www.เราชนะ.com เช็กวิธีลงทะเบียน ตรวจสอบสิทธิเงินเยียวยา7000 สรุปอัพเดท

27 ม.ค. 2564 | 01:45 น.

โครงการ"เราชนะ" เช็กเลย! อัพเดทข้อมูล วิธีลงทะเบียน ตรวจสอบสิทธิรับเงินเยียวยา7000 บาท พร้อมเกณฑ์พิจารณา พร้อมตัวอย่างวิธีลงทะเบียน www.เราชนะ.com ในวันที่ 29 มกราคมนี้

ใกล้ถึงวันลงทะเบียนเราชนะ ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ในวันที่ 29 มกราคมนี้ ฐานเศรษฐกิจ จึงได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโครงการเราชนะมาทบทวนกันอีกรอบ ทั้งที่มาที่ไปของโครงการ กลุ่มผู้ที่จะได้รับเงินเยียวยา เกณฑ์การพิจารณา รวมไปถึงวิธีการลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ


สำหรับ "โครงการเราชนะ"หนึ่งในมาตรการเยียวยาประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยรัฐจะสนับสนุนวงเงิน 3500 บาทเป็นเวลา 2 เดือนผ่าน(กุมภาพันธ์ -มีนาคม) และประชาชนสามารถใช้จ่ายได้จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2564 

 

ผู้ที่ได้รับสิทธิ "เราชนะ" 3 กลุ่ม


1.กลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน

 
2.กลุ่มผู้ที่ได้รับสิทธิในโครงการคนละครึ่ง และ เราเที่ยวด้วยกัน ที่ยืนยันตัวตนเปิดใช้ G-Wallet (ภายในวันที่ 27 ม.ค. 64)


3.กลุ่มผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ หรือ ไม่เคยมีชื่ออยู่ในระบบ 

 

สำหรับวิธีลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ"เราชนะ" ในส่วนนี้จะเป็นของกลุ่มผู้มีสิทธิในกลุ่มที่ 3 ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิใดใดของรัฐ และยังไม่มีชื่ออยู่ในระบบ โดยวิธีการจะเริ่มตั้งแต่

 

1.เข้าเว็บไซต์ www.เราชนะ.com (เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. -12 ก.พ.64 เวลา 06.00 -23.00 น.) 

 

วิธีลงทะเบียนโครงการเราชนะ ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com

2.เมื่อไปถึงหน้าแรกให้กดปุ่มลงทะเบียนใหม่ (ปุ่มสีแดง)


3.หลังจากนั้นจะมีรายละเอียด ข้อตกลง ให้กดยินยอมรับเงื่อนไข และกดปุ่มยืนยัน

 

วิธีการลงทะเบียนโครงการเราชนะ ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com

4.หลังจากนั้้นจะเข้ามาสู่หน้าลงทะเบียน ที่ให้กรอกข้อมูลส่วนบุคคล ได้แก่  ชื่อ -นามสกุล , เลขบัตรประจำตัวประชาชน ,รหัสหลังบัตรประชาชน ,วันเดือนปีเกิด ,เบอร์โทรศัพท์

 

วิธีการลงทะเบียนโครงการเราชนะ ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com

5.เมื่อกรอบเสร็จเรียบร้อย จะมีรหัส OTP ให้กรอกรหัสไป ระบบเมื่อได้รับข้อมูลจะดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติตามเงื่อนไขต่อไป

 

เมื่อกลุ่มที่ 3 ซึ่งได้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบสถานะการได้รับสิทธิในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 หากผ่านการคัดกรองจะต้องยืนยันตัวตนผ่านระบบการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์โดยภาครัฐ (g-Wallet) แอปพลิเคชันเป๋าตังก่อน จึงจะได้รับวงเงินช่วยเหลือเป็นรายสัปดาห์ 

 

 

ส่วนวงเงินสนับสนุน 7,000 บาทที่จะเข้าในแอปพลิเคชันเป๋าตัง จะเข้าวันแรกวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564  ในวงเงิน 2,000 บาท หลังจากนั้นเงินจะเข้าทุกวันพฤหัสบดีสัปดาห์ละ1,000 บาท  (วันที่ 25 กุมภาพันธ์ และ 4,11,18,25 มีนาคม 2564 ) 
 

 

 

ด้านกลุ่มผู้มีสิทธิที่ 1 (ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ) และ 2  (ผู้ที่เคยรับสิทธิในโครงการคนละครึ่ง และ เราเที่ยวด้วยกัน มีฐานข้อมูลในระบบ G-Wallet แล้ว) หากเข้ามาลงทะเบียนใหม่ใน www.เราชนะ.com ระบบจะตรวจสอบและแจ้งข้อมูลมาดังนี้


 - กลุ่มที่ 1 จะแสดงผลออกมาว่า "ท่านไม่ต้องลงทะเบียนใหม่"เนื่องจากท่านอยู่ในกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ทั้งนี้ท่านจะได้รับเงินช่วยเหลือตลอดระยะเวลาโครงการฯผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐทุกๆวันศุกร์ของแต่ละสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป

 

- กลุ่มที่ 2 จะแสดงผลว่า "ท่านไม่ต้องลงทะเบียนใหม่"เนื่องจากท่านอยู่ในกลุ่มผู้ลงทะเบียนสำเร็จในโครงการคนละครึ่ง หรือ เราเที่ยวด้วยกัน และผ่านการยืนยันตัวตนเปิดใช้ G-Wallet แล้ว(ภายในวันที่ 27 มกราคม 2564)  ทั้งนี้ท่านสามารถตรวจสอบสิทธิผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ได้ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 2564 

สำหรับผู้ที่อยู่ในกลุ่มที่ 1 และ 2 เมื่อลงทะเบียนใหม่ ระบบจะแจ้งข้อมูลดังนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กด่วน "เราชนะ.com" ครม.อนุมัติให้นำเงินเยียวยา3500บาท จ่ายค่ารถไฟฟ้า-รถไฟ ได้

www.เราชนะ.com เปิดขั้นตอนวิธีใช้งานผ่านแอปเป๋าตัง เช็กที่นี่

เช็กด่วน ลงทะเบียน"เราชนะ" 5 ขั้นตอน ผ่าน www.เราชนะ.com

“เราชนะ” กลุ่มไม่มีมือถือ เปิดลงทะเบียนผ่านแบงก์รัฐ 15 ก.พ.64

"เราชนะ" เช็กเลย 2 กลุ่มรับเงินเยียวยา งวดแรกรวดเดียว 2,000 บาท