"จองหุ้น OR"ก่อนหลังมีสิทธิ์เท่ากัน

25 ม.ค. 2564 | 07:32 น.

ย้ำจองหุ้นOR ก่อนหลังมีสิทธิ์เท่ากัน "บล.กสิกรไทย"แจงรูปแบบการจัดสรรสำหรับประชาชนทั่วไป และกรณีผู้ถือหุ้น ปตท.

 

บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) กสิกรไทย  เปิดเผยถึงรูปแบบการจัดสรรหุ้น"OR" (โออาร์ )หรือ บมจ.ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จองก่อนหลังมีสิทธิ์เท่ากัน 

 

สำหรับคนทั่วไป : จัดสรรหุ้นแบบ Small lot first คือจะจัดสรรรอบแรกให้ผู้จองซื้อแต่ละรายคนละ 300 หุ้นและจัดสรรรอบต่อไป คนละ 100 หุ้น จนกว่าหุ้นจะหมด  โดยผู้ที่จองซื้อก่อนหรือหลังมีสิทธิ์ได้รับจัดสรรเท่ากัน เปิดให้จองซื้อตั้งแต่เวลา 09.00 น.วันที่ 24 มกราคม ถึง วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ไม่เกินเวลา 12.00 น. ที่เว็บไซต์  K-My Invest  และธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา

 

สำหรับผู้ถือหุ้นปตท. (PTT ) "เฉพาะผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับจัดสรร"  รอบที่1 จัดสรรตามสิทธิ์  ,รอบที่ 2-4 จัดสรรตามสัดส่วนการถือหุ้น PTT , รอบสุดท้าย (กรณีหุ้นยังเหลือ ) จะจัดสรรตามสัดส่วนที่แต่ละคนจองเกินสิทธิ์และยังจัดสรรไม่ครบ สามารถจองซื้อตั้งแต่เวลา 09.00 น.วันที่ 25 มกราคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2564 ไม่เกิน 16.00 น.ช่องทางจองซื้อผ่าน เว็ปไซต์ K-My Invest ,  หลักทรัพย์กสิกรไทย สำนักงานใหญ่ พหลโยธิน เท่านั้น , ผ่านผู้จัดการเงินทุนบุคคลของท่าน (เฉพาะลูกค้าหลักทรัพย์กสิกรไทย ) และสำนักงานของบริษัทหลักทรัพย์ที่ท่านมีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ 

 

 

"จองหุ้น OR"ก่อนหลังมีสิทธิ์เท่ากัน