BAM คัดทรัพย์ 3,500 รายการ ทำบ้านสวน สร้างรายได้ครัวเรือน

15 ธ.ค. 2563 | 09:03 น.

BAM คัดทรัพย์กว่า 3,500 รายการ ที่สามารถทำเป็นบ้านสวนสุขใจ มาให้ลูกค้าเลือกซื้อ หวังสร้างรายได้ให้ครัวเรือน ตอบโจทย์ยุค New Normal

BAM จัดงาน “บ้านสวนสุขใจ กับการสร้างรายได้ในครอบครัว” ตอบโจทย์ยุค New Normal  จัดทำแปลงสาธิตในโครงการสร้างกิจกรรมเพื่อสร้างรายได้ให้กับสมาชิกในครอบครัว และให้ความรู้ การจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ให้กับประชาชนผู้สนใจ พร้อมคัดทรัพย์ บ้านเดี่ยว และที่ดินเปล่ากว่า 3,500 รายการ ที่สามารถทำเป็นบ้านสวนสุขใจ มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ

 

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์  จำกัด (มหาชน) หรือ BAM เป็นประธานในพิธีเปิดงานบ้านสวนสุขใจ กับ การสร้างรายได้ในครอบครัว โดยมีผู้บริหาร พนักงาน BAM พร้อมทั้งสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน ณ โครงการเมืองเอก รังสิต จังหวัดปทุมธานี 

 

นายสมพรกล่าวว่า การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ปีนี้  สร้างความเสียหายให้กับแทบทุกภาคธุรกิจ รวมทั้งหลายครอบครัวได้รับผลกระทบทั้งในแง่รายรับและการดำเนินชีวิต บางคนรายได้ลดลง และอีกหลายคนอาจต้อง Work from home ทำให้มีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น ดังนั้นแนวคิด “บ้านสวนสุขใจกับการสร้างรายได้ในครอบครัว” จะช่วยให้สามารถทำกิจกรรมที่สามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวในยุค New Normal

BAM คัดทรัพย์ 3,500 รายการ ทำบ้านสวน สร้างรายได้ครัวเรือน

แนวคิดดังกล่าว เป็นการต่อยอดจากโครงการบ้านสวนสุขใจกับสมุนไพรในบ้านเรา ซึ่งเน้นส่งเสริมสุขภาพสำหรับผู้ใช้ชีวิตในบ้านสวน เป็นการใช้ชีวิตคนเมืองแบบชนบท แต่ในครั้งนี้เพื่อเป็นการตอบโจทย์สังคมในยุค New Normal  BAM จึงนำเสนอแนวคิด “บ้านสวนสุขใจกับการสร้างรายได้ในครอบครัว” เป็นการสร้างความรู้ที่นำมาประยุกต์ใช้เพื่อทำเป็นอาชีพแบบง่าย ๆ ปฏิบัติได้จริง

BAM คัดทรัพย์ 3,500 รายการ ทำบ้านสวน สร้างรายได้ครัวเรือน

 

ทั้งนี้ BAM ได้จัดทำแปลงสาธิตที่แสดงถึงกิจกรรมในบ้านสวน อาทิ การให้ความรู้การปลูกผักเคล ซึ่งเป็นผักที่นิยมรับประทานกันทั่วโลก เนื่องจากมีคุณค่าทางอาหารสูง และการปลูกกระบองเพชร โดยผู้สนใจสามารถปลูกผักชนิดอื่นๆ ได้เช่นเดียวกัน อาจแบ่งเป็นหลาย ๆ แปลง หรือปลูกผักแนวตั้ง ตามพื้นที่ตามความเหมาะสม ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่สามารถสร้างรายได้ให้แก่ครอบครัวได้ทั้งสิ้น รวมทั้ง  BAM ยังได้ให้ความรู้ในเรื่องของการจำหน่ายสินค้าบนช่องทาง Online ประเภทต่าง ๆ กับประชาชนผู้สนใจ เพื่อช่วยส่งเสริมให้มีการปรับตัวสำหรับการทำธุรกิจในยุค New Normal อีกด้วย

BAM คัดทรัพย์ 3,500 รายการ ทำบ้านสวน สร้างรายได้ครัวเรือน

นอกจากนั้น BAM ยังได้คัดเลือกทรัพย์ทั้งบ้านเดี่ยวและที่ดินเปล่าจำนวนมาก ที่สามารถทำเป็น “บ้านสวนสุขใจ” ให้ทุกท่านได้เลือกชมเลือกซื้อ ในหลากหลายทำเล ทั่วประเทศ โดยบ้านเดี่ยว และที่ดินเปล่าที่ BAM ได้คัดเข้ามาร่วมโครงการในครั้งนี้ มีมากกว่า 3,500 รายการ ที่ดินเปล่าราคาเริ่มต้นเพียง 525.-บาท/ตร.ว. และบ้านเดี่ยว เริ่มต้นเพียง 1 ล้านกว่าบาท พร้อมให้ลูกค้าที่สนใจได้เลือกซื้อตามที่ต้องการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BAM ปรับโครงสร้างผู้บริหารตั้ง"บัณฑิต อนันตมงคล"นั่งซีอีโอ

BAM จับมือ Shopee อัดโปรแรง ส่งท้ายปี

กระแสเงินสด BAM แกร่ง!

BAM ชี้ธุรกิจรับซื้อหนี้รับอานิสงส์โควิด