลย 2 กลุ่มรับเงินเยียวยา งวดแรกรวดเดียว 2,000 บาท

คลังตอบคำถาม "เราชนะ" คุณสมบัติ ลงทะเบียน เราชนะ.com รับสิทธิ์อย่างไร โอนเงินวันไหน

"เราชนะ" เช็กที่นี่ 3 กลุ่มรับเงินเยียวยา7000 วันไหน